x

Đăng nhập

Comming soon...

Review phim

Âu Mỹ

He’s All That: Có điểm gì khác biệt so với phiên bản năm 1999?

SEIZEDIX 15:00 - 27/09/2021

Gần đây, Netflix đã cho ra mắt bộ phim hài lãng mạn dành cho khán giả tuổi teen, He’s All That. Phim do Mark Waters đạo diễn với sự tham gia của Addison Rae, Tanner Buchanan, Matthew Lillard Rachael Leigh Cook, xung quanh một nữ sinh trung học phải lòng một bạn học sau khi cô trang điểm cho anh. Hãy cùng mình tìm hiểu kĩ hơn về bộ phim này nhé!

>>> Xem thêm: The Kissing Booth 3: Cái kết câu chuyện tình yêu tuổi teen nhạt nhòa

Padgett Sawyer là một KOL (nhân vật có sức ảnh hưởng) tại trường, có hàng nghìn người theo dõi trên mạng xã hội và cũng có thu nhập đáng ngưỡng mộ từ sự nổi tiếng của mình. Một ngày nọ, khi Padgett đang cố tạo bất ngờ cho bạn trai, cô phát hiện ra anh đã lừa dối cô. Hai người chia tay và được phát sóng trực tiếp khắp các mạng xã hội. Sau sự việc này, Padgett trở thành trò cười và cô mất đi nhiều hợp đồng “béo bở”.

Padgett quyết định chứng minh rằng cô vẫn có nhiều tài năng và thiên phú để trở nên nổi tiếng. Và cô nàng đã có ý tưởng biến một mọt sách thành ngôi sao trong buổi vũ hội sắp tới. Đối tượng lần nàng là Cameron Kweller, một sinh viên có thiên hướng “chống đối xã hội” và thích chụp ảnh. Cameron khá trầm lặng và tất nhiên là ứng cử viên hoàn hảo cho Padgett. Nhưng không ngờ rằng, Padgett lại phải lòng Cameron và nhiều câu chuyện phát sinh giữa hai người.

Nếu bạn cảm thấy cái tên He’s All That quen thuộc, thì bộ phim này là chính là phiên bản mới hơn của bộ phim năm 1999, tên She’s All That và cả hai bộ phim đều theo cốt truyện tương tự.  Ở bộ phim gốc, mình thấy khá kì lạ bởi nữ chính, Rachael Leigh Cook, hoàn toàn trông không khác gì trước và sau khi trang điểm. Tuy nhiên, He’s All That đã giải quyết được vấn đề này nhờ vào diễn xuất tuyệt vời của Tanner Buchanan.

Tuy nhiên, có thể bởi mình không phải là fan của bản gốc nên ở phiên bản này mình vẫn cảm thấy bộ phim chứa đầy những vấn đề khiến bản thân khá “lấn cấn” khi xem. Nhưng đừng quá lo vì đó chỉ là quan điểm cá nhân của mình, bộ phim khá thú vị so với những gì nó có: những nhân vật khá dễ thương, nhạc phim hay và đủ những câu thoại hài hước. 

Hơn nữa, mặc dù gặp phải nhiều hạn chế trong kinh phí sản xuất, bộ phim vẫn làm rất tốt và phù hợp với lứa tuổi thanh thiếu niên hiện đại. Đây sẽ là một bộ phim cực kỳ phù hợp với thế hệ Gen Z bởi nội dung chính là một romcom điển hình, hơn nữa còn lấy bối cảnh là tại trường trung học. Về cơ bản, cốt truyện lãng mạn với bối cảnh như vậy vẫn là một sức hấp dẫn đối với thế hệ trẻ.

Thêm một điều khiến mình ấn tượng nhất khi xem He’s All That là bộ phim đã đươc xây dựng giống một bộ phim tuổi teen ở những năm 90 với những giai điệu pop vui vẻ và phong cách thời trang ấn tượng. Điều này đem lại sự lạc quan, tích cực và sự vui vẻ cho khán giả khi xem phim. Chắc chắn, đến với He’s All That, bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc và khao khát một tình yêu đẹp như cặp đôi trong phim.

Nhìn chung, He’s All That là một romcom hoàn hảo dành cho tuổi teen, nhưng sẽ không dễ dàng hấp dẫn tất cả mọi người. Nếu bạn đang tìm một bộ phim tình cảm nhẹ nhàng với một kết thúc mỹ mãn, mình tin rằng He’s All That sẽ là ứng cử viên sáng giá trong danh sách chờ của bạn đó.

>>> Xem thêm: Top 10 phim tâm lý tình cảm Mỹ lãng mạn đáng xem nhất mọi thời đại

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quỷ Ăn Tạng (Tee Yod): Vẫn giữ được sự rùng rợn của nguyên tác

Nga Cao

Nga Cao

Quỷ Ăn Tạng xứng danh là bộ phim kinh dị "nặng đô" đạt doanh thu cao nhất tại "Xứ Chùa Vàng", phim vẫn giữ được những điều cốt lõi của câu chuyện nguyên tác.

Quỷ Cẩu: Truyền tải được nhiều thông điệp nhưng làm kỹ xảo chưa tốt

Lindo

Lindo

Quỷ Cẩu có nội dung chỉn chu, quy tụ dàn diễn viên thực lực của cả hai miền Nam - Bắc nhưng phần hiệu ưng, kỹ xảo của phim được làm chưa thực sự tốt.

Một Mình Vẫn Ổn't: Tình đầu tan chảy chậm rãi với nhiều dư vị

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim gây ấn tượng với cốt truyện đơn giản nhưng gởi gắm nhiều thông điệp sâu sắc cùng hương vị tình đầu tan chảy chậm rãi trong từng thước phim.

Đế chế Napoleon: Thiên sử thi hoành tráng nhưng còn nhiều thiếu sót

Nga Cao

Nga Cao

Joaquin Phoenix đầy mê hoặc khi hóa thân thành hoàng đế nước Pháp lừng danh trong siêu phẩm của Ridley Scott - Đế chế Napoleon.

Cô giáo em là số một: Thiện chiến thắng ác trong môi trường học đường

Nga Cao

Nga Cao

Cô Giáo Em là Số 1 - Brave Citizen: Quá trình “thực hiện công lý” của cô giáo trung học mang đến cho khán giả những cảm xúc sảng khoái và dễ chịu.

Yêu Lại Vợ Ngầu: Tiếng cười cũ kĩ, Kang Ha Neul là điểm cộng

Nga Cao

Nga Cao

Câu chuyện phim Yêu Lại Vợ Ngầu đem lại tiếng cười đơn giản và gần gũi với người xem, dù vẫn còn nhiều lỗ hổng trong kịch bản.