x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Shoo: Cựu Idol đình đám một thời, giờ bán quần áo ngoài chợ

Pitaya 10:40 - 02/02/2022

Thấm thoát đã 25 năm kể từ khi nhóm nhạc nữ S.E.S đời đầu của “ông lớn” SM ra mắt. Trong khi hai thành viên Sea (Bada) Eugene vẫn đang nổi đình đám trong sự nghiệp ca hát và diễn xuất thì Shoo, em út của nhóm lại sống cơ cực hơn vì lầm lỡ sa chân vào trò chơi không lành mạnh. 

Dạo gần đây khi nghe tin tức về việc Shoo trở lại và gửi tâm thư xin lỗi đến người hâm mộ, mình cảm thấy vô cùng xót xa và tiếc nuối cho một tài năng như cô. Hôm nay, các bạn hãy cùng mình tìm hiểu lại những năm tháng sóng gió nhất của cựu Idol đình đám này nhé. 

>>Xem thêm: Lim Ye Jin: "Tình đầu quốc dân" đời đầu phim Hàn, cực phẩm thời trẻ

Theo mình biết, Shoo tên thật là Yoo Soo Young, ra mắt thị trường âm nhạc Hàn Quốc vào năm 1997 trong nhóm nhạc S.E.S bên cạnh hai đàn chị là Bada và Eugene. Sau khi nhóm hết hạn hợp đồng vào năm 2002 với SM thì mỗi thành viên đều chọn đi trên một con đường mới.

 Vốn dĩ sự nghiệp của Shoo cũng sẽ êm đềm như hai đàn chị nhưng vì áp lực nuôi dạy con cái, cùng việc lụi tàn ánh hào quang đã khiến cô nghe lời dụ dỗ xấu bước vào con đường cờ bạc đầy rủi ro. 

S.E.S
Em út Shoo của nhóm. 

Mình còn nhớ vào năm 2018, lùm xùm vỡ nợ của Shoo khiến cả làng giải trí Hàn Quốc và người hâm mộ như mình đây cảm thấy chấn động. Con số nợ mà cô nàng phải chi trả lên đến 798 triệu won (gần 17 tỷ VND). 

Không có khả năng chi trả số nợ, liên tiếp gặp rắc rối đã khiến Shoo lãnh 6 năm làm người mẫu áo kẻ sọc và 80 giờ lao động công ích. 

Shoo đã phải cầm cố nhà và bán hết đồ dùng để gồng gánh khoản nợ khổng lồ này. Vì ảnh hưởng của lùm xùm, danh tiếng của nữ ca sĩ bị tổn hại và bị chỉ trích nặng nề. 

Thời điểm đó, ở một số bài báo mà mình tìm đọc được, Shoo còn từng nghĩ đến việc buông xuôi.

>>Xem thêm: 3 cặp đôi phim Hàn yêu mà lại "hành" nhau tới bến

Để cứu vớt cuộc đời lầm lỡ và chịu trách nhiệm cho hành vi sai trái của mình, Shoo quyết tâm làm việc ở đủ mọi ngành nghề. Cô làm việc ngày đêm ở một cửa hàng bán đồ ăn, bươn chải ngoài chợ Dongdaemun để bán quần áo, thậm chí là xin được làm thuê ở nhà hàng của người quen. 

4 năm sau lùm xùm chấn động. Mình rất vui khi vào ngày 20/1 vừa qua, Shoo bất ngờ trở lại trên các phương tiện truyền thông bằng việc đăng tâm thư xin lỗi và nhận sai về lỗi lầm của mình lên trang cá nhân. 

Shoo mong muốn bản thân có thể bù đắp những tổn thương mà mình đã gây ra cho những người luôn ủng hộ cô. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng bày tỏ nguyện vọng trở lại ngành giải trí và mong mọi người có thể đón nhận cô với tư cách một con người mới đầy nỗ lực. 

Trong tâm thư, Shoo có những trải lòng đầy chua xót và khoảng thời gian khó khăn và bày tỏ lòng biết ơn với hai người chị cùng nhóm là Bada và Eugene đã luôn ở cạnh động viên, an ủi cô trong những ngày tháng tăm tối nhất. 

Những người chị luôn động viên em út Shoo. 

>>Xem thêm: Bộ sậu Vincenzo trong năm 2022: Ai cũng lên hương, nhận phim liên tục

Sự hối lỗi chân thành của nữ ca sĩ nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Có người bày tỏ niềm vui khi Shoo đã hoàn lương hơn nhưng cũng không ít người bày tỏ quan ngại về một người có hình tượng xấu quay trở lại hoạt động nghệ thuật. 

Với mình, một người hâm mộ S.E.S đã lâu thì việc Shoo trở lại khiến mình cảm nhận được sự chân thành và nỗ lực rất lớn của cô nàng. Hy vọng trong tương lai Shoo sẽ đem đến một con người mới, sống nhiệt thành và thiện lương như ngày xưa. 

 *Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các bộ phim đặc sắc của xứ sở Kim Chi và muốn biết nhiều hơn về showbiz Hàn thì đừng quên theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.