x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo & dàn nữ thần Hàn tái xuất: Nhan sắc vẫn như khi đôi mươi

Mỳ Quảng 17:30 - 20/10/2021

Nhiều nữ diễn viên ở độ tuổi U40, U50 của xứ sở kim chi hiện nay đều giữ được vẻ thanh xuân rạng ngời và nét trẻ trung khó ai bì kịp. Mà mọi người có biết là từ hơn chục năm trước, dàn nữ thần hàng đầu này đã nổi tiếng với nhan sắc hơn người, chẳng khác giờ là bao. Đem loạt ảnh từ phim mới của họ để kế bên phim cũ từ cách đây 10 - 20 năm trước, mọi người sẽ bất ngờ giống tôi cho mà xem.

>>>> Xem thêm: Top 15 sao nữ đại diện cho vẻ đẹp Hàn Quốc năm 2021

Go Hyun Jung

Chị đẹp Go Hyun Jung vừa tái xuất với bộ phim Reflection Of You. Trong phim này, chị đóng vai một nhà văn thành công, luôn đặt tham vọng lên hàng đầu. Mặc dù phim ra mắt không được đỉnh lắm về thành tích nhưng nhan sắc và thần thái của Go Hyun Jung thì lại khiến ai nhìn cũng phải trầm trồ. Tôi nghĩ là chẳng mấy ai nhận ra chị đã 50 tuổi đâu.

Cùng với việc khen ngợi nhan sắc Go Hyun Jung quá trẻ, cư dân mạng xứ Hàn còn nhận ra rằng gương mặt chị lúc này với khi đóng bộ phim Ngày Xuân năm 2005 gần như không có sự khác biệt. Đã 16 năm trôi qua, có lẽ ngoài chất lượng hình ảnh của phim khác nhau ra thì đường nét khuôn mặt của chị vẫn vẹn nguyên như ngày ấy, chẳng thấy có dấu hiệu lão hóa. Nhan sắc này cần phải được lan rộng, mong Reflection Of You sẽ hot hơn để ai cũng nhìn ra vẻ đẹp tuyệt đỉnh của chị đẹp họ Go.

Jun Ji Hyun

Sau 5 năm vắng bóng, nữ thần Jun Ji Hyun cũng sắp trở lại với Jirisan cùng một hình tượng hoàn toàn mới mẻ - nữ kiểm lâm ở vườn quốc gia tự nhiên. Ngay từ poster và teaser phim, chị đẹp này đã khiến dư luận xôn xao vì nhan sắc quá trẻ quá đẹp, không có dấu hiệu tuổi tác. Nhiều người còn ví là Jun Ji Hyun của hiện tại so với cách đây 13 năm trong phim điện ảnh A Man Who Was Superman cũng chẳng khác nhau gì.

Không chỉ vậy, ngay cả hình ảnh cách đây tròn 20 năm khi Jun Ji Hyun tham gia Cô Nàng Ngổ Ngáo dường như cũng không khác hiện tại là bao, vẫn là nhan sắc đó, vẫn thần thái làm say lòng người đó. Làm sao có thể vẹn nguyên như vậy sau 20 năm? Không lẽ chỉ có tôi là già đi, còn Jun Ji Hyun vẫn mãi đẹp, mãi là nữ thần thanh xuân của nhiều thế hệ hay sao?

Shin Min Ah

Hometown Cha-Cha-Cha vừa kết thúc gần đây và đánh dấu một màn trở lại quá hoàn hảo của chị đẹp Shin Min Ah. Đặc biệt, ở tuổi 37, nữ thần này đã cho thấy một tầm cao mới về nhan sắc, từ phong cách trang điểm tới kiểu tóc đều trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội. Chưa hết, nhiều khán giả còn lấy hình khi Shin Min Ah còn là gương mặt trẻ, đóng vai ngôi sao trong bộ phim A Love To Kill năm 2005 với Bi Rain ra so sánh và trầm trồ thán phục rằng 16 năm chẳng qua cũng chỉ là con số bởi chị đẹp nào có khác gì mấy.

Khi đó, Shin Min Ah 21 tuổi, còn hiện tại chị đã 37, nhìn ảnh mà không ghi năm chắc chắn không ai nghĩ ra được khoảng cách lại xa đến thế. Vậy mới thấy, người yêu Kim Woo Bin bảo dưỡng nhan sắc và sự trẻ đẹp của mình tốt như thế nào.

Song Hye Kyo

Tháng 11 tới, nữ thần Song Hye Kyo sẽ trở lại cùng bộ phim Now, We Are Breaking Up. Đoàn phim cũng đã tung tạo hình của nàng Song trong phim, hình ảnh một nhà thiết kế thời trang rất tự tin và thông minh hiện ra làm ai cũng xao xuyến. Có thể thấy Song Hye Kyo nhuận sắc đều theo thời gian, năm nay tròn 40 tuổi nhưng chị đẹp lại trẻ hơn năm ngoái và những năm trước đó rất nhiều. Cư dân mạng còn so sánh với hình ảnh Song Hye Kyo cách đây 17 năm trong Ngôi Nhà Hạnh Phúc và bình luận rằng: cơ bản là không khác biệt lắm. Các đường nét gương mặt, nét trong trẻo, dịu dàng vẫn vẹn nguyên.

Chưa dừng lại ở đó, tiếp tục khám phá thêm hình ảnh của nàng Song trong All In năm 2003, tức là cách đây 18 năm thì đánh giá chung là cũng không thấy sự chênh lệch. Song Hye Kyo đúng là sinh ra đã là mỹ nữ, vẻ đẹp vẹn nguyên sau gần 20 năm, chỉ tăng thêm thần thái, thêm nét sắc sảo làm người ta không thể rời mắt mà thôi, đỉnh của chóp là ở điểm đó.

Lee Young Ae

Cuối tháng 10 này, “quốc bảo Hàn Quốc” Lee Young Ae cũng sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với Thanh Tra Koo. Chị diễn vai một nữ thanh tra tuổi 40 mê game và những vụ án ly kỳ, hồi hộp. Ngay từ tạo hình đầu tiên, nữ thần tuổi 50 này đã làm fan phim Hàn choáng váng với hình ảnh luộm thuộm khó tin, dù thế thì nhan sắc của chị vẫn đỉnh nhé. Dù đã 50 nhưng làn da của nữ thần vẫn trong suốt, căng mịn đến khó tin.

So với hình ảnh nàng Dae Jang Geum huyền thoại của 18 năm trước thì nào có khác biệt gì, xinh đẹp tuyệt trần, khí chất ngời ngời, chỉ nhìn một lần cũng phải kinh ngạc, đó chính là phần lớn nội dung bình luận của cư dân mạng về nhan sắc của Lee Young Ae. Ngoài ra, 18 năm, 2 tạo hình cổ trang và hiện đại nhưng chúng cứ như là hình ảnh của 2 kiếp trong một bộ phim vậy. Nếu không nói rõ có khi sẽ có người tưởng rằng đây là bộ phim xuyên không khi nữ chính ở quá khứ bỗng xuyên tới hiện tại và ngơ ngác trước thế giới đổi thay. Nhận xét này quả thực là thú vị và nhìn cũng giống lắm, đúng là đẳng cấp nữ thần trong số các nữ thần đáng gờm vậy đấy.

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo và dàn nữ thần Hàn chưa chính thức tái xuất đã gây sốt

Người ta hay nói “đời người được mấy cái 10 năm” để thấy thời gian trôi đi đáng sợ đến thế nào, ấy vậy mà các chị đẹp kể trên thì chẳng hề hấn gì suốt bao năm, vậy mới thấy gọi họ là nữ thần quả thực không sai chút nào. Đặc biệt là 2 chị đẹp tuổi 50 Lee Young Ae với Go Hyun Jung đúng là khiến tôi “ngả mũ bái phục”, ước sau này chỉ cần được một nửa “nội công” của các chị thôi là mừng lắm rồi.

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích Jun Ji Hyun, Song Hye Kyo, Lee Young Ae… thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.