x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

School 2021: Bộ phim "đen đủi" nhất năm khi liên tục vướng lùm xùm

SEIZEDIX 11:45 - 22/11/2021

Là một trong những series thanh xuân vườn trường làm mưa làm gió Hàn Quốc, loạt phim School đã chính thức khởi động cho mùa thứ 8 và được dự định lên sóng vào năm 2020. Nối tiếp các phần School trước, School 2020 được mong chờ sẽ là một tác phẩm ăn khách tiếp theo đối với điện ảnh Hàn Quốc. Thế nhưng việc đoàn làm phim liên tục vướng phải những lùm xùm và khó khăn khiến cho bộ phim bị hoãn lại thành School 2021. Ngày hôm nay, các bạn cùng mình tìm hiểu những bê bối ồn ào mà đoàn làm phim này đã vướng phải nhé!

Hoãn chiếu vì nữ chính

Theo mình được biết, bộ đôi chính của  đã được xác nhận là sẽ do Kim Yo Han - quán quân Produce X 101, và Ahn Seo Hyun - diễn viên nhí nổi tiếng vì đã xuất hiện trong rất nhiều siêu phẩm trước đây. Thế nhưng vào đầu năm 2020, nữ diễn viên sinh năm 2004 liên tục đăng tải những dòng tâm trạng ẩn ý trên mạng xã hội về việc mình bị đoàn làm phim đối xử không công bằng. 

 >>> Xem thêm: "School 2021" không cho phép sao "Penthouse" Kim Young Dae rút vai

Sự việc càng được đẩy lên đỉnh điểm khi bố của Ahn Seo Hyun lên tiếng thể hiện sự bất bình, nói rằng con gái đã làm việc với đạo diễn gần 1 năm nhưng bị tiễn khỏi dàn cast vào phút chót. Người cha bày tỏ sự thất vọng và chia sẻ rằng con gái ông không được chính thức kí hợp đồng làm việc, và kịch bản cứ liên tục bị thay đổi. “Khi tôi đề cập đến việc ký hợp đồng thì đại diện của đội ngũ sản xuất chỉ lặp đi lặp lại những phản hồi: Tôi sẽ trả lời sau, Vui lòng chờ thêm một thời gian nữa”. 

Sau đó, ekip sản xuất của phim đã chính thức lên tiếng về lùm xùm chấn động này và thậm chí còn có động thái cực gắt, phản đòn lại bố con Ahn Seo Hyun. Họ nói rằng đã muốn giữ im lặng để giữ thể diện cho Ahn Seo Hyun, nhưng việc ký hợp đồng không thể tiếp tục được nữa khi bố cô liên tục đưa ra những yêu cầu quá đáng cho đoàn làm phim.

Đổi tên phim và thay diễn viên nữ chính khác

Cũng vì lẽ đó, mà theo mình tìm hiểu, bộ phim đã được hoãn đến năm tiếp theo, đổi tên thành School 2021, với sự tham gia của nữ diễn viên Kim Sae Ron cho vai chính và giữ nguyên vai nam. Thế nhưng, đến khi thông tin Kim Sae Ron xác nhận sẽ vào vai chính của phim thì trên Instagram của Ahn Seo Hyun liên tục có những động thái gián tiếp bày tỏ sự buồn bã và như bị ép rời khỏi bộ phim.

Nữ diễn viên đăng và bình luận đầy ẩn ý trên trang cá nhân như: "Nỗi đau nào rồi cũng sẽ qua theo thời gian…"; "Tôi đang trải qua một điều còn khó khăn hơn virus corona"; "Nếu niềm tin có độ sâu thì nó sâu đến mức độ nào vậy?"; "Tại sao người lớn không bao giờ giữ lời hứa?"; "Tôi đã chờ đợi "School 2020" 300 ngày rồi";…

Bê bối tranh chấp bản quyền phim

Tưởng chừng như mọi thứ đã xong xuôi, thế nhưng gần đây vào ngày 17/11, công ty sản xuất nội dung SR Pictures đã tuyên bố mình sở hữu toàn bộ bản quyền của School 2021 và các vấn đề liên quan. Công ty cũng từng nộp đơn kiện và yêu cầu không được sản xuất bộ phim cũng như chiếu trên đài KBS.

SR Pictures giải thích rằng họ từng ký hợp đồng sản xuất bộ phim School 2021 với Kingsland, tuy nhiên hợp đồng đã chấm dứt do Kingsland không thực hiện đúng các điều khoản thỏa thuận. Vì vậy, Kingsland đã hoàn toàn mất quyền với School 2021 nhưng họ vẫn tiếp tục sản xuất phim và KBS tuy biết sự thật nhưng vẫn "nhắm mắt làm ngơ".

Mặt khác, Kingsland và KBS cho rằng bộ phim là tác phẩm khác hoàn toàn so với bộ phim đã ký với SR Pictures và School 2021 là một bộ phim khác mà họ đã sản xuất sau đó. Kingsland cũng phản bác lại khi nộp đơn kiện SR Picture về một số hành vi gian lận làm thiệt hại tài chính của KBS và Kingsland. Bộ phim sau đó được xác nhận sẽ ra mắt vào ngày 24/11 năm nay.

Mặc dù có vẻ như bộ phim cuối cùng cũng được phát sóng, nhưng việc liên tục gặp phải những rắc rối to lớn đã khiến đoàn làm phim cũng như các diễn viên trẻ phải rất mệt mỏi chờ đợi trong vòng 2 năm liên tiếp mà phim vẫn chưa được chiếu. Ahn Seo Hyun có thể là một cô bé mới chỉ 16 tuổi - nhưng những gì đã phải trải qua chắc chắn sẽ cho em một bài học đáng nhớ trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

 >>> Xem thêm: 5 bộ phim là "ngựa ô" trong cuộc đua rating mùa cuối năm tại Hàn Quốc

Ngoài ra, nam chính Kim Yo Han thực sự rất “đen đủi” khi liên tục gặp rắc rối từ việc debut band X1, đến việc chuyển sang mảng diễn xuất khi School 2021 - liên tục gặp phải khó khăn, và chính cậu cũng mắc phải COVID-19 trong quá trình thực hiện bộ phim nhưng đã may mắn khỏi bệnh. 

Mình cho rằng, dù là ai đi chăng nữa, việc gặp bê bối như vậy là hoàn toàn không mong muốn, thế nhưng mình mong rằng bộ phim với kịch bản hấp dẫn và dàn diễn viên trẻ tài năng, sẽ gặt hái được nhiều thành công khi ra mắt trong những ngày sắp tới. Các bạn hãy cùng mình đón chờ bộ phim nhé!

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.