x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Rating phim Hàn 12/10: The King's Affection tăng nhẹ, bám sát đối thủ

Trà Xanh 10:10 - 13/10/2021

Như tôi đã nói hôm trước, hai ông lớn SBS và KBS lại có một cuộc cạnh tranh rating vô cùng thú vị với hai bộ phim cổ trang thần tượng đang lên sóng là Lovers Of The Red SkyThe King’s Affection.

>> Xem thêm: Đài JTBC gặp "hạn" trong năm 2021, chờ đợi một phép màu từ Snowdrop

Sau khi tập 1 lên sóng với thành tích cũng khá ổn là 6.2%, The King’s Affection đã lại cho thấy mình là đối thủ rất đáng gờm khi tăng nhẹ tỉ suất ở tập 2 tối qua. Theo Nielsen Korea thì tập tối qua của phim đã ghi nhận con số 6.7% cho thấy lượng khán giả theo dõi phim ngày càng gia tăng. Sự tăng trưởng này là tín hiệu quá khả quan khiến đối thủ của họ sẽ phải dè chừng rất nhiều đấy.

Tập 2 của phim, sau khi anh trai sinh đôi Hwi qua đời, Dam Yi đã bắt buộc phải đóng giả làm anh mình để trở thành một thế tử. Đó là cách duy nhất để cô được sống sót, thế nhưng đây cũng là bí mật động trời mà nếu lộ ra thì hậu quả sẽ khó lường. Dam Yi rất sợ và muốn chạy trốn khỏi số phận không thể gánh vác, nỗi sợ hãi ngày càng tăng khi cô phát hiện ra sự thật về những người lớn đã tham gia vào việc hại mình. Thế nhưng “dù cơm có như cát, nước như thuốc đắng thì vẫn phải chịu đựng”,10 năm sau cô đã thực sự trở thành thế tử Lee Hwi với vẻ uy nghiêm khiến nhiều người nể sợ. 

Cuộc hội ngộ của Dam Yi với tình đầu Jung Ji Woon cũng rất đặc biệt bởi khi đó cô suýt thì bị lộ thân phận là nữ do do có kẻ muốn hại cô khi đi săn trong rừng. Thật may là sự ứng biến kịp thời đã giúp cho nữ nhân gan dạ này thoát được vòng vây. Nhưng không để lộ với kẻ thù cũng không thể che giấu với mối tình đầu năm xưa, Ji Woon đã nhìn thấy Hwi trong bộ dạng một nữ nhân. Vậy là họ đã gặp lại nhau như định mệnh, tuy rằng định mệnh đó sẽ vô cùng éo le.

Trong khi đó, bộ phim cổ trang vẫn đang dẫn đầu rating là Lovers Of The Red Sky có chỉ số 8.8%, bằng với tập 11, chỉ số ở Seoul là 8.4%, thời điểm cao nhất của tập tối qua ghi nhận 9.8%. Thành tích này giúp cho bộ phim giữ vững vị trí dẫn đầu khung giờ trong 6 tuần liên tiếp, vẫn bỏ đối thủ đài KBS một đoạn ngắn.

Trong tập 12 tối qua, số phận đau thương của Ha Ram và Hong Chun Gi đã được xác nhận bởi quỷ vương. Cặp tình nhân khổ mệnh đã nắm tay nhau đối mặt với quỷ vương, trong cơn mơ đầy nguy cơ đó, Ha Ram đã lần đầu nhìn thấy Hong Chun Gi và vô cùng xúc động. Đối mặt với thế lực hắc ám thế nhưng nhờ sự đồng lòng mà họ đã trở lại được thế giới thực rồi Ha Ram gục xuống ngất xỉu. Cuối tập, Ha Ram và Hong Chun Gi lại tiếp tục gặp nguy khi một thanh kiếm xuất hiện trong lúc cả hai đang gặp mặt làm ai xem cũng tò mò chuyện sắp tới sẽ xảy ra với cặp đôi này.

Hai bộ phim này đều sở hữu một dàn sao trẻ rất ấn tượng và nội dung khá tương đồng về cách phát triển tình tiết nên cuộc cạnh tranh lại càng hấp dẫn hơn nữa. Trước mắt, SBS vẫn đang nắm được lợi thế còn KBS thì đang cố bám đuổi theo để rút ngắn khoảng cách. Theo tôi thấy nếu The King’s Affection cứ phát triển tốt và rating tăng dần đều thế này thì khả năng họ đuổi kịp thậm chí vượt Lovers Of The Red Sky là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Phim của SBS sẽ kết thúc trong vòng 2 tuần tới, để xem phim nào sẽ chiến thắng cuối cùng nhé.

Ngoài ra, bộ phim High Class của đài tvN tối qua đã bị hoãn chiếu do trùng lịch với vòng loại World Cup. Tối qua hoàn toàn là cuộc chiến của hai đài lớn và nó vẫn cực kỳ hấp dẫn làm tôi không thể rời mắt được. Chờ đợi tuần sau để xem hai tác phẩm này sẽ tiếp tục phát triển ra sao và cạnh tranh với nhau thế nào.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn 11/10: Gặp đối thủ xứng tầm, Red Sky vẫn tạm dẫn đầu

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích phim Lovers Of The Red Sky thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.