x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Dali and Cocky Prince mới chiếu nhưng rating đã giảm, Hometown khá hơn

Tanpopo 12:02 - 24/09/2021

Chà, Tanpopo thấy rằng đường đua rating của phim truyền hình Hàn Quốc tháng 9 có vẻ rất sôi động nhờ sự góp mặt của Dali and Cocky Prince (Dali Và Hoàng Tử Ngổ Ngáo) - dự án mới của đài KBS 2 có Kim Min JaePark Gyu Young đóng chính. 

Theo Tanpopo tìm hiểu, tập đầu tiên của Dali and Cocky Prince đã được ghi nhận tỷ suất người xem trung bình trên toàn quốc là 4,4%. Tanpopo cho rằng đây không phải thành tích tốt nhưng cũng không phải quá tệ. Vì đây cũng là bộ phim truyền hình phát sóng vào ngày thứ tư và thứ năm đầu tiên của đài KBS 2TV sau ba tháng. 

Tuy nhiên, qua tới tập 2 thì tỷ xuất người xem của Dali and Cocky Prince có sự giảm nhẹ. Nhưng không đáng kể, khi được ghi nhận tỷ suất người xem trung bình trên toàn quốc là 4.3%. Tanpopo thấy hơi buồn vì Tanpopo cứ nghĩ bộ phim sẽ có thêm nhiều khán giả xem hơn chứ. 

 Dali and Cocky Prince thuộc thể loại hài lãng mạn với sự tham gia của Kim Min Jae trong vai Jin Mu Hak, một người đàn ông không học hành chỉn chu nhưng cực kỳ tháo vát và có tài. Park Gyu Young hóa thân thành Kim Dal Li, cô gái xuất thân từ một gia đình ưu tú nhưng không biết cách chăm sóc bản thân.

Trong hai tập đầu tiên, Jin Moo Hak (do Kim Min Jae thủ vai) và Kim Dali (Park Kyu Young) đã có cuộc gặp gỡ đầu tiên kỳ lạ nhưng đầy rung động. Cả hai phát sinh nhiều hiểu lầm và xung đột nhưng theo Tanpopo, mối quan hệ thù địch này rồi cũng sẽ sớm trở thành tình yêu mà thôi. 

 Mình thấy rằng, Da Li và Mu Hak rõ ràng là hai thái cực đối lập nhau ở tập đầu tiên. Jin Mu Hak diện bộ vest hào nhoáng nhưng sang trọng, còn Kim Dal Li thì thướt tha trong chiếc váy ren và mũ đội đầu. Hai người họ nổi bật giữa đám đông bao gồm những người mang quốc tịch khác nhau.

 Bên cạnh đó, bộ phim truyền hình mới Hometown (Quê Nhà) của tvN cũng đã lên sóng tập 2 vào tối qua. Theo Tanpopo tìm hiểu, thì bộ phim đã đạt được tỷ suất người xem trung bình trên toàn quốc là 2.8% cho tập đầu tiên. Và ở tập 2, tỷ suất người xem của bộ phim đã tăng lên 3.3%. 

Theo Tanpopo nhận định thì đây cũng không phải là thành tích quá cao, cũng không quá thấp. Nhưng cũng phần nào phản ánh được là bộ phim ngày càng thu hút được sự quan tâm của khán giả. 

 Là một bộ phim kinh dị bí ẩn lấy bối cảnh ở một thị trấn nông thôn vào năm 1999, Hometown theo chân thám tử Choi Hyung In (Yoo Jae Myung) đang điều tra một loạt vụ án kỳ lạ và phụ nữ tên là Jo Jung Hyun (Han Ye Ri) đang tìm kiếm cô cháu gái bị mất tích. Và Jo Kyung Ho đồng thời là anh trai của Jo Jung Hyun bị cuốn vào sự việc. Đáng chú ý, người này đang thụ án chung thân vì một vụ tấn công bằng khí độc vào năm 1987.

Tanpopo quá bất ngờ với sự thay đổi tỷ suất người xem của hai bộ phim. Tanpopo cứ nghĩ rằng Dali and Cocky Prince sẽ có lượng người xem tăng nhưng không ngờ, Hometown mới là bộ phim đạt được điều đó.

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ phim nhẹ nhàng thư giãn, Dali and Cocky Prince (Dali Và Hoàng Tử Ngổ Ngáo) là lựa chọn chính xác cho bạn đấy! Tanpopo sẽ chọn xem Hometown (Quê Nhà) bởi lâu lắm rồi mới thấy tvN sản xuất một bộ phim trinh thám, kinh dị hồi hộp đến thót tim như vậy. Cả hai đều quy tụ dàn sao thực lực nên không cần đau đầu để chọn lắm đâu!

>> Xem thêm: Honey Lee nói tiếng Việt siêu sõi trong One The Woman

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.