x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Sao nam gạo cội Đàm Vịnh Lân bị tố ngủ với fan ở tuổi 71

Hóng hớt Cbiz 07:01 - 24/12/2021

Đàm Vịnh Lân là một trong những nghệ sĩ gạo cội của Hong Kong nổi tiếng với những bản tình ca lãng mạn, du dương và hàng loạt tác phẩm kinh điển như Giả Dụ Tôi Là Thật, Hoàng Phi Hồng…Trong nhiều năm hoạt động nghệ thuật, nam nghệ sĩ mang về cho mình vô số giải thưởng lớn nhỏ như Nam chính xuất sắc nhất, Nam ca sĩ được yêu thích nhất… 

Tuy nhiên, sự nghiệp thành công thì đời tư của ông cũng đình đám chẳng kém khi bị khui “ăn nem” với fan ở tuổi 71. Cụ thể, ngược dòng thời gian về gần một tháng trước, có một người đàn ông lên tiếng nói Đàm Vịnh Lân ngủ với bạn gái anh ta cùng nhiều bằng chứng chứng minh những lời của mình là sự thật.

 Người đàn ông lên tiếng tố cáo Đàm Vịnh Lân ngủ với cô bạn gái 23 tuổi của mình
Đồng thời tung ra bằng chứng chứng minh hình ảnh bóng lưng của Đàm Vịnh Lân
…cùng những đoạn thoại trò chuyện, tán tỉnh qua lại của hai người họ.

Hóng Hớt Cbiz thấy bản thân Đàm Vịnh Lân cũng đã lên tiếng trả lời cho vấn đề này trong lần xuất hiện gần đây. Theo đó, ông cho biết thân là nhân vật của công chúng nhưng lại không kịp thời xử lý mọi chuyện thỏa đáng, đồng thời gửi lời xin lỗi đến người nhà và những người thân yêu vì để họ chịu nhiều tổn thương và khó khăn cực lớn và hứa sẽ dành thời gian cho họ nhiều hơn sau khi hoàn thành công việc.

Trước khi lên tiếng phủ nhận trước giới truyền thông, Đàm Vịnh Lân cũng đã chia sẻ văn bản thanh minh do công ty quản lý đăng tải.

Với những hình ảnh và lời chỉ trích lan truyền trên mạng, Đàm Vịnh Lân cho biết sẽ giao cho pháp luật xử lý. Về người đàn ông trong bức ảnh, nam nghệ sĩ bày tỏ: “Là các bạn nhìn thấy thế thôi chứ tôi cảm thấy không phải là mình”. Dù đã lên tiếng phủ nhận tin đồn nhưng với lịch sử tình trường phong lưu trước đó, khán giả dường như đã mất lòng tin với Đàm Vịnh Lân – người luôn được biết đến là nghệ sĩ “đức nghệ song hinh” (tài đức và kỹ năng nghệ thuật đều có).

Được biết đến là người có tài có đức nhưng nam nghệ sĩ lại sống lỗi hơn ai hết.

Năm 1974, Đàm Vịnh Lân gặp gỡ và đem lòng yêu Dương Khiết Vy – một bác sĩ tư vấn làm đẹp. Để giúp đỡ sự nghiệp của bạn trai, Dương Khiết Vy từ chức công việc lương vừa cao lại vừa ổn định của mình để chuyên tâm làm cố vấn nghệ thuật của Đàm Vịnh Lân.

Năm 1981, cả hai bí mật kết hôn sau 7 năm hẹn hò. Không những âm thầm kết hôn mà Đàm Vịnh Lân còn muốn sống cuộc sống không con không cái suốt đời vì sợ những chuyện này sẽ làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình. Tuy rất khát khao được làm mẹ nhưng vì chồng, Dương Khiết Vy vẫn ngoan ngoãn đồng ý, thậm chí phải ba lần từ bỏ thiên chức làm mẹ chỉ vì người đàn ông đó.

Nhưng trớ trêu thay, đến năm 1991, Đàm Vịnh Lân lại có quan hệ ngoài luồng rồi có con với fan nữ Chu Vịnh Đình. Cả hai đã âm thầm sau lưng Dương Khiết Vy suốt 5 năm trời. Khi sự việc bị bại lộ, Đàm Vịnh Lân đã đón hai mẹ con Chu Vịnh Đình về nhà, sống cuộc sống một chồng hai vợ.

Đàm Vịnh Lân từng nói: “Có hai bà vợ chẳng tốt chút nào, phải để họ chịu nhiều tổn thương. Hy vọng mọi người đừng học theo tôi, nhưng có lẽ không phải ai cũng có thể học được”.

Sau nhiều biến cố, Dương Khiết Vy chọn lựa xuất gia còn Đàm Vịnh Lân cũng đã cưới Chu Vịnh Đình. Nếu như tin đồn lần này là thật thì Hóng Hớt Cbiz chỉ còn biết câm nín, đúng là vẫn chứng nào tật nấy, giang sơn dễ đổi nhưng bản tính khó dời. Đã 71 tuổi rồi nhưng Đàm Vịnh Lân vẫn sống lỗi như năm nào.

>>>Xem thêm: Trương Gia Nghê: Kém tiếng nhưng vẫn lấy được đại gia vì quá xinh đẹp

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".