x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Trước khi toang sự nghiệp, Seo Ye Ji toàn "cặp kè" cực phẩm trên phim

Hồng Trà Sữa 09:05 - 22/04/2021

Không nhắc đến những lùm xùm thời gian qua, tôi phải công nhận rằng Seo Ye Ji là một diễn viên khá có thực lực với lối diễn xuất tự nhiên và chân thật của mình. Mặc dù nổi danh khá trễ, nhưng trong quá khứ, nàng “điên nữ”  vẫn khá may mắn khi được hợp tác cùng nhiều ngôi sao nam danh tiếng và đình đám. Họ giúp Seo Ye Ji được “hưởng lây” tiếng thơm và trau dồi khả năng diễn xuất qua quá trình hợp tác.

>> Bạn có biết: Diện suit đẹp xuất sắc như Jeon Yeo Bin và dàn quý cô trong phim Hàn

Kim Jae Wook 

Năm 2017, Seo Ye Ji lần đầu có cơ hội đóng chính trong bộ phim điện ảnh tâm lý Another Way. Lần này, cô hợp tác với nam diễn viên tài năng Kim Jae Wook. Đây được xem là cơ hội rất tốt cho một người chưa có nhiều danh tiếng như Seo Ye Ji vào thời điểm đó. Bên cạnh màn hợp tác khá ổn thì điều khiến mọi người nhớ nhất về bộ phim này là Seo Ye Ji trong một cảnh quay đã suýt nữa gây nguy hiểm cho cô và Kim Jae Wook vì tính cách quái lạ của mình. Điều này khi bị công chúng tìm ra đã khiến Seo Ye Ji nhận rất nhiều chỉ trích và bình luận không hay.

Yunho 

Trước đó vào năm 2014, Seo Ye Ji đã có cơ hội diễn chung với nam thần tượng đình đám Yunho trong bộ phim cổ trang Người Gác Đêm. Bộ phim này khi đó không tạo được nhiều tiếng vang nên cũng chẳng mấy ai để ý. Chỉ tới khi vụ lùm xùm thao túng tâm lý của Seo Ye Ji bị nổ ra thì người ta mới bắt đầu nhớ đến nó với tin đồn cô cùng Yunho từng nảy sinh tình cảm sau bộ phim này. Thậm chí còn có ý kiến cho rằng Yunho cũng là một “nạn nhân” của Seo Ye Ji. Thực hư mọi chuyện ra sao không ai biết được, vì những người liên quan đều không lên tiếng.

Kim Jung Hyun 

Nhân vật chính và ồn ào nhất đã tới rồi đây. Sau khi đóng cặp trong bộ phim Stay With Me, Seo Ye Ji và Kim Jung Hyun đã bước vào mối quan hệ yêu đương. Tuy nhiên, cả hai đến và đi trong thầm lặng không ai biết cho tới khi Dispatch khui tin về họ vào mấy ngày trước. Cả thế giới lúc này mới ngã ngửa khi biết Seo Ye Ji là bạn gái cũ và là người “điều khiển” Kim Jung Hyun làm theo ý mình. Nếu như vụ lùm xùm xưa với Seohyun của Kim Jung Hyun không bị đào lại thì câu chuyện “phim giả tình thật” này có lẽ sẽ mãi là chuyện “chỉ hai ta biết thôi”.

>> Có thể bạn quan tâm: Seo Ye Ji và mối họa từ trên trời rơi xuống vì người yêu cũ

Lee Hyun Woo 

Có lẽ không nhiều người nhớ đến màn hợp tác với Lee Hyun Woo trong bộ phim học đường giả tưởng Trường Học Moorim lên sóng năm 2016 của Seo Ye Ji. Rating trung bình của phim chỉ ở mức 4,1% nên nó không để lại dấu ấn gì cũng là điều có thể hiểu được. Trong phim này, Seo Ye Ji vào vai Shim Soon Duk - một người phụ nữ thông minh, ngọt ngào và chăm chỉ làm việc để lo cho người bố khiếm thị của mình. Cô gặp gỡ nhân vật chính do Lee Hyun Woo thủ vai với tư cách học sinh của ngôi trường Moorim.

Lee Jun Ki 

Vai diễn Ha Jae Yi trong Luật Sư Vô Pháp có thể được xem là một trong những vai diễn hay nhất mà Seo Ye Ji có được trong sự nghiệp của mình. Bên cạnh đó, cô còn may mắn đóng cặp cùng nam thần đẹp hơn hoa nổi đình nổi đám Lee Jun Ki. Ngoại hình tương xứng, diễn xuất ăn ý của cả hai đã tạo nên thành công cho bộ phim thú vị này. Nhờ vai Ha Jae Yi mà Seo Ye Ji nhận được đề cử “Nữ diễn viên của năm” tại Annual Soompi Awards 2019.

Kim Soo Hyun 

Tất nhiên không thể không kể đến “ông hoàng thù lao” Kim Soo Hyun - người đã sát cánh bên cô trong bộ phim ăn khách Điên Thì Có Sao vào năm ngoái. Đây là bộ phim đầu tiên của Seo Ye Ji dưới trướng công ty mới Gold Medalist Entertainment - công ty mà Kim Soo Hyun góp vốn cùng người anh em họ và anh cũng là diễn viên trực thuộc quản lý của nó. Tuy “phản ứng hóa học” không quá xuất sắc như với Lee Jun Ki nhưng màn hợp tác với Kim Soo Hyun đã mang lại cho ngôi sao 31 tuổi thành công vang dội ở cả mảng thương mại lẫn chuyên môn. Ngoài ra, trong quá trình quay và sau khi phim lên sóng, có không ít tin đồn nghi ngờ Seo Ye Ji cùng Kim Soo Hyun qua lại với nhau. Đứng trước những tin đồn tình ái, cả hai cũng đều chọn cách im lặng. 

>> Xem thêm: Seo Ye Ji và những sao Hàn chịu cảnh "ghẻ lạnh" vì phốt nhân cách

Sẽ thật buồn nhưng cũng hoàn toàn có khả năng Seo Ye Ji không thể quay lại làng giải trí vì những gì mà cô đã gặp phải trong suốt thời gian qua. Nếu như không có nó thì có lẽ tương lai của cô sẽ trở nên rộng mở hơn rất nhiều với hàng tá kế hoạch trong mơ và cơ hội đóng cặp cùng nhiều tên tuổi đình đám khác của làng phim ảnh xứ sở kim chi. Còn bây giờ chỉ còn lại hai chữ “tiếc nuối” mà thôi.

*Bài đóng góp của một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.