x

Đăng nhập

Comming soon...

Review phim

Hàn

Recalled: Đừng để bị đánh lừa bởi mác phim tình cảm

SEIZEDIX 11:00 - 25/09/2021

Bộ phim kinh dị, bí ẩn, “đội núp” phim tình cảm - Recalled, là một trong những bộ phim Hàn Quốc ăn khách nhất và cũng được yêu thích nhất trong năm 2021. Với cốt truyện khá phức tạp với diễn biến nội tâm nhân vật đan xem, hãy cùng mình tìm hiểu tại sao bộ phim lại được yêu thích đến như vậy nhé!

 >>> Xem thêm: Seo Ye Ji dính phốt cũng không ngăn được movie mới dẫn đầu phòng vé

Bộ phim kể về nhân vật Soo Jin tỉnh dậy sau một tai nạn, không thể nhớ bất cứ điều gì trong quá khứ. Chồng cô, Ji Hoon, luôn quan tâm, thấu hiểu và giúp đỡ cô trong quá trình phục hồi. Tuy nhiên, sau khi xuất viện, Soo Jin bắt đầu có những ký ức chợt lóe lên và cô nghĩ rằng đó chỉ là những đoạn hồi tưởng trong quá khứ nhưng đó lại là những khoảnh khắc tương lai. Một ngày nọ, cô tình cờ gặp lại đồng nghiệp cũ và biết thêm những ẩn số về chồng mình, Soo Jin đã quyết định làm sáng tỏ những bí ẩn về cuộc sống của cô.

Không thể phủ nhận rằng, câu chuyện của bộ phim khiến mình bị hấp dẫn ngay từ những phút đầu tiên và càng trở về sau lại càng trở nên rất gay cấn và hồi hộp. Bộ phim được xây dựng qua nhiều lớp câu chuyện và chúng đan xen lẫn nhau. Có thể ban đầu phim, bạn sẽ cảm thấy hơi khó hiểu và phức tạp, nhưng những khúc mắc sẽ được giải thích và sáng tỏ là những phút cuối của bộ phim.

Tiếp theo, bộ phim có điểm cộng nữa chính là âm nhạc. Chúng ta đều biết rằng nhạc nền đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc tạo ra nhịp độ của mạch phim, và mình cảm thấy rằng bộ phim đã thực hiện thành công trong việc tạo ra sự bí ẩn, ly kỳ.

Hơn nữa, bộ phim nhìn chung có dàn diễn viên cực kì hợp vai với diễn xuất cực kì tuyệt vời. Kim Kang Woo cũng tham gia một bộ phim khác được phát hành vào đầu năm, có tựa để New Year Blues, và mình nghĩ anh đã có một vai diễn tốt hơn, phù hợp hơn, và để lại ấn tượng lớn với khán giả trong bộ phim này. Với Seo Ye Ji, mình thực sự rất hài lòng với nhân vật Soo Jin trong phim, nữ diễn viên đã thành công trong việc truyền tải cảm xúc, ý nghĩ hay những dằn vặt nội tâm rất chân thực.

Tuy nhiên, mặc dù bộ phim muốn xây dựng cốt truyện với nhiều tầng cần khám phá nhưng có thể bạn sẽ có cảm giác bị khó hiểu và cảm thấy bối rối, thậm chí là căng thẳng tại vài thời điểm của bộ phim. Mình cảm thấy rằng liệu dường như biên kịch có quá tham lam khi xây dựng câu chuyện nhiều khúc quanh như vậy? 

Và điểm tiếp theo đó chính là mặc dù rất đầu tư về nội dung, nhưng bộ phim vẫn có những chi tiết thiếu logic khiến câu chuyện càng trở nên khó hiểu hơn. Ví dụ, vụ nổ khí gas tại khu chung cư mà Soo Jin và chồng cô đang sống nhưng ngoài việc cô ấy ngạc nhiên thì lại không có gì nhiều được khai thác sau vụ việc. Tương tự như vậy, có rất nhiều câu hỏi được đặt ra nhưng chưa được trả lời khiến câu chuyện trở nên kém hấp dẫn. 

Nhìn chung, Recalled vẫn là một bộ phim Hàn Quốc đáng xem bởi cốt truyện rất đặc biệt với nhiều tình tiết tưởng chừng vô lý lại trở nên hợp lý đến lạ lùng qua những sự thật mà phim dần lật mở cho người xem. Thời gian này, hãy ở nhà và cùng mình thưởng thức bộ phim này nhé!

>>> Xem thêm: Seo Ye Ji lại được khen giữa phốt; Park Bo Young rời khỏi hội anti MXH

*Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quỷ Ăn Tạng (Tee Yod): Vẫn giữ được sự rùng rợn của nguyên tác

Nga Cao

Nga Cao

Quỷ Ăn Tạng xứng danh là bộ phim kinh dị "nặng đô" đạt doanh thu cao nhất tại "Xứ Chùa Vàng", phim vẫn giữ được những điều cốt lõi của câu chuyện nguyên tác.

Quỷ Cẩu: Truyền tải được nhiều thông điệp nhưng làm kỹ xảo chưa tốt

Lindo

Lindo

Quỷ Cẩu có nội dung chỉn chu, quy tụ dàn diễn viên thực lực của cả hai miền Nam - Bắc nhưng phần hiệu ưng, kỹ xảo của phim được làm chưa thực sự tốt.

Một Mình Vẫn Ổn't: Tình đầu tan chảy chậm rãi với nhiều dư vị

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim gây ấn tượng với cốt truyện đơn giản nhưng gởi gắm nhiều thông điệp sâu sắc cùng hương vị tình đầu tan chảy chậm rãi trong từng thước phim.

Đế chế Napoleon: Thiên sử thi hoành tráng nhưng còn nhiều thiếu sót

Nga Cao

Nga Cao

Joaquin Phoenix đầy mê hoặc khi hóa thân thành hoàng đế nước Pháp lừng danh trong siêu phẩm của Ridley Scott - Đế chế Napoleon.

Cô giáo em là số một: Thiện chiến thắng ác trong môi trường học đường

Nga Cao

Nga Cao

Cô Giáo Em là Số 1 - Brave Citizen: Quá trình “thực hiện công lý” của cô giáo trung học mang đến cho khán giả những cảm xúc sảng khoái và dễ chịu.

Yêu Lại Vợ Ngầu: Tiếng cười cũ kĩ, Kang Ha Neul là điểm cộng

Nga Cao

Nga Cao

Câu chuyện phim Yêu Lại Vợ Ngầu đem lại tiếng cười đơn giản và gần gũi với người xem, dù vẫn còn nhiều lỗ hổng trong kịch bản.