x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Vì sao Lưu Diệc Phi không bao giờ đóng phim cung đấu nhà Thanh?

Hóng hớt Cbiz 13:45 - 08/11/2021

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là Thần tiên tỷ tỷ, luôn được khán giả công nhận là nữ thần cổ trang. Mặc dù trong trang phục hiện đại của Lưu Diệc Phi cũng rất xinh đẹp thần tiên, nhưng mình thấy khí chất của cô ấy hóa thân thành mỹ nhân cổ trang lại càng hoàn mỹ hơn, với vẻ đẹp trong sáng không vướng bụi trần, đích thực là Tiểu Long Nữ bước ra từ tiểu thuyết. Minh tin rằng với thế hệ 9X trở về sau thì Tiểu Long Nữ do Lưu Diệc Phi thủ vai chính là nữ thần của tuổi thơ không ai có thể thay thế phải không ạ?

Ngoài Tiểu Long Nữ, Lưu Diệc Phi còn hóa thân vào nhiều vai nữ thần cổ trang khác không kém phần kinh điển như Triệu Linh Nhi trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp hay Vương Ngữ Yên trong Thiên Long Bát Bộ. Thuở đó, mỗi một nụ cười và cái nhíu mày của nàng tiểu hoa trong những bộ phim cổ trang thật hồn nhiên và xinh đẹp, khiến nhiều khán giả không thể nào quên!

Không thể phủ nhận dung mạo thần tiên của Lưu Diệc Phi, nhìn sơ qua cũng biết cô nàng là một thiếu nữ xinh đẹp từ nhỏ đến lớn. Tuy nhiên, Lưu Diệc Phi lại cho rằng mình kém sắc nhất nhà, nghe nữ diễn viên bộc bạch như thế thì nhiều dân mạng cảm thấy thần tiên tỷ tỷ thật "khiêm tốn" làm sao. Lưu Diệc Phi không chỉ gây ấn tượng về ngoại hình mà còn để lại cho chúng ta rất nhiều tác phẩm ăn khách. Và hầu hết đều là những vai nữ thần, xinh đẹp tuyệt trần.

Những năm gần đây, Hóng Hớt Cbiz thấy Lưu Diệc Phi đang cố gắng thay đổi, đa dạng hóa các thể loại vai diễn để thoát khỏi cái mác “bình hoa di động”. Mình và nhiều dân mạng từng rất tò mò tại sao Lưu Diệc Phi lại không thử đóng phim cổ trang cung đấu nhà Thanh. 

Hóng Hớt Cbiz thấy thường những bộ phim cung đấu thời Thanh chỉ cần nội dung tạm ổn thì rating rất khả quan. Với bộ phim có đề tài dễ nổi như thế này, hà cớ nào diễn viên lại chẳng muốn đóng cơ chứ! Vậy thì tại sao trong suốt gần 20 năm sự nghiệp với hàng chục bộ phim, Lưu Diệc Phi lại chưa từng diễn thể loại vai này?

Một vài ý kiến đồn đoán rằng có thể do ngoại hình của Lưu Diệc Phi không phù hợp để đóng phim cung đấu, họ cũng đã ghép ảnh nữ diễn viên vào trang phục thời Thanh để chứng minh cho lời nói của mình. Nhân đây mới thấy được dáng vẻ của nữ diễn viên trong thời đại này lại mang cảm giác rất thanh thuần, không hề có chút nét tâm cơ nào. 

Thế nên nhiều người bày tỏ với ngoại hình trong sáng, không vướng bụi trần của Lưu Diệc Phi quả thực không thích hợp với thể loại cung đấu khắc nghiệt như vậy. Vì nhìn mặt của cô nàng quá hiền, dễ nhận lấy "cơm hộp" ngay từ những tập đầu tiên. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cảm thấy Lưu Diệc Phi quá xinh đẹp, với nhan sắc thần tiên như thế này thì dễ khiến vua độc sủng một mình nàng, đâu thèm đoái hoài những phi tần khác, như thế thì còn gì có nội dung tranh đấu để xem nữa.

Trong trường hợp này thì quả thật đẹp quá cũng khổ các bạn nhỉ! Quả thật với ngoại hình của Lưu Diệc Phi, mình thấy cổ không hợp với cổ trang cung đấu chút nào, lý do thì cũng giống như nhiều bạn đã nhận định, vẻ đẹp của nữ diễn viên trông đơn thuần, hiền dịu như thế thì đã không hợp với tính cách phi tần tranh sủng rồi, chứ chưa nói đến chuyện vua độc sủng nàng ta. Còn bạn cảm thấy lý do Lưu Diệc Phi không đóng phim cổ trang cung đấu thời Thanh là gì, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Dàn sao Cbiz thích làm màu: Lâm Chí Dĩnh nhận vơ ảnh mạng là của mình

Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về Dienanh.net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.