x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Rating phim Hàn ngày 20/10: Reflection Of You đã khởi sắc hơn rồi

Trà Xanh 10:30 - 21/10/2021

Có thể nói giữa tuần là khoảng thời gian phim ảnh ít được chú ý nhất vì số lượng ít mà nội dung cũng không phải thuộc hàng cực phẩm, dù vậy tôi thấy các phim đang ra mắt khá khả quan.

>> Xem thêm: Song Hye Kyo & dàn nữ thần Hàn tái xuất: Nhan sắc vẫn như khi đôi mươi

Sau màn trượt dài rating từ tập 1 (3.636%) sang tập 2 chỉ còn lại 2.592% thì qua tới tập 3 này, Reflection Of You của chị đẹp Go Hyun Jung đã lấy lại chút phong độ khi tỉ suất đã tăng, tuy nhiên vẫn chưa thể thoát khỏi hàng 2, cụ thể tập 3 đạt 2.899%. Truyền thông xứ Hàn vẫn đang bày tỏ một sự thất vọng với kết quả của tác phẩm này, nhưng tôi lại cảm thấy chúng ta nên cho phim thời gian bởi đề tài tâm lý không dễ có được rating cao, có tăng trở lại là chứng minh phim được đón nhận hơn rồi.

Nội dung phim xoay quanh mối quan hệ và tâm lý của hai người phụ nữ từng là bạn thân trong quá khứ nhưng lại trở thành kẻ thù của nhau. Sự âm u là một nguyên nhân, khung giờ phát sóng muộn cũng góp phần làm tác phẩm này khó đạt rating cao. Thế nhưng, biên kịch cũng rất biết cài tình tiết khi để Jung Hee Joo (Go Hyun Jung) có mối liên quan tới hôn phu của Goo Hae Won (Shin Hyun Bin) trong quá khứ gây ra sự căng thẳng và khó lường. Đây là lý do giúp tỉ suất đang có phần cải thiện hơn trước.

Bộ phim Dali And Cocky Prince của đài KBS cũng vẫn đang duy trì được rating ổn định của mình ở tập 9 tối qua với chỉ số 5.2% toàn quốc và 5.4% ở khu vực Seoul. Trong nhiều tuần qua, bộ phim này vẫn đang giữ được mức rating trên mốc 5%, ổn định ở vị trí dẫn đầu phim tối 4-5 hàng tuần dù tác phẩm này chỉ là một câu chuyện tình cảm lãng mạn, không quá nổi trội cả về mặt nội dung lẫn dàn diễn viên. Dàn sao của phim toàn gương mặt trẻ nhưng diễn xuất rất ổn và dễ thương lắm.

Trong tập 9 tối qua, chàng nam chính Mu Hak đã thực sự làm rung rinh không chỉ trái tim nữ chính Dali mà cả fan nữ đang xem phim. Anh chàng đang quyết tâm theo đuổi người mình yêu bất chấp việc cô lo lắng và từ chối bởi nỗi đau trong quá khứ. Câu nói: “Vết thương của em vẫn chưa lành, vậy thì tôi sẽ không vội vàng với người bệnh đâu”. Dù Dali ngoài mặt từ chối nhưng cô vẫn không thể khiến trái tim mình loạn nhịp trước sự ôn nhu của chàng trai này. Trong khi đó nam thứ cũng đã nhận ra tình cảm của Dali và Mu Hak đã thay đổi và anh cũng có động thái mới gây ra căng thẳng.

 Và sau cùng là bộ phim Hometown của đài tvN lại phải đón nhận một sự sụt giảm rating nữa trong tập 9 tối qua khi chỉ đạt 1.055%. Tác phẩm đề tài kinh dị xoay quanh những vụ án ở một thị trấn nhỏ năm 1999 không thể đấu lại những bộ phim phía trên bởi nội dung kén người xem. Thế nhưng ai yêu thích thể loại này thì chắc chắn sẽ thích thú khám phá đấy bởi phim xây dựng vô cùng gay cấn, hồi hộp và hấp dẫn.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn 19/10: Bầu Trời Rực Đỏ tiếp tục là vua phim đầu tuần

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích phim Reflection Of You thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.