x

Đăng nhập

Comming soon...

Review phim

Hàn

Mission: Possible: Hài hước nửa vời nhưng hành động ổn

SEIZEDIX 15:00 - 28/08/2021

Mission: Possible thuộc thể loại hành động hài hước với sự tham gia của bộ đôi Kim Young Kwang Lee Sun Bin. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về một mật vụ thiếu kinh nghiệm phải thực hiện một nhiệm vụ vô cùng nguy hiểm và hàng loạt sự việc “dở khóc dở cười" đã xảy ra. Hãy cùng mình tìm hiểu kỹ hơn về bộ phim nhé!

>>> Xem thêm: Cha Eun Woo và 9 nam diễn viên có nhan sắc chạm nóc của Hàn Quốc

Woo Soo Han là chủ sở hữu của một văn phòng thám tử tư và sẵn sàng làm mọi thứ vì tiền và một ngày nọ, mật vụ Yoo Da Hee đã đề nghị trả 10.000 USD để hoàn thành một nhiệm vụ với cô ấy, đó là giải quyết một vụ buôn bán vũ khí. Vì xuất thân và tính cách khác nhau, cặp đôi đã gặp phải nhiều tình huống khó đỡ trong quá trình hợp tác.

Những điểm đáng khen của bộ phim

Đầu tiên mình không thể không nhắc tới Kim Young Kwang và Lee Sun Bin đã cực kỳ phù hợp với vai diễn và cặp đôi đã tạo những “chemistry" tuyệt vời trên màn ảnh nhỏ. Kim Young Kwang vào vai một thám tử vụng về, làm mọi thứ chỉ vì tiền và thực chất rất ngớ ngẩn. Chúng ta có thể thấy anh chàng ở đời cũng là kiểu con trai khá “ngốc nghếch" qua các chương trình thực tế, vì vậy mình nghĩ anh ấy rất hợp với vai diễn này. Và Lee Sun Bin cũng đã khiến mình không thể rời mắt bởi visual “không góc chết" cũng như sự phối hợp đáng yêu giữa hai nhân vật chính.

Ngoài ra, mình nghĩ cần dành lời khen cho đội ngũ sản xuất âm thanh cho bộ phim. Trong từng chi tiết, cảnh phim khác nhau, bộ phim sẽ được đổi sang giai điệu khác mà cực kỳ hợp với tình tiết của mình. Nhìn một cách tổng thể, bộ phim đã rất đỉnh trong việc xây dựng âm thanh, đặc biệt đây còn là một dự án phim hành động.

 Cuối cùng chính là các phân cảnh hành động của phim. Bởi vốn dĩ thuộc thể loại hành động nên phim có rất nhiều cảnh là những trận đánh, đấu kiếm hay đấu súng. Các cảnh phim được dựng một cảnh tinh tế khiến khán giả vừa cảm thấy vô cùng lôi cuốn lại vừa cảm thấy cực kỳ thú vị. Mình nghĩ rằng chắc hẳn dàn diễn viên đã phải luyện tập cũng như thực hành rất nhiều để có thể diễn tròn vai như vậy!

Điều khiến cho bộ phim chưa thực sự hoàn hảo

Đó chính là yếu tố hài hước trong phim. Đầu tiên, vốn dĩ bộ phim thuộc thể loại hành động đan xen tình tiết hài hước, tuy nhiên phân nửa bộ phim khán giả chỉ thấy tình tiết hài hước là chính và thậm chí chất hài của phim khá “trẻ con”. Một số chi tiết hài hước còn bị đánh giá là thiếu tinh tế, thiếu chọn lọc.

Nhìn chung, Mission: Possible là một bộ phim khá nhẹ nhàng, có sự kết hợp giữa hài và hành động của Hàn Quốc. Trong mùa dịch này, nếu bạn là người ưa thích thể loại này thì bộ phim cũng là một trong những lựa chọn tuyệt vời!

>>> Xem thêm: Eun Ji, Hani, Krystal và hàng loạt idol xứ Hàn đua nhau đóng phim mới

*Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quỷ Ăn Tạng (Tee Yod): Vẫn giữ được sự rùng rợn của nguyên tác

Nga Cao

Nga Cao

Quỷ Ăn Tạng xứng danh là bộ phim kinh dị "nặng đô" đạt doanh thu cao nhất tại "Xứ Chùa Vàng", phim vẫn giữ được những điều cốt lõi của câu chuyện nguyên tác.

Quỷ Cẩu: Truyền tải được nhiều thông điệp nhưng làm kỹ xảo chưa tốt

Lindo

Lindo

Quỷ Cẩu có nội dung chỉn chu, quy tụ dàn diễn viên thực lực của cả hai miền Nam - Bắc nhưng phần hiệu ưng, kỹ xảo của phim được làm chưa thực sự tốt.

Một Mình Vẫn Ổn't: Tình đầu tan chảy chậm rãi với nhiều dư vị

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim gây ấn tượng với cốt truyện đơn giản nhưng gởi gắm nhiều thông điệp sâu sắc cùng hương vị tình đầu tan chảy chậm rãi trong từng thước phim.

Đế chế Napoleon: Thiên sử thi hoành tráng nhưng còn nhiều thiếu sót

Nga Cao

Nga Cao

Joaquin Phoenix đầy mê hoặc khi hóa thân thành hoàng đế nước Pháp lừng danh trong siêu phẩm của Ridley Scott - Đế chế Napoleon.

Cô giáo em là số một: Thiện chiến thắng ác trong môi trường học đường

Nga Cao

Nga Cao

Cô Giáo Em là Số 1 - Brave Citizen: Quá trình “thực hiện công lý” của cô giáo trung học mang đến cho khán giả những cảm xúc sảng khoái và dễ chịu.

Yêu Lại Vợ Ngầu: Tiếng cười cũ kĩ, Kang Ha Neul là điểm cộng

Nga Cao

Nga Cao

Câu chuyện phim Yêu Lại Vợ Ngầu đem lại tiếng cười đơn giản và gần gũi với người xem, dù vẫn còn nhiều lỗ hổng trong kịch bản.