x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Kbiz hôm nay: Song Joong Ki hết cách ly; Kim Young Dae bỏ School 2021

Trà Xanh 15:15 - 15/07/2021

Tôi lại xuất hiện để cập nhật cho mọi người về Kbiz hôm nay đây. Nói chung nay cũng không có mấy tin hot bùng nổ, chủ yếu xoay quanh các phim mới cả ở mảng điện ảnh và truyền hình thôi. Trong số đó, đối với tôi thì thu hút nhất chính là thông tin mỹ nam Kim Young Dae của Penthouse rất có thể sẽ có vai nam chính đầu tiên đóng cặp cùng đàn chị đầy khí chất Lee Sung Kyung.

Kim Young Dae rút khỏi School 2021, nhiều khả năng đóng cặp Lee Sung Kyung trong phim khác

Đây, “mở bát” hôm nay với anh chàng Kim Young Dae nhé. Chuyện là anh đã rút vai khỏi bộ phim học đường School 2021 sau khi nhận thấy điều kiện và mô tả nhân vật không đúng với những gì ban đầu anh được mời. Ta nói, cái tác phẩm này như bị “dính lời nguyền”, liên tục có sự xáo trộn nhân sự luôn. Trước đó, nữ chính cũng được chuyển giao tận mấy lần đấy. Hiện tại, dàn sao của phim có 2 cái tên là Kim Yo Han và Jo Yi Hyun, bổ sung ai khác thì có lẽ phải chờ thêm thời gian để đoàn phim chọn được người mới.

Không còn là một phần của School 2021, Kim Young Dae cũng đồng thời xuất hiện trong dàn sao của bộ phim Shooting Star mà Lee Sung Kyung đang tích cực thảo luận tham gia. Đây là bộ phim lấy đề tài về ngành giải trí với trung tâm là câu chuyện về bộ phận quản lý, những người hoạt động lâu năm ở lĩnh vực quan hệ công chúng, phóng viên… 

Lee Sung Kyung đang thảo luận vai nữ chính, một nhà quản lý tài ba, còn Kim Young Dae mà tham gia thì sẽ vào vai một ngôi sao trẻ rất nổi tiếng với vẻ ngoài đẹp trai hoàn hảo, nhưng phía sau cũng có những bí mật không muốn cho ai biết. Kim Young Dae mà vào vai ngôi sao trẻ thành danh thì tôi thấy quá hợp rồi, tuy nhiên diễn xuất thì chàng mỹ nam này cần phải cải thiện hơn nữa để phù hợp với Lee Sung Kyung hơn nếu cả 2 cùng nhận vai. Sự kết hợp này cũng đáng chờ đợi lắm, nhưng trước mắt chúng ta cứ chờ tin cập nhật xem sao đã.

>> Xem thêm: 3 sao nữ Kbiz làm dân tình từ thương thành ghét

Joo Ji Hoon và Han So Hee xác nhận kết hợp trong movie mới

Hai ngôi sao Joo Ji Hoon và Han So Hee đều đã xác nhận sẽ hợp tác với nhau trong movie Gentleman. Đây là bộ phim kể câu chuyện về điều tra viên riêng tư Ji Hyun Soo (Joo Ji Hoon) bất ngờ bị cuốn vào một vụ án lớn và đang cố gắng để được minh oan. Để được xóa bỏ cáo buộc trong vòng 1 tuần, anh hợp tác với công tố viên Kim Hwa Jin (Han So Hee). Phim dự kiến sẽ bắt đầu ghi hình vào tháng 8 tới và ra mắt vào tháng 5 năm 2022. 

Đây có thể nói là 1 bước tiến vượt trội của Han So Hee bởi cô vẫn còn là gương mặt mới nhưng đã có dịp tấn công màn ảnh rộng, hơn nữa còn đóng với Joo Ji Hoon. Mà nói chứ, năm nay Han So Hee năng suất quá mọi người nhỉ, đang có Nevertheless lên sóng, giờ lại xác nhận gia nhập phim mới. Tôi mong là Han So Hee sẽ nắm bắt được cơ hội này để làm nên chuyện ở mảng điện ảnh, đưa tên tuổi của cô nàng lên một tầm cao hơn.

Song Joong Ki hết cách ly 14 ngày, trở lại tiếp tục quay movie 

Còn giờ thì chuyển qua anh chàng Song Joong Ki một chút thôi nào. Đầu tháng này, chàng Song đã phải tạm dừng quay phim để tự cách ly sau khi một người quen có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Thật may là kết quả xét nghiệm của anh là âm tính, dù vậy nam diễn viên vẫn phải cách ly 2 tuần để đảm bảo an toàn. Và ngày 14 tháng 7 là kết thúc 2 tuần cách ly của Song Joong Ki, cả công ty quản lý lẫn đoàn phim Bogotá đều đã lên tiếng xác nhận rằng anh sẽ trở lại tiếp tục quay phim. 

Thật là mừng cho Song Joong Ki quá, giữa lúc dịch bệnh đang quay lại thế này thì đây thực sự là may mắn hiếm có lắm, hy vọng sắp tới đây, anh sẽ cẩn thận hơn chứ thi thoảng lại thấy tin thế này tôi lo lắng tới bạc cả tóc luôn đấy.

>> Xem thêm: Các "chị đẹp" xứ Hàn và những khoảnh khắc thú vị bên chiếc xe đạp

Jeon Do Yeon - Ryu Jun Yeol tung poster cho drama mới

Hai cái tên quen mặt trên màn ảnh rộng là Jeon Do Yeon và Ryu Jun Yeol sẽ có màn kết hợp trong bộ phim mới mang tên Disqualified As A Human của đài jTBC. Đây là bộ phim truyền hình kỷ niệm 10 năm thành lập nhà đài này với câu chuyện về những người bỗng nhận ra rằng họ chẳng là gì giữa cuộc đời và cố gắng hết sức để được chú ý hơn. Jeon Do Yeon sẽ vào vai một nhà văn đang ở độ tuổi 40 luôn cảm thấy lạc lõng và không hiểu nổi bất cứ thứ gì, còn Ryu Jun Yeol thì là một người đàn ông điều hành dịch vụ làm bất cứ điều gì mà khách yêu cầu. 

Hai tấm poster đen trắng nhà sản xuất vừa tung ra tạo thật nhiều cảm xúc cho tôi. Cả hai nhân vật đều ngẩng lên trời cho thấy sự cô đơn sâu thẳm của họ. Tôi nghĩ rằng đây  sẽ không phải là một bộ phim tươi sáng dễ xem đâu, nhưng nếu xem rồi thì sẽ xúc động và sâu sắc lắm. Hai cái tên Jeon Do Yeon và Ryu Jun Yeol cũng là điểm nhấn của phim nữa, dễ gì mà có thể mời 2 ngôi sao màn ảnh rộng cùng gặp nhau thế này. Tôi sẽ chờ tới tháng 9 để xem tác phẩm này, nhất định là như vậy.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.