x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Seo Ye Ji, Song Hye Kyo và dàn sao Hàn đọ sắc khi diện cùng kiểu váy

Chan 16:25 - 09/03/2021

Mới đây, Seo Ye Ji vừa tung ra loạt ảnh quảng cáo. Vẫn như thường lệ, mỹ nhân sinh năm 1990 tiếp tục “đốn tim” người hâm mộ bằng nhan sắc vừa ngọt ngào vừa quyến rũ. Tuy nhiên, điều khiến mọi người chú ý nhất là chiếc váy Seo Ye Ji mặc trong quảng cáo lần này. Nữ chính Điên Thì Có Sao diện mẫu váy dài nữ tính thướt tha, màu hồng ngọt ngào, khoe trọn xương quai xanh gợi cảm. 

Nhan sắc Seo Ye Ji chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng
Chiếc váy giúp Seo Ye Ji khoe trọn xương quai xanh quyến rũ

Trước Seo Ye Ji, Song Hye Kyo, Park Shin Hye, IU và Kim Yoo Jung cũng từng diện thiết kế tương tự. Ai nấy đều xinh đẹp, sang chảnh ngút ngàn. Dù vậy, Seo Ye Ji vẫn được khen hết lời vì biết tạo điểm khác biệt, trở nên nổi bần bật khi đụng hàng váy áo với hội chị em.

>>>> Xem thêm: Mỹ nhân Kbiz "ăn hoài không béo": Seo Ye Ji eo bằng "nắm tay", Yoona khó mà tăng cân

Park Shin Hye chọn chiếc váy màu đen, kết hợp cùng giày cao gót cùng màu. Mái tóc xoăn nhẹ nhàng càng giúp người đẹp họ Park nữ tính, sang trọng hơn. Bộ váy thanh tao cùng kiểu tóc dài đằm thắm giúp Park Shin Hye tỏa sáng trong sự kiện. Đây được xem là phong cách quen thuộc của Park Shin Hye nên cô nàng đã phát huy được hết những lợi thế nhan sắc của mình.

IU cũng yêu thích chiếc váy đơn giản nhưng tinh tế này. Với vẻ ngoài trẻ trung, dễ thương, mẫu váy trắng cổ vuông giúp “chị Nguyệt” của Hotel Del Luna xinh như tiểu thư nhà quyền quý. Không cần trang điểm quá nhiều, IU vẫn sang chảnh, quyến rũ nhưng giữ được vẻ trong trẻo, thuần khiết. Nhờ IU mà chiếc váy này trở thành một trong những sản phẩm được chị em săn lùng nhiều nhất tại các cửa hàng.

Hiển nhiên, với một người mê phong cách “bánh bèo” như Song Hye Kyo thì đây là chiếc váy không thể thiếu trong tủ quần áo. Mỹ nhân họ Song cũng để mái tóc buông xõa kết hợp với mẫu váy này nhưng ngắn hơn, để “ăn gian” chiều cao nhưng vẫn giữ phom dáng cơ bản. Nhờ thế mà Song Hye Kyo có thể khoe trọn những lợi thế hình thể, chấp mọi thể loại camera của nhà báo và “người qua đường”. Nhan sắc ngọt ngào của “tường thành nhan sắc” xứ Hàn kết hợp với chiếc váy này khiến ai cũng không thể rời mắt.  

Sao nhí Kim Yoo Jung cũng từng diện thiết kế này nhưng màu xanh ngọc ngọt ngào, tươi tắn. Kết hợp với kiểu trang điểm nhẹ nhàng, mái tóc dài buông xõa đơn giản càng giúp mỹ nhân sinh năm 1999 trở nên nữ tính, dịu dàng hơn hẳn. “Em gái quốc dân” mũm mĩm năm nào giờ đã thành thiếu nữ xinh đẹp chẳng kém các đàn chị trong nghề. 

>>>> Tin liên quan: Mỹ nhân Hàn nổi bật với kiểu tóc "mì tôm": Song Hye Kyo trẻ chẳng thua kém đàn em 9x

Từ những hình ảnh trên, chắc hẳn mọi người đã nhận ra điểm khác biệt giữa Seo Ye Ji và các mỹ nhân khác. Cùng diện một kiểu váy nhưng Seo Ye Ji lại tạo điểm nhấn bằng cách buộc tóc thấp trong khi các mỹ nhân khác đều xõa tóc. Chỉ một chi tiết nhỏ này đã giúp mỹ nhân họ Seo ghi điểm không ít, cô nàng mang đến cảm giác sắc sảo, hiện đại nhưng không kém phần nữ tính, thu hút.

 Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.