x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Rating phim Hàn ngày 29/11: Luyến Mộ vững ngôi đầu, phim mới cực chất

Trà Xanh 12:00 - 30/11/2021

Nói đến phim Hàn đầu tuần thì chắc chắn The King’s Affection vẫn là tác phẩm đáng chú ý nhất. Tuy nhiên, tối 29/11 cũng có một phim rất đáng chú ý lên sóng nữa đấy.

The King’s Affection đang đi vào giai đoạn nửa sau của phim với những tình tiết gay cấn, căng thẳng và hấp dẫn hơn nhiều, thế nên rating cũng tăng dần đều. Theo Nielsen Korea, tập phim hôm qua đã thu về tỉ suất khán giả trung bình toàn quốc đạt 9.9%. Mức rating có tăng nhẹ so với tập trước đó (9.6%) và chỉ còn cách mốc 10% 0.1 mà thôi. Tôi tin là những tập sắp tới, The King’s Affection sẽ chạm tới rating 2 chữ số.

Một bộ phim mới vừa gia nhập vào khung phim đầu tuần là Show Window: The Queen’s House của đài cáp Channel A đã ngay lập tức có được tỉ suất khả quan. Rating tập 1 của phim đã ghi nhận con số 2.049%, có thể nói là đầy hứa hẹn với một tác phẩm đài cáp nhỏ. Nhưng dù lên sóng đài nhỏ thì Show Window: The Queen’s House cũng vẫn quy tụ một dàn sao chất lượng với sự trở lại của chị đẹp Song Yoon Ah cùng với Lee Sung Jae, Jun So Min… 

>> Xem thêm: One The Woman và loạt phim hài Hàn Quốc xem đến đâu cười mệt đến đấy

Show Window: The Queen’s House thuộc đề tài gia đình rất thu hút khán giả, nhưng tác phẩm này lại khác biệt ở điểm là một người phụ nữ nhưng lại ủng hộ quan hệ ngoài luồng của một phụ nữ khác mà không hề biết rằng người mà cô kia đang quen lại chính là chồng mình. Nghe đến đây thôi là đã thấy hấp dẫn rồi đúng không? Tôi nghĩ chính vì nội dung đầy sự thu hút thế này nên Show Window: The Queen’s House mới ra mắt tốt như vậy, Chờ xem bộ phim này có làm nên kỳ tích trong tháng cuối năm 2021 không nhé.

Bộ phim idol của đài JTBC mang tên IDOL: The Coup sau khi có dấu hiệu tăng ở tập trước thì tới hôm qua lại giảm thê thảm, chỉ đạt được con số 0.354% mà thôi, mức rating thấp nhất kể từ khi lên sóng. Có thể thấy càng nhiều phim ra mắt trong ngày thì con số người xem của tác phẩm này lại giảm đi một chút và đáng báo động hơn. Thật là buồn cho dàn sao trẻ của phim.

Cuối cùng là Secret Royal Inspector And Joy của đài tvN đã ghi nhận con số rating cho tập hôm qua là 3.9%, khá tương đồng với xếp hạng của tập trước đó, và còn kém mức kỷ lục cao nhất (4.6%) là 0.5%. Cũng là cổ trang nhưng phim có câu chuyện vui tươi, dễ thương khác hẳn với đề tài của bộ phim The King’s Affection của KBS. Dàn sao trẻ với Ok Taecyeon và Kim Hye Yoon cũng hợp diễn vô cùng ăn ý, tạo nên hình ảnh một cặp đôi Joseon siêu đáng yêu.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn ngày 28/11: Jirisan leo lên lại, Chimera đạt mốc mới

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích phim The King's Affection, Secret Royal Inspector & Joy thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.