x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Snowdrop, Great Real Estate và loạt phim Hàn lên sóng giữa năm 2021

Trà Thái Xanh 10:55 - 26/03/2021

Từ giờ cho tới tháng 6, các đài truyền hình của Hàn Quốc sẽ liên tiếp tung ra những bộ phim mới với tình tiết và nội dung thuộc nhiều thể loại khác nhau. Nhiều ngôi sao lớn cũng sẽ tái xuất nên các bộ phim này càng được mong chờ nhiệt tình hơn cả. Các mọt phim hãy ghi chú lại mau để không bỏ lỡ bất cứ một bộ phim nào nhé.

>> Bạn có biết: Boys Over Flowers và loạt phim Hàn được làm lại từ tác phẩm của Nhật

Chuyện Đời Bác Sĩ 2

Sau phần 1 thành công rực rỡ với rating cao ngất ngưởng thì phần 2 của bộ phim thuộc nhà đài tvN sẽ chính thức trở lại vào tháng 6 tới. Nội dung phim tất nhiên vẫn sẽ quay xung quanh nhóm bạn 5 người với những câu chuyện về công việc và cuộc sống mà họ gặp phải. Dù mang đề tài y khoa nhưng cách khai thác của Chuyện Đời Bác Sĩ lại rất nhẹ nhàng và dễ cảm khiến ai cũng có thể theo dõi nó một cách dễ dàng.

Snowdrop 

Tác phẩm của đài JTBC gây chú ý vì đây là bộ phim đầu tay mà nữ thần K-pop - Jisoo đóng vai chính. Bên cạnh đó dàn diễn viên xuất hiện trong phim cũng toàn là những gương mặt đáng chú ý như Jung Hae In, Yoo In Na hay Kim Hye Yoon. Thể loại của Snowdrop sẽ là lãng mạn, chính kịch có pha chút chính trị ở trong đó. Dự kiến phát sóng vào thứ 6 và thứ 7 hàng tuần vào tháng 6 tới.

Taxi Driver 

Với sự tham gia của toàn phái thực lực như Lee Je Hoon, Esom hay Kim Eui Sung, Taxi Driver sẽ là phim tiếp sóng “bom tấn” Cuộc Chiến Thượng Lưu vào các tối thứ 6 - thứ 7 hàng tuần trên SBS. Với thể loại hành động, điều tra tội phạm, khán giả sẽ chuẩn bị trải qua những giây phút nghẹt thở và hấp dẫn cùng cực với bộ phim này.

Lỗ Đen 

Bộ phim giả tưởng, ly kỳ có sự tham gia của Lee Joon Hyuk và Kim Ok Bin là một trong năm tác phẩm trọng điểm của nhà đài OCN trong năm 2021. Những nhân vật trong Lỗ Đen sẽ phải tìm cách sinh tồn khi những người xung quanh họ đều bị biến thành sinh vật lạ sau khi hít phải một thứ khí từ vũ trụ. Phim sẽ lên sóng OCN vào ngày 3 tháng 4 sắp tới.

>> Có thể bạn quan tâm: Island của Seo Ye Ji và các phim đáng chú ý năm 2021 từ đài OCN

Trường Luật 

Bộ phim lên sóng ngày 14 tháng 4 tới trên đài JTBC sẽ nói về những sinh viên và giảng viên của ngôi trường luật hàng đầu cùng với các thách thức mà họ gặp phải trong con đường đi tìm chân lý của đời mình. Các vai diễn khó nhằn trong phim sẽ được đảm nhiệm bởi những cái tên như Kim Myung Min, Ryu Hye Young, Kim Bum hay Lee Jung Eun.

Undercover

Sau siêu phẩm Thế Giới Hôn Nhân, đài JTBC tiếp tục làm lại một bộ phim khác của đài BBC One từ Anh Quốc và lần này là bộ phim với thể loại điều tra tội phạm, đầy giật gân mang tên Undercover. Với một bộ phim phức tạp như thế này nên diễn viên chính cũng không phải dạng vừa khi mời được hai gương mặt thực lực là Kim Hyun Joo và Ji Jin Hee tham gia. Undercover chính thức gia nhập đường đua rating vào 23 tháng 4.

Bossam: Steal The Fate

Tác phẩm cổ trang của đài MBN sẽ lên sóng vào đầu tháng 5/2021, hứa hẹn nhiều hấp dẫn khi nói về mối quan hệ của một chàng trai tồi với một công chúa thứ thiệt. Hai vai diễn này được giao cho Jung Il Woo và Kwon Yu Ri đảm nhận diễn xuất. Đây là một trong những bộ phim rất đáng mong đợi của đài MBN trong năm 2021.

Youth Of May 

Sau khi bật lên với Trở Lại Tuổi 18, mỹ nam thế hệ mới Lee Do Hyun sẽ xuất hiện trong bộ phim mới của đài KBS2, nói về quãng đời thanh xuân của những người trẻ. Lee Do Hyun sẽ gặp lại Go Min Si - bạn diễn trong Sweet Home và Lee Sang Yi cùng Geum Sae Rok là những diễn viên chính cho phim lần này.

>> Xem thêm: "Pháp sư" Jang Na Ra xinh đẹp ma mị trong phim mới

Great Real Estate 

“Nữ thần không tuổi” Jang Na Ra và Jung Yong Hwa sẽ sánh vai cùng nhau trừ tà trong bộ phim mới của đài KBS2 với tên gọi Great Real Estate. Tới 14 tháng 4 mới lên sóng trên KBS2 nhưng bộ phim này đã gây sốt phần nào nhờ ảnh quảng bá xinh đẹp rạng ngời của Jang Na Ra. Dự kiến đây cũng sẽ là bộ phim phá đảo rating màn ảnh nhỏ Hàn Quốc khi được lên sóng. 

Doom At Your Service

Tác phẩm của nhà đài tvN sẽ lên sóng vào ngày 3 tháng 5 này là bộ phim đầu tiên của Park Bo Young dưới trướng công ty quản lý mới và cũng là bộ phim tái xuất của Seo In Guk sau gần 3 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ. Nội dung phim sẽ nói về cái nhìn đời trái ngược của một chàng trai trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống và một cô gái lúc nào cũng mắng mỏ cuộc đời nhưng lại có khát khao sống cực mãnh liệt.

Mine

Lên sóng tvN trễ hơn Doom At Your Service 5 ngày, Mine được mong đợi sẽ là tác phẩm nữ chủ và hiện thực xã hội ăn khách tiếp theo sau Lâu Đài Trên Không hay Cuộc Chiến Thượng Lưu. Tác phẩm này có sự tham gia của hai “chị đại” với diễn xuất đã được kiểm chứng là Lee Bo Young và Kim Seo Hyung. Cuộc sống của các cô con dâu gia đình tài phiệt chắc hẳn sẽ mang lại nhiều điều tò mò và hấp dẫn đến cho người xem.

Jiri Mountain 

Tác phẩm đánh dấu sự tái xuất của đại mỹ nhân Jun Ji Hyun và nam diễn viên tài năng Joo Ji Hoon nói về câu chuyện của những kiểm lâm cùng nhân viên của công viên quốc gia. Họ có nhiệm vụ giải cứu những người không may bị lạc và rồi khám phá ra các bí ẩn trước đây chưa ai từng biết đến. Hiện Jiri Mountain chưa có ngày lên sóng chính xác nhưng dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 6 và chiếu vào thứ 7 - Chủ Nhật hàng tuần.

Bạn mong chờ bộ phim nào nhất trong danh sách 12 phim rất đáng để theo dõi này? Hãy để lại ý kiến của bạn ở phần bình luận và đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh cũng như chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.