x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Sao Cbiz hóa thân thành thiên tài: Lưu Hạo Nhiên tạo sự thuyết phục

Hóng hớt Cbiz 21:00 - 09/11/2021

Nam nữ chính được xây dựng với hình tượng là học bá, học thần hoặc thiên tài trong lĩnh vực nào đó đã trở thành hiện tượng thường thấy trong các phim truyền hình hiện nay. Nhân đây, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua một số sao Cbiz khi vào vai thiên tài này nhé!

Dương Siêu Việt

Dương Siêu Việt – cựu thành viên xinh đẹp của nhóm nhạc Hỏa Tiễn Thiếu Nữ 101 từng hóa thân thành thiên tài âm nhạc thông minh, tinh nghịch Lạc Thiên Nhiên trong phim truyền hình Em Đến Cùng Mùa Hè, nên duyên cùng Hứa Ngụy Châu. Tuy phim được remake lại từ tác phẩm Ngôi Nhà Hạnh Phúc kinh điển nhưng tiếc rằng hiệu quả lại không như mong đợi của fan hâm mộ.

Lưu Hạo Nhiên

Nhắc đến hình tượng học bá trong phim truyền hình không thể thiếu anh chàng Dư Hoài điển trai của Lưu Hạo Nhiên trong phim Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta. Dư Hoài không những giỏi lý mà còn học tốt cả môn toán, thành tích thi cử chưa bao giờ rơi khỏi Top 3. Dù học giỏi nhưng Dư Hoài không phải là mọt sách điển hình đâu nhé, cậu vui vẻ, thân thiện lại thích thể thao, là cán bộ môn thể dục trong lớp đấy.

Trịnh Nguyên Sướng

Trịnh Nguyên Sướng cũng từng một thời làm bao cô gái say như điếu đổ khi hóa thân thành anh chàng thiên tài Giang Trực Thụ toàn năng với IQ200 trong Thơ Ngây. Hình tượng thiên tài được Trịnh Nguyên Sướng thể hiện chuẩn không cần chỉnh, chàng lạnh lùng, cool ngầu khiến khán giả xem phim say mê một thời.

Lý Lan Địch

Bên cạnh Dư Hoài, Dư Châu Châu của Lý Lan Địch trong phim Xin Chào Ngày Xưa Ấy cũng là một nữ thần đồng toán học trong vườn trường làm bao người hâm mộ không thôi. Gen nhà họ Dư đúng là tốt quá thể luôn phải không các bạn?

Trình Tiêu

Không phải là học bá trong vườn trường nhưng lại là thiên tài trong Esports, Đồng Dao của Trình Tiêu trong Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp đã dùng thiên phú và sự nỗ lực không ngừng của mình để giành lấy cơ hội được tham gia thi đấu cấp thế giới, đại diện cho Trung Quốc giành vị trí quán quân, hoàn thành giấc mộng Eports của mình. Tuy nhiên, tuyến chính của phim này đa phần đều vấp phải sự chê bai của khán giả.

Lộc Hàm

Dù hóa thân vào vai thiên tài toán học như bao người khác nhưng nhân vật Minh Thiên của Lộc Hàm trong Điềm Mật Bạo Kích bất ngờ vấp phải sự chê bai của khán giả khi lên sóng vì hình tượng được xây dựng quá "ảo tung chảo". Trong phim, Minh Thiên chỉ giải một toán tiểu học đơn giản đã được phong là thiên tài rồi, nghe có điêu không chứ!

Ngưu Tuấn Phong

Ngưu Tuấn Phong xuất hiện với hình ảnh thiên tài cờ vây lạnh lùng, cao ngạo Thịnh Cảnh Sơ trong phim Nước Cờ Đi Vào Tim Em – là thiên tài trăm năm mới có một với hàng loạt giải thưởng vị trí quán quân khi tuổi còn rất nhỏ.

Hồ Nhất Thiên

Hồ Nhất Thiên có lẽ là diễn viên chuyên trị vai thiên tài, học bá trong các phim truyền hình. Điển hình phải kể đến học bá Giang Thần; Thịnh Hoài Nam trong Gửi Thời Đơn Thuần, Đẹp Đẽ Của Chúng Ta; Thầm Yêu Quyết Sinh Hoài Nam hay xạ thủ thiên tài Thẩm Thanh Nguyên trong Xin Chào Tay Súng Thần. Lối diễn tỏ ra lạnh lùng, cao ngạo của Hồ Nhất Thiên lại khá phù hợp với kiểu vai này.

Lục Nghị

Lục Nghị cũng từng vào vai thiên tài nấu nướng An Văn Vũ trong phim Hương Vị Yêu Thương. Nhưng điều làm khán giả “ghét bỏ” nhất chính là An Văn Vũ tuy làm người nghiêm khắc, theo chủ nghĩa hoàn hảo nhưng lại dựa vào máy móc để thử thức ăn sau khi mất vị giác trong một vụ tai nạn ngoài ý muốn. Thậm chí, An Văn Vũ muốn hồi phục vị giác của mình phải thông qua nụ hôn với nữ chính, nghe cứ thấy hơi sai sai phải không các bạn?

Trong số các thiên tài, học bá trên đây, Hóng Hớt Cbiz thích nhất là hình ảnh của Dư Hoài trong Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta. Có lẽ vì trong những năm tháng vườn trường mình không gặp được ai giống như cậu nên rất ngưỡng mộ những người vừa điển trai lại văn võ song toàn như thế. Còn bạn thì sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Vì sao Lưu Diệc Phi không bao giờ đóng phim cung đấu nhà Thanh?

Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về Dienanh.net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.