x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Cha Eun Woo và 9 nam diễn viên có nhan sắc chạm nóc của Hàn Quốc

SEIZEDIX 18:15 - 06/07/2021

Đối với SeizeDix, Hàn Quốc luôn là một những thị trường điện ảnh sở hữu nhiều diễn viên nam điển trai, thu hút được rất nhều fan girl đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Dựa theo kết quả bình chọn từ trang Kpopmap, dưới đây chính là 10 sao nam được đánh giá có nhan sắc đỉnh cao nhất làng điện ảnh Hàn Quốc. Các bạn hãy cùng SeizeDix tìm hiểu nhé!

10. Rowoon

Xuất thân là một thành viên của SF9, Rowoon lần đầu thử sức với vai trò diễn viên qua bộ phim truyền hình School 2017. Sau đó vào năm 2019, anh đã có vai chính đầu tiên trong phim truyền hình Extraordinary You và giành được giải thưởng Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại giải thưởng của đài MBC. Gần đây, anh tham gia dự án phim She Would Never Know của đài JTBC.

Rowoon (SF9) gửi tâm thư xin lỗi người hâm mộ sau chấn thương nghiêm trọng
Rowoon From 'Extraordinary You', Over 190cm Tall and Good Looking @  HanCinema
Pin on SF9
Rowoon ghi dấu ấn mạnh mẽ khi xuất hiện trong phim Extraordinary You

9. Kim Seon Ho

Kim Seon Ho lần đầu xuất hiện trên truyền hình vào năm 2017 với bộ phim truyền hình Good Manager nhưng phải đến năm 2020, anh mới thực sự có vai diễn đáng chú ý đầu tiên trong sự nghiệp trong bộ phim Start Up. Sắp tới, anh sẽ đóng vai chính trong bộ phim Hometown Cha-Cha-Cha lên sóng vào cuối năm nay.

Kim Seon Ho - tài tử đang gây 'sốt' màn ảnh Hàn - VnExpress Giải trí
Kim Seon Ho - tài tử đang gây 'sốt' màn ảnh Hàn - VnExpress Giải trí
Kim Seon Ho và phong cách thời trang "warm boyfriend" | ELLE Man
Kim Seon Ho chiếm trọn trái tim người xem qua bộ phim Start Up

8. Im Si Wan

Si Wan bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với bộ phim Mặt Trăng Ôm Mặt Trời vào năm 2012. Ngay sau khi xuất hiện trong The Attorney, anh đã giành được giải thưởng Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại Max Movie AwardsMarie Claire Film Festival. Vai chính đáng chú ý của anh là trong A Melody to Remember và gần đây nhất là trong bộ phim truyền hình Run On.

Im Si Wan, K-Drama's Opinion on Low Viewer Ratings - Somag News
Uživatel na Twitteru: „Im Siwan grew up so fine #MoonEmbracingtheSun  #RunOn… “

7. Ji Chang Wook

Ji Chang Wook ban đầu là một diễn viên sân khấu nhạc kịch, sau đó rẽ nhánh sang điện ảnh với bộ phim Days. Anh có vai chính đầu tiên trong Cười Lên Dong Hae - loạt phim đã mang về cho anh giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại KBS Drama Awards. Kể từ sau dự án náy, Ji Chang Wook liên tiếp giành được nhiều dự án phim truyền hình đình đám. Sắp tới, anh sẽ đóng vai chính trong The Sound of Magic ra mắt vào cuối năm nay.

Ji Chang Wook (지창욱) - Actor/Musical Actor | Ji chang wook photoshoot, Ji  chang wook, Ji chang wook healer
Đến nữ thần Hậu Duệ Mặt Trời Kim Ji Won cũng bị Ji Chang Wook "dằn mặt" vì  1 vật đặc biệt

6. Yoo Seung Ho

Lần đầu xuất hiện trên màn ảnh nhỏ vào năm 2000 trong bộ phim truyền hình Daddy Fish. Yoo Seung Ho nhanh chóng được khán giả gọi bằng cái tên thân thương là "Em trai quốc dân". Kể từ thời điểm đó, anh đã tham gia hơn 30 bộ phim truyền hình và 13 bộ phim điện ảnh, mang về loạt kỷ lục lớn nhỏ ở Hàn Quốc. Nam diễn viên sẽ góp mặt trong dự án When Flowers Bloom, I Think of the Moon ra mắt vào cuối năm nay.

Penthouse|7名子女背景解剖碩勳曾留學內地、恩星現實也霸凌? - 星光大小事- 冰楓論壇-  綜合論壇.遊戲攻略.外掛下載.軟體下載.省錢優惠.星座運勢.手機APP
190 Yoo Seung Ho ý tưởng | diễn viên, robot, korean drama

5. Kim Young Kwang

Lựa chọn theo nghề người mẫu, thế nhưng Kim Young Kwang lại được biết đến nhiều hơn cả với vai trò diễn viên. Góp mặt trong bộ phim Pinocchio vào năm 2014, anh đã mang về giải thưởng Ngôi sao mới tại Giải thưởng Phim truyền hình SBS vào năm 2018, anh tiếp tục giành được giải thưởng Nam diễn viên mới xuất sắc nhất với vai diễn trong bộ phim On Your Wedding Day.

Kim Young-Kwang - AsianWiki
Kim Young-kwang - 11DB.IO

4. Cha Eun Woo

Sớm được định hướng trở thành một diễn viên tài năng, nhưng phải đến năm 2018, Cha Eun Woo mới có được vai chính đầu tiên trong loạt phim Người Đẹp Gangnam. Cũng từ đây, tên tuổi của anh lên như diều gặp gió, giúp anh có vai chính trong loạt phim truyền hình đình đám khác, điển hình là True Beauty.

Cha Eun Woo (Astro): Không áp lực khi đóng "True Beauty" | Tin tức mới nhất  24h - Đọc Báo Lao Động online - Laodong.vn
17 Cha uen woo ý tưởng trong 2021 | diễn viên, trai đẹp, chồng

>>>Xem thêm: Cha Eun Woo liên tục đóng chính khi lấn sân phim ảnh: Có "đỏ" nhưng đã đủ "thơm"?

3. Lee Jong Suk

Lee Jong Suk bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 15 tuổi và đến năm 2010, anh ra mắt với vai trò diễn viên qua bộ phim Prosecutor Princess. Nhờ vai diễn trong Secret Garden School 2013, tên tuổi của Lee Jong Suk được đưa lên một tầm cao mới, giúp anh có cơ hội đóng vai chính trong nhiều loạt phim truyền hình lớn và giành được nhiều giải thưởng.

Những bộ phim hay của Lee Jong Suk nên xem ít nhất một lần trong đời
Lee Jong Suk tái xuất màn ảnh sau 2 năm đi quân sự, nhìn qua dàn ekip là  biết ngay bom tấn rồi!

>>>Xem thêm: 7 điều thân thuộc nhưng ít ai chú ý về “chàng vịt” Lee Jong Suk

2. Yoon Shi Yoon

Yoon Shi Yoon lần đầu xuất hiện trên màn ảnh nhỏ qua loạt phim sitcom High Kick Through the Roof vào năm 2009 - 2010. Vai chính đầu tiên của anh là trong bộ phim điện ảnh Death Bell 2: Bloody Camp.

포모스 윤시윤 "꾸준한 활동? 복된 상황…멈출 이유 없었다" [화보]
Akshatha Das (akshathadas) - Profile | Pinterest

1. Kim Min Jae

Kim Min Jae bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một rapper và là thực tập sinh thế hệ đầu tiên của CJ E&M. Sau khi xuất hiện trong phim Dr. Romantic, anh nhận được nhiều lời mời tham dự các dự án điện ảnh và truyền hình lớn nhỏ.

380 Kim Min Jae ý tưởng trong 2021 | korean drama, diễn viên, instagram

Bên trên là những nam diễn viên có nhan sắc và ngoại hình được cư dân mạng đánh giá cao nhất. Theo SeizeDix, mỗi ngôi sao đều sở hữu nhan sắc cũng như vẻ đẹp riêng và dù không xuất hiện trong danh sách này, họ đều có chỗ đứng riêng trong lòng khán giả. 

*Bài viết của SeizeDix gửi về DienAnh.Net.

Cùng Follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.