x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Sao nhí “Làng Trong Phố”: Góp mặt nhiều phim VTV, nhỏ nhưng cực đa tài

Đức Nguyên 12:35 - 24/08/2023

Làng Trong Phố ngay khi vừa lên sóng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả. Nối tiếp những diễn biến và một số tuyến nhân vật từ phần trước, song ở phần mới này, cuộc sống mưu sinh nhọc nhằn chốn phồn hoa đô thị của những người công nhân được khai thác sâu hơn. Câu chuyện xoay quanh những nhân vật chính như Hoài (Trần Vân), Hiếu (Duy Hưng), Mến (Doãn Quốc Đam),... 

 Từng “gây sốt” trong phần một với chuyện tình vô cùng đáng yêu và hài hước, cặp Hoài - Hiếu đã trở thành vợ chồng và có thêm cho gia đình nhỏ một thành viên mới cực đáng yêu là bé Trí. Cậu con trai kháu khỉnh, lanh lợi là quả ngọt của chuyện tình đẹp, nhưng cũng là một mảnh ghép không thể thiếu trong bức tranh về cuộc sống của những người như Hoài, Hiếu trong xã hội ngày nay. 

>>>Xem thêm: Cherry An Nhiên diện đồ tái chế, catwalk thần thái ngút ngàn

Bên cạnh những nhân vật chính, cậu bé Trí cũng là nhân vật được chú ý trong bộ phim lên sóng lần này. Khác với những “em bé VTV” lém lỉnh, nghịch ngợm thường thấy, tôi thấy Trí là em bé có chút nhút nhát, hiền lành và rất thương bố mẹ. Dù còn rất nhỏ, nhưng cách thể hiện của cậu bé qua ánh mắt, cử chỉ được đánh giá rất cao, thể hiện nhân vật vô cùng tự nhiên. 

 Cậu bé sở hữu vẻ ngoài điển trai, khôi ngô như “soái ca Hàn Quốc” rất đặc biệt này tên thật là Nguyễn Ngọc Gia Phúc (tên thường gọi là Men). Tôi nghĩ nếu ai là khán giả “ruột” của phim VTV chắc chắn sẽ nhận ra gương mặt quen thuộc của Gia Phúc qua nhiều bộ phim khác như: vai Gia An lúc bé trong phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về, hay phim Phía Sau Sự Thật,...

 Đúng là các “bé cưng” của nhà đài quốc dân đều là những nhân tố vô cùng tài năng. Gia Phúc tuy chỉ xuất hiện với những vai nhỏ, nhưng sự thể hiện của bé lại khiến khán giả phải ấn tượng. Có lẽ chính sự hồn nhiên, vô tư của bé đã giúp Gia Phúc không cần phải diễn quá nhiều, mà chỉ cần tự nhiên bộc lộ cảm xúc, cũng có thể chạm đến trái tim người xem. 

>>>Xem thêm: Nhan sắc đời thực gây thương nhớ của Ngọc (Món Quà Của Cha)

 Theo chia sẻ của mẹ Gia Phúc, cậu bé đã bén duyên với nghệ thuật từ khi mới 2-3 tuổi và đam mê của bé cũng là trở thành diễn viên nổi tiếng. Cậu bé đã trở thành gương mặt quen thuộc của nhiều thương hiệu về đồ dùng cho trẻ em, TVC hay những phim ngắn,... Có thể nói, diễn xuất và chụp ảnh đã là sở trường của Gia Phúc từ rất lâu. 

 Nhận thấy con trai có đam mê cũng như năng khiếu, gia đình Gia Phúc đã tạo điều kiện cho bé được tiếp xúc và học hỏi với những lớp học mẫu nhí. Mục đích ban đầu của gia đình chỉ để Men được mạnh dạn, tự tin hơn, nhưng không ngờ cậu bé lại có gương mặt “ăn hình”, lọt vào mắt xanh của nhiều brand như vậy. Thời gian gần đây, cậu bé mới được học thêm về diễn xuất. 

 Dù mới chỉ học được 3 buổi, nhưng không thể phủ nhận Gia Phúc đã có màn thể hiện rất tốt qua những vai diễn. Mẹ Gia Phúc chia sẻ: “Có lẽ nhờ may mắn được bén duyên với nghề nên con có nhiều kinh nghiệm từ thực tế, từ kinh nghiệm mà các cô chú diễn viên chuyên nghiệp hướng dẫn mỗi lần đi quay và con cũng tiếp thu rất nhanh”

 Vì mới chỉ đang học lớp mẫu giáo nên gần như thời gian giữa việc đi diễn và đi học của Gia Phúc không bị ảnh hưởng quá nhiều. Cô giáo vẫn tạo điều kiện để bé được nửa buổi đi quay, nửa buổi đi học. Phụ huynh của Gia Phúc cũng cân bằng việc học và chơi cho bé, vừa học năng khiếu, vừa trau dồi ngoại ngữ, tiền tiểu học, mà vẫn vui chơi, phát triển bản thân theo sở thích như các bạn cùng trang lứa. 

 Chia sẻ về việc để con không bị “mắc bệnh ngôi sao” khi nổi tiếng lúc còn quá nhỏ, mẹ Gia Phúc cho biết: “Con rất thích nổi tiếng và đó là động lực để con cố gắng hơn, mỗi lần đóng hay quay xong phân đoạn con đều hỏi mẹ xem con đã làm tốt chưa. Đi quay con rất thân thiện và chủ động chào hỏi làm quen gần gũi với các cô chú trong đoàn phim. Với bạn bè con rất hòa đồng và chủ động, khi được mọi người khen con lại càng cố gắng để làm tốt hơn. Tôi cũng luôn nhắn nhủ con rằng càng nổi tiếng thì con càng phải khiêm tốn và phải cố gắng hơn nữa”

>>>Xem thêm: Tuấn Tú không muốn “chui chạn”, thích diễn cùng Hương Giang

 Hy vọng trong tương lai, khán giả sẽ được thấy Gia Phúc nhiều hơn trên màn ảnh nhỏ. Cậu bé cũng được đánh giá là một trong những “hạt giống” tiềm năng của điện ảnh Việt và sẽ đạt được nhiều thành tựu hơn nữa trong tương lai. 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến các bộ phim giờ vàng và cuộc sống của các diễn viên sau màn ảnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.