x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Kingdom: Ashin of the North: Jun Ji Hyun tái xuất, phim kịch tính hơn

Bánh Lọc 16:37 - 22/07/2021

Chỉ thời gian ngắn sau khi ra mắt, series gốc của Hàn Quốc công chiếu trên Netflix - Kingdom nhận về nhiều lời khen của khán giả lẫn các nhà phê bình phim. Tuy nhiên, quá trình sản xuất mùa thứ 3 lại gặp nhiều khó khăn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Vì vậy mà Bánh Lọc nhận thấy phim cũng trì hoãn đôi chút nhưng ekip quyết tâm tìm phương án bù đắp cho người xem. 

 Để bù đắp cho khán giả, phần ngoại truyện có tên Kingdom: Ashin of the North xoay quanh nhân vật Ashin (Jun Ji Hyun) sẽ lên sóng vào ngày 23/7. Phải nói riêng là, vai diễn Ashin của Mợ Chảnh Jun Ji Hyun được đông đảo dân mạng yêu thích nên Bánh Lọc chắc chắn món quà đền bù này là hời lắm với người xem đấy nha. 

Mãi đến thang 6 Netflix mới công bố ngày công chiếu Kingdom: Ashin of the North: 23/7 bất chấp khán giả “la ó”. Đông đảo người xem cho rằng Kingdom: Ashin of the North được nhà sản xuất dùng để "câu giờ" trong khi mùa 3 của Kingdom vẫn chưa đóng máy vì đại dịch. Với thời lượng 60 phút, liệu nhân vật Ashin do Jun Ji Hyun đảm nhận sẽ có màn trình diễn như thế nào đây, thực sự Bánh Lọc cũng vô cùng quan ngại. 

Cốt truyện của Kingdom: Ashin of the North

Vào cuối phần hai, Thái tử Chang và Seo Bi tìm thấy cây phục sinh gần biên giới Trung Quốc và được dân làng cho biết rằng có người từ Trung Quốc đang bán nó. Phân đoạn cuối cùng ghi lại cảnh Ashin đang mỉm cười bí ẩn khiến giả thuyết nhân vật của Jun ji Hyun chính là người lây lan dịch bệnh được đặt ra. 

Trong phần phim phụ này, nhiều câu hỏi sẽ được giải đáp khi câu chuyện về nguồn gốc của Ashin được kể. Danh tính của Ashin và vai trò của cô trong loạt phim Kingdom cũng sẽ được khám phá. Ở đoạn teaser ngắn nhưng đầy căng thẳng, một Ashin trẻ tuổi cầm một ngọn đuốc bước vào một hang động tối tăm, kỳ quái. Ashin phát hiện ra những dấu vết kỳ lạ trên một tảng đá và cây phục sinh. 

Trailer chính thức hé lộ nhiều điều

Trailer chính thức phần nào hé lộ rằng Ashin đã quyết tâm đi tìm cây phục sinh để cứu chữa cho người mẹ đang bị bệnh nặng. Mặc cho người cha cảnh báo "không được đến đó" nhưng cô vẫn cố gắng mang về loại cây "cứu người chết sống lại". Ashin khám phá hang động, nhìn thấy một loại thực vật và những hình vẽ bí ẩn. Cảnh trước đó cũng cho thấy một con thú ăn cỏ vô tình ăn phải loài cây có chi chít những cái trứng nhỏ bên dưới lá và nó biến thành xác sống.

Cuối trailer, cảnh phim chuyển từ một Ashin trẻ thành người phụ nữ trưởng thành với cung tên của mình, cùng một biểu cảm cho thấy cô đang quyết tâm cao độ như đang muốn báo thù. Đoạn trailer cũng kết thúc với thông điệp chính - "hãy trả thù cho họ" với Ashin đứng trên đỉnh của ngôi đền, nhìn ra khung cảnh hoang tàn do đại dịch.

Dàn diễn viên của Kingdom: Ashin of the North 

Ngôi sao Hallyu Jun Ji Hyun trở thành hiện tượng sau khi xuất hiện ở cuối mùa 2. Đây là sự kiện đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ rất được mong đợi của người đẹp 5 năm sau bộ phim truyền hình Hàn Quốc Legend of the Blue Sea. Ngoài ra, Park Byung Eun cũng sẽ trở lại trong vai Min Chi Rok, thành viên của Bộ Tư lệnh Hoàng gia, người chạm trán với Ashin ở vùng phía bắc lạnh giá. 

Min Chi Rok sau đó trở thành Trưởng phòng Chỉ huy Hoàng gia và giúp Thái tử Lee Chang chống lại âm mưu tranh đoạt ngai vàng. Nữ diễn viên nhí Kim Shi Ah sẽ vào vai Ashin thời trẻ.

Ê-kíp của Kingdom: Ashin of the North 

Biên kịch Kim Eun Hee và đạo diễn Kim Seong Hun - bộ đôi từng ngồi ghế sản xuất cho 2 mùa Kingdom sẽ tiếp tục vai trò của mình. Mình cũng chú ý, Jun Ji Hyun và Ju Ji Hun đang hợp tác với biên kịch Kim trong Jirisan, bộ phim truyền hình Hàn Quốc sắp công chiếu. 

Kim Eun Hee đã viết kịch bản cho bộ phim truyền hình được giới phê bình đánh giá cao, Signal hồi năm 2016. Trong khi đó, Kingdom là phim truyền hình đầu tiên của đạo diễn Kim Seong Hun. Trước đây anh được biết đến với vai trò đạo diễn cho The Tunnel (2016) và A Hard Day (2014). 

 Bánh Lọc vô cùng háo hức với Kingdom: Ashin of the North. Đã quá lâu từ Kingdom mùa 2 và tất cả fan của phim cũng như dàn diễn viên đều mong muốn được tiếp tục gặp Thái tử và đoàn tùy tùng trên màn ảnh nhỏ. Liệu qua Kingdom: Ashin of the North, nguồn gốc của cây hồi sinh có được làm sáng tỏ? Ashin của Jun Ji Hyun đóng vai trò gì trong mạch phim? Vả lại, đây có bị xem là chiêu trò của đoàn phim trong việc câu giờ chờ mùa 3 không thì Bánh Lọc tin rằng, mình phải chờ xem phim thôi. 

>> Xem thêm: Rộ tin "mợ chảnh" Jun Ji Hyun đóng chính trong "Kingdom" tiền truyện với một dàn diễn viên mới toanh

Bài viết của Bánh Lọc gửi về DienAnh.net 

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.