x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

One The Woman và loạt phim hài Hàn Quốc xem đến đâu cười mệt đến đấy

Mỳ Quảng 19:00 - 27/11/2021

Mở đầu bằng trào lưu phim buồn bi thảm, nhưng dần dần phim Hàn đã thay đổi và thử qua rất nhiều đề tài. Trong đó, tôi ấn tượng mạnh với những bộ phim hài xứ Hàn, bởi bên cạnh khai thác vấn đề chính thì các cảnh phim tung hứng của diễn viên luôn có sức hút đặc biệt. Dưới đây chính là những bộ phim hài hay nhất của làng phim Hàn trong những năm gần đây với tôi đấy.

Hậu Duệ Mặt Trời

Môi trường quân đội luôn nghiêm túc và cứng nhắc nhưng những anh lính trong Hậu Duệ Mặt Trời không những nhanh nhẹn, giỏi giang mà còn cực kỳ “mặn” nữa. Đặc biệt trong đó chàng nam chính Yoo Shi Jin đúng là một “vựa muối” vừa đẹp trai lại vừa thông minh, tấu hài duyên dáng, ngay cả cách cưa cẩm con gái nhà người ta của anh cũng pha lẫn sự bông đùa hài hước làm người xem lại càng thích mê.

Goblin

Mặc dù nội dung chính của phim là một câu chuyện khá buồn liên quan đến số mệnh và tình yêu của các nhân vật chính, thế nhưng Goblin lại khai thác theo chiều hướng rất hài hước và dễ thương. Từ lời thoại cho đến cảnh phim đều mang lại tiếng cười, tất cả dàn chính của phim cũng đều là những cây hài vô cùng đặc sắc, cứ sáp lại với nhau là nói ra toàn những lời gây cười cực mạnh. Độ nổi tiếng của Goblin không cần tôi nói nhiều thì mọi người cũng biết rồi và yếu tố hài hước cũng đóng góp nhiều vào thành công ấy lắm đấy.

>>>> Xem thêm: Điểm douban của 5 phim Hàn tháng 11: Now We Are Breaking Up thấp thảm

What’s Wrong With Secretary Kim?

Với việc nam chính là một chàng phó chủ tịch tự luyến rất nặng thì mỗi cảnh của Park Seo Joon trong phim đều khiến người xem phải bật cười. Những câu thoại đắt giá trong phim cũng toàn là những câu mà anh chàng tự khen mình, tự hào về ngoại hình, năng lực hay tự tin thái quá về sự hoàn hảo của bản thân. Những cảnh phim chàng phó chủ tịch bày tỏ tình cảm hay theo đuổi cô nàng thư ký Kim mà vẫn ngỡ rằng người ta mê mình thực sự là hài hước, đáng yêu vô đối. Điểm mạnh của tác phẩm này chính là cặp chính quá xứng đôi và phim nhẹ nhàng, hài hước, dễ xem đấy.

Huyền Thoại Biển Xanh

Màn kết hợp của cặp đôi ngôi sao hạng S làng phim Hàn Lee Min Ho và Jun Ji Hyun thực sự không chỉ mang lại những cảnh phim đẹp mắt nhờ ngoại hình của cả hai mà còn làm cho khán giả xem phim được những trận “cười no bụng”. Với nhân vật nữ chính là nàng tiên cá khỏe mạnh, đơn thuần và khá hoang dã, chị đẹp Jun Ji Hyun đã thoải mái thể hiện khả năng diễn hài xuất sắc của mình. Từ ánh mắt, cử chỉ, hành động của cô nàng Shim Chung, ai xem phim cũng thấy vừa buồn cười lại vừa đáng yêu.

Strong Woman Do Bong Soon

Với nhân vật nữ chính là cô nàng nhỏ người nhưng siêu mạnh mẽ, một tay có thể lật cả ô tô, cản cả xe buýt hay bế nam chính chạy vòng quanh nhẹ tênh nên những cảnh hài hước trong Strong Woman Do Bong Soon chẳng thiếu bao giờ, thậm chí còn thú vị và siêu thực chẳng kém gì phim hoạt hình nữa cơ. Nhưng đó chính là sức hút của tác phẩm này, cách xây dựng những tình tiết hồi hộp đan xen với hài hước đã giúp phim thành công vang dội khi ra mắt.

Hạ Cánh Nơi Anh

Câu chuyện tình yêu vượt biên giới của cô tiểu thư tài phiệt Hàn Quốc với anh đại úy Bắc Hàn mới là chủ đề chính của Hạ Cánh Nơi Anh nhưng xem phim rồi thì chúng ta có rất nhiều câu chuyện cùng những nhân vật thú vị tạo nên tiếng cười suốt từ đầu đến cuối đấy. Chuyện tình của cặp chính về sau thì có nhiều cảnh tình cảm và buồn hơn chứ ban đầu cũng hài hước vô đối. Cả Hyun Bin và Son Ye Jin đều thử sức diễn hài và làm người xem vô cùng sảng khoái cùng tác phẩm này.

Điên Thì Có Sao

Với câu chuyện về những người bị bệnh tâm lý, những tưởng Điên Thì Có Sao sẽ buồn nhưng sai rồi nhé, bộ phim này hài hước giải trí vô cùng. Những tình tiết liên quan đến nữ chính Go Moon Young luôn đi kèm những câu thoại bá đạo, gây cười và ấn tượng lắm, cách nữ chính theo đuổi nam chính cũng khiến tôi xem phim mà cười bò. Người ta mê chị đẹp này cũng phải thôi, ngầu và sảng quá mà, càng xem càng thấy dễ thương lắm.

Mr. Queen

Với câu chuyện về một anh chàng hiện đại xuyên không về quá khứ nhập vào hoàng hậu của thời Joseon, Mr. Queen đúng nghĩa là một bộ phim hài bởi tình tiết nào cũng gây cười. Chỉ nội việc tâm tư của một người đàn ông đang phải sống trong thân xác của một phụ nữ cũng đủ những yếu tố hài hước, hơn nữa những nhân vật khác trong phim cũng bổ trợ tạo nên một tác phẩm cười từ đầu đến cuối vô cùng giải trí.

Vincenzo

Mặc dù được giới thiệu là phim hành động thế nhưng xem Vincenzo rồi người ta mới nhận ra đây đích thị là một bộ phim hài mà bất cứ nhân vật nào cũng có thể gây cười từ chính đến phụ. Những cảnh phim căng thẳng, kịch tính nhất cũng vẫn ẩn chứa vài mảng miếng gây cười một cách bất ngờ từ các nhân vật. Nhưng cũng chính nhờ đan xen yếu tố hài hước vào mỗi cảnh phim đã tạo nên thành công của tác phẩm này trong năm 2021 đấy.

Hospital Playlist

Từ phần 1 sang đến phần 2, bộ phim về ngành Y này đều làm người xem vừa khóc lại vừa cười cùng các nhân vật. Những phân cảnh cảm động tập nào cũng có thì cảnh hài hước cũng chẳng thua kém chút nào, thậm chí còn xuất hiện nhiều nữa là đằng khác. F5 bác sĩ trong phim không những đẹp trai, xinh gái mà tính cách cũng thú vị, nói chuyện thì “mặn” vô cùng, mỗi lần tụ lại thì đúng thật là chẳng khác gì tấu hài tập thể, khán giả xem phim cứ gọi là cười từ trong bệnh viện ra đến ngoài đường.

One The Woman

Cũng lấy đề tài điều tra làm chủ đề chính nhưng One The Woman vẫn khiến người ta cười bò vì những tình tiết hài đan xen trong những cảnh phim, đặc biệt là những cảnh của nữ chính Honey Lee. Với vai một nữ công tố viên rất biết nắm bắt thời cơ và cũng cực hài hước, Honey Lee đã làm khán giả được những trận cười no nê khi đốp chát lại gia đình nhà chồng khắc nghiệt, hay trừng trị những tên tội phạm thật thấm thía, cả lấy lòng cấp trên rất điệu nghệ nữa. Nói chung đây là một nàng nữ chính xuất sắc vô đối mọi người ạ, lại còn rất xinh và duyên dáng nữa, xứng đáng được yêu thương.

>>>> Xem thêm: 5 bộ phim lên sóng năm 2021 có rating cao mà không cần sao khủng

Không biết mọi người ra sao chứ tôi là tôi thích xem phim hài lắm, vừa thoải mái tinh thần vừa dễ thương nữa. Những bộ phim vừa kết hợp thể loại điều tra hay đan xen giữa cảm động với hài hước thì lại càng đáng xem hơn nữa. Tất cả các phim trên tôi đều xem hết rồi và mê hết đấy, mọi người thì sao? Đâu là bộ phim hài xứ Hàn ấn tượng nhất với bạn, chia sẻ cho tôi biết với nhé.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Nữ Thanh Tra Tài Ba, Cuộc Chiến Thượng Lưu, Chàng Hậu…ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.