x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Seohyun (SNSD) nên duyên cùng Na In Woo trong The Jin'x Lover

Tanpopo 15:01 - 10/08/2021

Một ngày thứ ba với rất nhiều tin tức liên quan đến các diễn viên và dự án mà Tanpopo quan tâm. Các bạn hãy cùng Tanpopo tìm hiểu xem đó là những tin tức gì nhé!

Seohyun (SNSD) nhận lời đóng The Jin'x Lover cùng Na In Woo

Dựa trên webtoon cùng tên, The Jin'x Lover là một bộ phim tình cảm giả tưởng kể về những gì xảy ra khi một người đàn ông nghèo, kém may mắn gặp nữ thần may mắn bị gia đình tài phiệt giấu đi.

Tanpopo được biết, trong phim, Seohyun vào vai Seul Bi, có khả năng đặc biệt là nhìn thấy tương lai của người mà cô chạm vào. Bảy năm trước, Seul Bi thoát khỏi căn phòng bí mật mà cô đã bị nhốt và gặp Gong Soo Kwang (Na In Woo), trải qua một ngày đẹp như mơ với anh và bắt đầu mơ về thế giới bên ngoài. 

Trước đó, Na In Woo đã được xác nhận sẽ đóng vai nam chính Gong Soo Kwang, một người đàn ông bán cá ở chợ Seodong và có số phận đặc biệt. Từng là một người đàn ông thành công, anh ta đã mất tất cả sau khi gặp Seul Bi bảy năm trước và bắt đầu một cuộc sống hoàn toàn khác. 

Bộ phim sẽ được đạo diễn bởi Yoon Sang Ho của River Where the Moon Rises và được viết bởi Jang Yoon Mi (Cheer Up, Mr. Lee, Luck-Key, Madonna và Scarlet Innocence). 

>> Xem thêm: Jeon Jong Seo chia sẻ về vai diễn Tokyo trong Money Heist bản Hàn

Seohyun đã gây ấn tượng cho Tanpopo với khả năng phân tích nhân vật qua các bộ phim truyền hình trước đây như TimePersonal Lives. Na In Woo gần đây cũng đã thể hiện khả năng diễn xuất đầy hứa hẹn của mình với River Where the Moon RisesMr. Queen. Do vậy, Tanpopo đang rất kỳ vọng vào phản ứng hóa học giữa hai ngôi sao.

Ji Sung hết hạn hợp đồng với Namoo Actors

Theo như Tanpopo được biết, dù hợp đồng giữ Ji Sung và Namoo Actors đã hết thời hạn nhưng quản lý của anh, người đã hỗ trợ Ji Sung trong một thời gian dài, vẫn đang tiếp tục công việc của mình. Bộ phim truyền hình hiện đang phát sóng của Ji Sung - The Devil Judge cũng đã được quay với sự hỗ trợ của Namoo Actors.

Ji Sung được cho là đang xem xét các lựa chọn của mình về việc chuyển đến một công ty mới hoặc thành lập công ty của riêng mình với người quản lý.

Ji Sung lần đầu tiên ký hợp đồng độc quyền với Namoo Actors vào năm 2010. Kể từ đó, anh đã khẳng định khả năng diễn xuất nhờ những màn trình diễn xuất sắc. Năm 2015, Ji Sung đã giành được Daesang tại MBC Drama Awards với bộ phim Kill Me, Heal Me. Năm 2017, Ji Sung lại giành được giải Daesang tại SBS Drama Awards với vai diễn trong Defendant.

Shin Hyun Been, Goo Kyo Hwan, Kwak Dong Yeon, Nam Da Reum đóng Monstrous

Monstrous kể về những người bị dụ dỗ bởi lời nguyền, lẽ ra không nên xuất hiện trên thế giới và kể về câu chuyện của các nhà khảo cổ học đuổi theo những vụ án quái dị chưa từng nghe đến. Khi một ngôi làng chìm trong thảm họa với việc phát hiện ra bức tượng Phật bị quỷ ám bí ẩn, sự bối rối từ những người đối mặt với nỗi kinh hoàng kỳ lạ và quá trình truy đuổi nó sẽ mang lại sự hồi hộp lớn cho người xem.

 >> Xem thêm: Seo Ji Hye và Yoon Kye Sang đàm phán để đóng Sixth Sense Kiss

Bộ phim được chấp bút bởi đạo diễn Yeon Sang Ho, người đã chỉ đạo Train to BusanPeninsula, viết kịch bản cho bộ phim truyền hình OCN The Cursed, cũng như Ryu Yong Jae, người đã viết Pied Piper My Holo Love.  Phim sẽ được đạo diễn bởi Jang Gun Jae, người giành được Kịch bản hay nhất tại Giải thưởng Nhà phê bình Điện ảnh Busan lần thứ 16 và Đạo diễn xuất sắc nhất và Kịch bản xuất sắc nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Wildflower lần thứ 3 với bộ phim A Midsummer’s Fantasia.

Goo Kyo Hwan sẽ vào vai nhà khảo cổ học lập dị Jung Ki Hoon, người chuyên nghiên cứu các hiện tượng siêu nhiên kỳ quái. Là chồng cũ của Lee Soo Jin (Shin Hyun Been), cuộc đời anh thay đổi do một sự cố. Jung Ki Hoon hiện đang điều hành tạp chí huyền bí và kênh YouTube có tiêu đề “Câu chuyện ma hàng tháng”. Trong khi nghiên cứu bức tượng Phật nhập hồn xuất hiện ở quận Jinyang, anh bắt gặp một hiện tượng kỳ lạ khó tin. 

Shin Hyun Been sẽ vào vai nhà phân tích mật mã thiên tài Lee Soo Jin phải đối mặt với thảm họa khủng khiếp. Sau khi mất đi đứa con gái duy nhất, Lee Soo Jin gác lại mọi thứ để trở về Jinyang, nơi cô bắt đầu trải qua những sự kiện khó giải thích. 

>> Xem thêm: Soi profile 'Chàng Khoai' Chae Jong Hyub của Nevertheless

Kim Ji Young sẽ vào vai cảnh sát Han Seok Hee. Mặc dù có sức thu hút và kỹ năng lãnh đạo tuyệt vời, cô gặp khó khăn khi đối phó với con trai Han Do Kyung (Nam Da Reum). Cô đấu tranh để cứu con trai mình khỏi sự cố khủng khiếp diễn ra trong làng. Park Ho San là Kwon Jong Soo, người đứng đầu Jinyang, nơi thảm họa xảy ra. Kwon Jong Soo đã lên kế hoạch kinh doanh du lịch mới để giúp thị trấn phát triển và hưng thịnh, nhưng anh lại rơi vào tình thế thua lỗ vì tình huống bất ngờ. 

Kwak Dong Yeon sẽ đảm nhận vai kẻ gây rối của quận Jinyang - Kwak Yong Joo. Với ánh mắt thách thức và thái độ có vấn đề, anh là một nhân vật có vẻ ngoài đáng sợ. Đối với Kwak Yong Joo, thảm họa khủng khiếp ập đến ngôi làng chỉ là một câu chuyện thú vị khác. 

Giữa tất cả sự lộn xộn ở quận Jinyang, người duy nhất không đánh mất quyết tâm hướng thiện là Han Do Kyung do Nam Da Reum thủ vai. Han Do Kyung có mối quan hệ sâu sắc với Kwak Yong Joo, người không hài lòng với anh. Mặc dù Han Do Kyung muốn sống một cuộc sống bình thường mà không vướng vào những sự cố ồn ào, nhưng thảm họa đã đánh thức tinh thần phản kháng của anh. 

Quả là một tin thú vị! Tanpopo chỉ cần xem dàn cast đã biết Monstrous sẽ là “bom tấn truyền hình”. Không chỉ sở hữu dàn diễn viên thực lực, phim còn được đạo diễn, biên kịch dày dặn kinh nghiệm “nhào nặn”. dự kiến ​​sẽ phát sóng trên truyền hình vào nửa đầu năm 2022.

>> Xem thêm: Jeon Mi Do, Son Ye Jin, Kim Ji Hyun xác nhận tham gia 39

*Bài viết của Tanpopo gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.