x

Đăng nhập

Comming soon...

Review phim

Âu Mỹ

Hypnotic: Bí ẩn kinh hoàng về thuật thôi miên

SEIZEDIX 07:00 - 10/11/2021

Được chỉ đạo bởi cặp đôi đạo diễn Matt Angel Suzanne Coote, cùng sự tham gia của các ngôi sao như Kate Siegel, Lucie Guest, Jason O’Mara Dulé Hill, bộ phim Hypnotic (Thôi Miên) thuộc thể loại khoa học viễn tưởng xoay quanh nhân vật Jenn Tompson, một kỹ sư phần mềm đang trải qua khoảng thời gian tồi tệ trong cuộc sống. Hãy cùng mình tìm hiểu review tóm tắt phân tích xem có điểm nào đáng chú ý của bộ phim này hay không nhé!

>>> Xem thêm: Paranormal Activity 7: Dài dòng, chưa đủ kinh dị như các phần trước

Nhân vật chính của chúng ta vừa mới trải qua mối tình đậm sâu với bạn trai, và cô tính quên đi mọi thứ bằng cách vùi đầu vào công việc, nhưng sau cùng cô chỉ cảm thấy chán nản và không có động lực. Một ngày nọ, cô đến một bữa tiệc và tại đây Jenn đã gặp Tiến sĩ Collin Meade, một nhà trị liệu bằng phương pháp thôi miên nổi tiếng. Jenn nói qua về tình trạng hiện tại của cô và ông ta nói rằng ông có thể chữa được cho cô, tất nhiên, Jenn ngay lập tức đồng ý trị liệu. 

Sau những lần chữa trị đầu tiên, cô cảm thấy sức khỏe của mình cải thiện hơn rất nhiều, sau đó, Jenn tiếp tục nhận trị liệu trong ba tháng tiếp theo. Có vẻ đây chính là khoảng thời gian hạnh phúc nhất của cuộc đời cô từ sau khi đợt tâm lý bất ổn vừa rồi. Tưởng chừng mọi việc sẽ đi đúng hướng, nhưng những lần thôi miên gần nhất đều khiến Jenn xuất hiện những hình ảnh của vị bác sĩ ám ảnh cô cả ngày. Vậy liệu thực sự vị bác sĩ kia đang chỉ đơn giản muốn giúp Jenn hay ông ta đang cố chiếm lấy suy nghĩ của cô? 

Khi xem bộ phim nay, ngay lập tức mình nhớ tới phong trào #Me Too một thời đình đám. Nếu bạn chưa biết về nó thì sau khi vụ bê bối của "ông hoàng Hollywood" Harvey Weinstein bị phanh phui vào tháng 10 năm 2017, phong trào nhằm kêu gọi các nạn nhân lên tiếng tố cáo. Và trong Hypnotic, Tiến sĩ Meade sẽ giống như kẻ xấu của câu chuyện, khi ông ta liên tục gây ảnh hưởng tới tâm trí của Jenn, kể cả những việc nhạy cảm nhất.

Mình thấy bộ phim có vẻ chỉ được đầu tư với khoản kinh phí thấp và là một bức tranh khá đơn giản khi không đòi hỏi quá nhiều về mặt địa điểm hay kỹ xảo đặc biệt. Tuy nhiên, nếu bạn nghĩ rằng Hypnotic sẽ chẳng có gì hay cả thì mình bạn sẽ hơi sai đó, bộ phim khá là thú vị đó nha! Nếu không sở hữu những địa điểm hoành tráng thì Hypnotic đã đầu tư nhiều hơn vào mặt diễn viên và các cảnh quay nội tâm nhân vật, điều này cũng phù hợp với bộ phim hơn nhiều.

Bộ phim sẽ là những câu chuyện về cô nàng Jenn Tompson (Kate Siegel) và bác sĩ Collin Meade (Jason O’Mara), cả hai đều thể hiện rất tốt trong vai diễn của mình, nhưng nổi bật hơn cả chính là diễn xuất của Jason O’Mara với sự điềm tĩnh và nguy hiểm xuyên suốt bộ phim. Bằng việc chuyển thoại khá chậm, nam diễn viên dường như muốn thể hiện sự kiểm soát hoàn hảo của nhân vật tiến sĩ, cũng như bộc lộ sự thanh tao, nho nhã của mình. Nhưng đằng sau vỏ bọc ấy, ông ta hoàn toàn là một tên khốn, thậm chí mình có thể so sánh như một con quái vật. 

Một điểm nữa mình cũng rất thích ở bộ phim này đó chính là thời lượng lý tưởng của nó, chỉ vỏn vẹn 90 phút. Có lẽ nhiều người sẽ cho rằng như vậy hơi ngắn với một bộ phim lẻ, nhưng mình tin rằng 90 phút là quá đủ để khán giả có thể hiểu hết câu chuyện và thưởng thức toàn bộ màn trình diễn tuyệt vời của dàn diễn viên rồi đó! 

Mặc dù mình khá chắc rằng Hypnotic sẽ không giành được bất kỳ giải thưởng nào cuối năm đâu nhưng nó vẫn hoàn toàn xứng đáng để bạn dành thời gian xem với mục đích giải trí đó! Mình cảm thấy thực sự không có bất cứ một thiếu sót đáng kể nào khiến bộ phim bị “trật bánh”, thậm chí nó còn biết cách vượt qua những hạn chế để phát huy hết thế mạnh của mình.

>>> Xem thêm: Army Of Thieves: Có phải phim giật gân thật không vậy?

Nhìn chung, Hypnotic là một bộ phim khá ngắn gọn với nội dung và diễn xuất cực kì ổn. Nếu bạn là một fan hâm mộ cho loạt phim thể loại như thế này, bạn đừng lỡ bộ phim này nhé bởi mình tin rằng nó sẽ cực đáng giá cho 90 phút giải trí của bạn đó! 

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quỷ Ăn Tạng (Tee Yod): Vẫn giữ được sự rùng rợn của nguyên tác

Nga Cao

Nga Cao

Quỷ Ăn Tạng xứng danh là bộ phim kinh dị "nặng đô" đạt doanh thu cao nhất tại "Xứ Chùa Vàng", phim vẫn giữ được những điều cốt lõi của câu chuyện nguyên tác.

Quỷ Cẩu: Truyền tải được nhiều thông điệp nhưng làm kỹ xảo chưa tốt

Lindo

Lindo

Quỷ Cẩu có nội dung chỉn chu, quy tụ dàn diễn viên thực lực của cả hai miền Nam - Bắc nhưng phần hiệu ưng, kỹ xảo của phim được làm chưa thực sự tốt.

Một Mình Vẫn Ổn't: Tình đầu tan chảy chậm rãi với nhiều dư vị

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim gây ấn tượng với cốt truyện đơn giản nhưng gởi gắm nhiều thông điệp sâu sắc cùng hương vị tình đầu tan chảy chậm rãi trong từng thước phim.

Đế chế Napoleon: Thiên sử thi hoành tráng nhưng còn nhiều thiếu sót

Nga Cao

Nga Cao

Joaquin Phoenix đầy mê hoặc khi hóa thân thành hoàng đế nước Pháp lừng danh trong siêu phẩm của Ridley Scott - Đế chế Napoleon.

Cô giáo em là số một: Thiện chiến thắng ác trong môi trường học đường

Nga Cao

Nga Cao

Cô Giáo Em là Số 1 - Brave Citizen: Quá trình “thực hiện công lý” của cô giáo trung học mang đến cho khán giả những cảm xúc sảng khoái và dễ chịu.

Yêu Lại Vợ Ngầu: Tiếng cười cũ kĩ, Kang Ha Neul là điểm cộng

Nga Cao

Nga Cao

Câu chuyện phim Yêu Lại Vợ Ngầu đem lại tiếng cười đơn giản và gần gũi với người xem, dù vẫn còn nhiều lỗ hổng trong kịch bản.