x

Đăng nhập

Comming soon...

Review phim

Hàn

Seventeen Power Of Love: Bữa tiệc âm nhạc rất chi là hoàng tráng

Xì Bàng 16:00 - 27/04/2022

Giờ thì mình đã hiểu vì sao các chàng trai nhà Pledis lại chiếm trọn được trái tim của các CARAT. Từng tiết mục biểu diễn đều là tâm huyết, tài năng và sự xuất thần của các chàng trai. Tuy không phải là một CARAT nhưng Seveteen Power Of Love The Movie cũng khiến mình lắc lư theo. 

Nếu bạn đã nghĩ The Movie của các concert chỉ là các đoạn video ghi lại show diễn thì thực sự không phải vậy. Phim gửi gắm câu chuyện khá cảm động và chân thực về hành trình khó khăn của 13 chàng trai từ khi debut đến đỉnh cao sự nghiệp. 

>>> Xem thêm: Seventeen Power Of Love: Phim dành cho những ai yêu mến Seventeen

Những đoạn phỏng vấn cho thấy được các thành viên luôn xem nhau như một gia đình vì thế các phần trình diễn luôn luôn có sự gắn kết. Theo chia sẻ của các thành viên thì đây cũng là cách giúp họ nhanh chóng xử lí được những sự cố trong lúc biểu diễn. Concept đỏ dạt dào cũng đủ để nói lên tình cảm dành cho các thành viên còn lại và dành cho fan của các anh chàng nhà 17. 

Đó còn là những phút giây nghẹn ngào khi các thành viên nhớ lại chuỗi world tour Ode To You. Các thành viên bày tỏ sự hoài niệm, tiếc nuối khi phải hủy show vào giai đoạn cuối tour lưu diễn vì lí do dịch bệnh. 

Nhưng concert có offline hay online cũng không thể cản bước các chàng trai này. Và đó cũng chính là lí do concert Seventeen Power Of Love ra đời. Như một lời an ủi, tri ân dành cho khán giả, sức mạnh từ trong trái tim đã khiến họ cháy hết mình vì show diễn. 

Những đoạn phỏng vấn tuy ngắn nhưng lại chứa đựng rất nhiều cảm xúc khi lần lượt từng thành viên đã định nghĩa CARAT là gì với mình. Theo Xì Bàng, đây như một lời tâm tình, một hình thức giao lưu rất xúc động giữa thần tượng và fan. Giữa những sóng gió vô vàn và sự khắc nghiệp của thị trường KPop thì đây sẽ là động lực giúp họ cống hiến lâu dài hơn cho sân khấu. 

Về tài năng của các chàng trai nhà Pledis thì không cần phải bàn. Seventeen The Power Of Love có sự dàn dựng công phu về cả vũ đạo, âm thanh khi cho trình diễn rất nhiều bản phối mới cho các stage. Ba bản phối Crush, Clap, Anyone đặt cạnh nhau trở thành đoạn intro khuấy động không khí với chất nhạc rock cực ngầu làm mình muốn nhún nhảy trong rạp. 

Tuy hai thành viên là Jun và The8 không thể tham gia show diễn nhưng màn trình diễn Network Love lại khiến mình mãn nhãn và trọn vẹn hơn bao giờ hết. 

>>> Xem thêm: Seventeen Power Of Love: Vừa có chiều sâu, vừa có tính giải trí cao

Phim cũng đánh dấu nhiều lần trình diễn đầu tiên của trên sân khấu của các ca khúc với giai điệu cuốn hút như Bittersweet do Wonwoo và Mingyu trình bày hay các bài nhạc chưa từng được ra mắt. Các đoạn solo của hai anh chàng Hoshi, Dino cũng đã khiến kha khá fan chung rạp với mình phải hú hét.

Riêng anh chàng Dino lại khiến mình thấy rất thu hút khi ra mắt hai ca khúc là Last Order ZERO (HERO). Là thành viên nhỏ tuổi nhất nhưng lại rất trưởng thành và có bản lĩnh sân khấu riêng. Hai ca khúc tuy cùng chất nhạc EDM nhưng lại được biểu diễn theo chất rất riêng dưới năng lực của Dino.  

Nếu bạn là một fan KPop, mình chắc chắn đây sẽ là lựa chọn hay ho để bạn ra rạp cuối tuần này. Còn nếu không, đây chắc chắn sẽ là bộ phim khiến bạn tìm cách dấn thân vào các fandom Kpop đó. Hãy cùng ra rạp để tận hưởng những màn trình diễn đã mắt của Seventeen và những giây phút xúc động cùng mình nhé. 

Nếu bạn đã xem hãy comment bên dưới cho mình biết nha. 

*Bài viết của Xì Bàng gửi về DienAnh.Net

Xem đầy đủ thông tin và review hay về Seventeen Power Of Love: The Movie tại Thư Viện Phim và Phim Hay Sắp Chiếu nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quỷ Ăn Tạng (Tee Yod): Vẫn giữ được sự rùng rợn của nguyên tác

Nga Cao

Nga Cao

Quỷ Ăn Tạng xứng danh là bộ phim kinh dị "nặng đô" đạt doanh thu cao nhất tại "Xứ Chùa Vàng", phim vẫn giữ được những điều cốt lõi của câu chuyện nguyên tác.

Quỷ Cẩu: Truyền tải được nhiều thông điệp nhưng làm kỹ xảo chưa tốt

Lindo

Lindo

Quỷ Cẩu có nội dung chỉn chu, quy tụ dàn diễn viên thực lực của cả hai miền Nam - Bắc nhưng phần hiệu ưng, kỹ xảo của phim được làm chưa thực sự tốt.

Một Mình Vẫn Ổn't: Tình đầu tan chảy chậm rãi với nhiều dư vị

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim gây ấn tượng với cốt truyện đơn giản nhưng gởi gắm nhiều thông điệp sâu sắc cùng hương vị tình đầu tan chảy chậm rãi trong từng thước phim.

Đế chế Napoleon: Thiên sử thi hoành tráng nhưng còn nhiều thiếu sót

Nga Cao

Nga Cao

Joaquin Phoenix đầy mê hoặc khi hóa thân thành hoàng đế nước Pháp lừng danh trong siêu phẩm của Ridley Scott - Đế chế Napoleon.

Cô giáo em là số một: Thiện chiến thắng ác trong môi trường học đường

Nga Cao

Nga Cao

Cô Giáo Em là Số 1 - Brave Citizen: Quá trình “thực hiện công lý” của cô giáo trung học mang đến cho khán giả những cảm xúc sảng khoái và dễ chịu.

Yêu Lại Vợ Ngầu: Tiếng cười cũ kĩ, Kang Ha Neul là điểm cộng

Nga Cao

Nga Cao

Câu chuyện phim Yêu Lại Vợ Ngầu đem lại tiếng cười đơn giản và gần gũi với người xem, dù vẫn còn nhiều lỗ hổng trong kịch bản.