x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Jun Ji Hyun cô đơn băng giá trong "Kingdom" ngoại truyện

Soopatch 17:52 - 13/07/2021

Ngày 13/07, một số hình ảnh mới của Jun Ji Hyun trong siêu phẩm kinh dị ăn khách Kingdom: Ashin of the North đã được phát hành. Theo Soopatch được biết, đây là phần ngoại truyện của Kingdom 2, là tập phim đặc biệt dành riêng cho nhân vật Ashin của “mợ chảnh” Jun Ji Hyun. Trước đó, Lee Chang (Joo Ji Hoon) đã gặp nhân vật của nữ minh tinh trong chuyến hành trình tiến về phía Bắc.

>> Xem thêm: Penthouse 3 tạm ngưng phát sóng

Ở hai mùa đầu, Kingdom miêu tả vẻ đẹp yên tĩnh và thanh lịch của Joseon. Trong khi tập đặc biệt sắp tới sẽ hướng đến miền Bắc băng giá để tìm ra nguồn gốc của bệnh dịch.

Các bức ảnh tĩnh mới được phát hành cho thấy khu vực phía Bắc rộng lớn và hoang vắng, hoàn toàn trái ngược với bối cảnh của Phần 1 và 2. Lý do tất yếu khiến Kingdom: Ashin of the North diễn ra ở phía Bắc là do biên kịch Kim Eun Hee quyết định làm cho cây hồi sinh phát triển mạnh ở nhiệt độ lạnh.

>> Xem thêm: Knet tin “Nevertheless” Song Kang và Han So Hee đang hẹn hò

Đạo diễn Kim Sung Hoon, người đã lột tả một cách ngoạn mục sự tương phản giữa khung cảnh Joseon hùng vĩ, tươi đẹp và những thây ma sống bằng xương bằng thịt. Ông chia sẻ: “Tôi đã có thể chụp được vẻ đẹp của một thế giới khác mà tôi không thể thể hiện trong 'Kingdom’”.

Kingdom: Ashin of the North diễn ra ở biên giới nơi người dân Joseon và người Seongjeoyain chung sống. Vì vậy, đội ngũ sản xuất đã phải tìm một địa điểm cân bằng giữa văn hóa ngoại lai và độc lạ của phương Bắc cũng như những mô hình sinh hoạt quen thuộc của Joseon.

Khung cảnh ảm đạm và hiu quạnh của phương Bắc, chẳng hạn như vùng đất rộng lớn, những cánh rừng lá kim sâu thẳm, tối tăm, và phong cảnh tuyết trắng đến chói mắt, đại diện cho cảm xúc của Ashin. Đặc biệt, việc Ashin vẫn đứng một mình trong khung cảnh rộng lớn khi màn đêm chuyển sang màu xanh thẫm nói lên nỗi buồn của cô khi là người duy nhất còn sống sau khi mất gia đình và quê hương vì một cuộc tấn công bất ngờ.

Đạo diễn Kim Sung Hoon chia sẻ: “Các tông màu từ phương Bắc rộng lớn và khu rừng lá kim khổng lồ sẽ mang đến một loại năng lượng khác”. Theo dự kiến, Kingdom: Ashin of the North sẽ được phát hành vào ngày 23/07. 

Bản thân Soopatch vốn đã rất thích sê-ri phim Kingdom với diễn xuất ấn tượng của Joo Ji Hoon. Ở phần ngoại truyện, Soopatch càng kỳ vọng lớn vào màn tái xuất của “mợ chảnh” sau một thời gian dài. Còn các bạn thì sao, hãy cho Soopatch biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>> Xem thêm: Phim mới của Goo Hye Sun gợi nhớ chuyện chồng cũ Ahn Jae Hyun

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.