x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Rating phim Hàn ngày 15/12: School 2021 bết bát thua xa phim đài cáp

Trà Xanh 12:30 - 16/12/2021

Thành Phố Nhân Tạo đang là tác phẩm gây chú ý nhất trong khung phim Hàn giữa tuần, màn trở lại của chị đẹp Soo Ae đang trên đà thành công lắm đây.

Tập 3 lên sóng tối thứ 4 (15/12) vừa qua của Thành Phố Nhân Tạo đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc đạt 3.9%, ở khu vực Seoul là 4.3%, tăng vọt 1.3% so với tập 2 của tuần trước, một thành tích vô cùng đáng mừng cho cả đoàn phim. Có thể thấy là tập 2 rating bị giảm đột ngột không phải do chất lượng mà là do đụng độ với show truyền hình quá ăn khách, tập 3 này khi không còn gặp đối thủ lớn nữa thì rating lập tức tăng lên cao nhất, lập kỷ lục mới ngay.

>> Xem thêm: Vagabond và loạt phim Hàn "chốt đơn" phần 2, Moon Lovers vẫn bặt tăm

Ở tập 3 của Thành Phố Nhân Tạo, một tình tiết gây bất ngờ đã xuất hiện. Yoon Jae Hee (Soo Ae) đã bị đẩy vào thế bị động trong cuộc chiến tranh giành quyền lực với mẹ chồng, đã vậy còn bị thương. Nắm được điểm yếu của gia đình chồng, Yoon Jae Hee đã đòi hỏi mẹ chồng phải chấp nhận những yêu cầu của mình, đẩy cuộc đụng độ của đôi mẹ chồng - nàng dâu tài phiệt này lên tới đỉnh điểm căng thẳng. Nhưng bị dồn ép tới cùng đã khiến cho bà mẹ chồng này không thể đứng yên dẫn đến thảm kịch xảy ra. Số phận của cô nàng Yoon Jae Hee ra sao đang là điều khán giả tò mò nhất. 

Melancholia của đài tvN cũng đã có một tập 11 có thể gọi là tạm ổn với con số rating 2.7%, tăng 0,5% so với tập 10 của tuần trước. Câu chuyện tình của Baek Seung Yoo và Ji Yoon Soo đã có sự tiến triển. Ji Yoon Soo (Im Soo Jung) ngày càng cảm nhận rõ sự ảnh hưởng của cậu học sinh năm nào đang ngày càng rõ rệt, những khoảnh khắc với Baek Seung Yoo (Lee Do Hyun) cứ xuất hiện trong tâm trí cô mọi lúc mọi nơi. Còn Baek Seung Yoo thì tình cảm của anh từ xưa đến giờ đều không thay đổi. Câu chuyện của cả hai sẽ còn nhiều trắc trở và ngăn cản nhưng đó cũng chính là sức hút để tôi tin rằng Melancholia sẽ có kết quả khá hơn ở những tập sau này.

Bộ phim học đường của đài KBS School 2021 vẫn chưa thoát khỏi sự bết bát từ đầu đến giờ, tập phim hôm qua ghi nhận con số 1.6%, thấp đến đáng buồn. Tôi nghĩ rằng không có cơ hội nào để School 2021 có thể bứt phá vì phim học đường nếu được yêu thích thì ngay từ đầu đã gây chú ý rồi. Tôi chỉ có thể chia buồn với đài KBS trong khung phim Hàn giữa tuần mà thôi.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn ngày 14/12: Luyến Mộ tăng ngoạn mục với kết thúc đẹp

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích phim Melancholia thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.