x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Lim Ye Jin: "Tình đầu quốc dân" đời đầu phim Hàn, cực phẩm thời trẻ

Pitaya 08:00 - 24/01/2022

Nhắc đến danh xưng "Tình đầu quốc dân" hẳn các bạn cũng như mình đều nghĩ đến những cái tên đình đám như Son Ye Jin, Jeon Ji Hyun, Bae Suzy phải không nào. Thế nhưng, trước cả dàn sao nổi tiếng này thì liệu bạn đã từng thắc mắc ai là người đầu tiên được phong tặng danh xưng mỹ miều này trong ngành điện ảnh Hàn Quốc chưa?

Bật mí cho các bạn là cô ấy từng xuất hiện trong bộ phim nổi tiếng Vườn Sao Băng bên cạnh Lee Min Ho, Goo Hye Sun đấy. Bạn đã đoán ra được ai chưa? Hãy cùng mình tìm hiểu ngay nhé. 

>>Xem thêm: Dàn sao Oh My Ghost năm 2021: Shin Hye Sun thành công với Mr. Queen

Theo mình tìm hiểu, Lim Ye Jin là một trong những diễn viên gạo cội của màn ảnh Hàn là mỹ nhân đầu tiên được phong tặng cho danh xưng "Tình đầu quốc dân" và là quý bà nổi tiếng với vẻ đẹp bất chấp thời gian. 

Ở độ tuổi lục tuần, Lim Ye Jin vẫn giữ được những nét đẹp thanh thoát của thời trẻ khiến mình khi xem lại các ảnh của cô còn giật mình vì quá đẹp đấy. 

 Tua ngược dòng thời gian về thời điểm lúc Lim Ye Jin mới bắt đầu sự nghiệp diễn xuất, cô sở hữu một đôi mắt to tròn mộng mơ, sóng mũi cao và khuôn miệng nhỏ nhắn trông vô cùng thanh tú. Dù không mang vẻ đẹp sắc sảo nhưng đường nét khuôn mặt của Lim Ye Jin theo mình là rất phù hợp với những tuyến vai tinh khôi, thuần khiết của điện ảnh Hàn những năm 70, 80.

Cũng nhờ nụ cười ngọt ngào làm sáng cả khung ảnh cùng lối diễn xuất tự nhiên đã giúp Lim Ye Jin nhanh chóng nổi tiếng chỉ sau vài năm đóng phim ngắn ngủi. Sự thành công của series Really Really gồm 3 phần phim đầu là Never Never Forget Me, I am Really Sorry và I Really Like You đã tạo bước ngoặc lớn trong sự nghiệp của nữ diễn viên.

Lim  Ye Jin trong series Really Really. 

>>Xem thêm: Dàn sao Hoàng Tử Gác Mái sau 10 năm: Nam chính đánh mất tất cả

Theo mình biết, danh xưng "Tình đầu quốc dân" cũng từ series đình đám này mà xuất hiện. Lim Ji Yeon của thời điểm đó được xem là hình mẫu bạn gái lý tưởng nhất của rất nhiều cánh đàn ông Hàn quốc. 

Tốt đường sự nghiệp, đẹp cả đường tình duyên, Lim Ye Jin có mái ấm hôn nhân vô cùng hạnh phúc bên đạo diễn phim truyền hình của đài MBC – Choi Chang Wook. Cả hai có với nhau một cô con gái.

Lịm Ye Jin có hôn nhân vô cùng hạnh phúc. 

Hơn 45 năm trong nghề Lim Ye Jin đã thành công tạo dựng thương hiệu và bỏ túi rất nhiều tác phẩm nổi tiếng. Quý bà đẹp hơn hoa này được mình biết tới qua các bộ phim ăn khách một thời như Ngôi Nhà Hạnh Phúc, Hoàng Cung, Vườn Sao Băng, Hoa Du Ký,... 

Theo mình biết, hiện tại Lim Ye Jin đang tham gia vào bộ phim truyền hình dài tập Young Lady and Gentleman của đài KBS2 và ghi nhận được tỷ suất người xem cao nhất tính tới thời điểm tập 34 là 36%.

>>Xem thêm: 6 phim Hàn thuộc thể loại "cưới trước yêu sau" hay nhất

Ngắm nhìn những thước ảnh trước đây mình mới hiểu vì sao quý bà xinh đẹp này được khán giả Hàn Quốc gọi là huyền thoại tình đầu. Khí chất trong sáng mà nữ diễn viên sở hữu thuở mới vào nghề khiến ngay cả mình cũng đắm say vô cùng. 

Thế mới nói nhan sắc của ông bà ta thời xưa không phải là chuyện đùa đâu. So với hiện tại khi ngành công nghiệp làm đẹp đã phát triển thì những vẻ đẹp thời xưa vẫn đỉnh của chóp. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các bộ phim đặc sắc của xứ sở Kim Chi và muốn biết nhiều hơn về showbiz Hàn thì đừng quên theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.