x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

"Pháp sư" Jang Na Ra xinh đẹp ma mị trong phim mới

Trà Thái Xanh 16:55 - 23/03/2021

Sinh năm 1981 đồng nghĩa với việc năm nay Jang Na Ra đã bước qua tuổi 40 nhưng nhan sắc và độ trẻ trung của cô vẫn khiến công chúng điên đảo mỗi khi lộ diện trên các phương tiện truyền thông. Ngày 14 tháng 4 tới, bộ phim truyền hình Great Real Estate mà cô đóng chính sẽ lên sóng trên kênh KBS2. Dù mới chỉ trong giai đoạn quảng bá nhưng Jang Na Ra đã gây sốt với bộ ảnh được nhà sản xuất tung ra mới đây.

>> Bạn có biết: Loạt sao đình đám xuất hiện trong tuần đầu tiên của KOREAN ACTORS 200

Trong tác phẩm mới lần này, Jang Na Ra vào vai Hong Ji Ah - một nhà môi giới bất động sản kiêm luôn việc trừ tà. Cô phải dọn đẹp những tòa nhà có nhiều linh hồn ẩn trú với mong muốn bán được các nơi đó cho người mua càng sớm càng tốt. Bên cạnh đó, cô còn phải hợp tác với Oh In Beom do Jung Yong Hwa thủ vai để tìm ra bí ẩn về việc mẹ cô ra đi vào 20 năm trước.

Ngoài nội dung bí ẩn và mới lạ tạo sự tò mò cho người xem thì “nội dung” khác của Great Real Estate cũng rất đáng được nhắc tới đó chính là nhan sắc cực phẩm ở tuổi 40 của Jang Na Ra. Nhân vật của cô trong phim lần này là một người phụ nữ vừa xinh đẹp vừa thông minh nên sẽ là cơ hội tuyệt vời để Jang Na Ra trổ hết tài năng. 

Jang Na Ra phải nói là một nữ diễn viên vô cùng chăm chỉ khi từ năm 2015 tới giờ, năm nào cô cũng có phim lên sóng trên các kênh truyền hình của xứ sở kim chi. Trong đó nổi bật nhất phải kể tới Cặp Đôi Vượt Thời Gian, Hoàng Hậu Cuối CùngVị Khách VIP là ba bộ phim đã giúp Jang Na Ra lấy lại được hào quang của mình trong làng giải trí xứ Hàn. Vai diễn lần này trong Great Real Estate làm người xem nhớ đến vai Oh Sunny trong Hoàng Hậu Cuối Cùng nên càng khiến khán giả mong đợi.

>> Có thể bạn quan tâm: Jang Na Ra bước sang tuổi 40 nhưng nhan sắc vẫn trẻ trung như tân binh

Đóng chung với Jang Na Ra chính là nam diễn viên thua cô 8 tuổi Jung Yong Hwa. Đây là tác phẩm tái xuất của anh sau 4 năm kể từ bộ phim The Package được chiếu trên JTBC. Khán giả đang hy vọng Jung Yong Hwa đã nâng tầm được khả năng diễn xuất và có tương tác tốt với đàn chị dày dặn kinh nghiệm. Thế nhưng nếu xét riêng về nhan sắc thì khán giả có thể yên tâm về sự tương đồng giữa cặp đôi này rồi.

Ngoài bộ đôi Jang Na Ra - Jung Yong Hwa, Great Real Estate còn có sự góp mặt của những diễn viên khác như Kang Hong Seok, Ahn Gil Kang, Kang Mal Geum, Baek Eun Hye hay Baek Ji Won. 16 tập của phim được chắp bút bởi 3 biên kịch gồm Ha Soo Jin, Jung Yeon Seo và Lee Young Hwa. Trong khi đó, vai trò đạo diễn của bộ phim này được giao cho Park Jin Seok - người đứng sau sự thành công của Học Đường 2017.

>> Xem thêm: Sao Hàn khi chọn giữa tình yêu và bạn: Song Hye Kyo tinh tế vô cùng

Great Real Estate sẽ chính thức lên sóng trên kênh KBS2 vào ngày 14 tháng 4 tới với khung giờ chiếu là 21 giờ 30 phút (giờ Hàn Quốc) vào mỗi tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần. Great Real Estate đang được kỳ vọng sẽ trở thành tác phẩm trọng điểm của nhà đài này trong nửa đầu năm 2021. Ngoài ra, nó cũng sẽ là bộ phim để Jang Na Ra tiếp tục khẳng định được tài năng của bản thân, đồng thời giúp Jung Yong Hwa chứng tỏ sự tiến bộ của mình trong vai trò là diễn viên.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.