x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

So Ji Sub tái xuất màn ảnh nhỏ trong Doctor Lawyer sau 4 năm vắng bóng

Nguỵ Anh Lạc Đà 17:00 - 05/07/2021

Sau 4 năm vắng bóng kể từ tác phẩm My Secret Terrius (2018), So Ji Sub xác nhận trở lại màn ảnh nhỏ trong phim Doctor Lawyer. Các bạn cùng Nguỵ Anh Lạc Đà tìm hiểu về thông tin này nhé!

Theo một nguồn tin, Doctor Lawyer là bộ phim về thể loại tâm lý, câu chuyện xoay quanh một bác sĩ phẫu thuật của bệnh viện đại học Bansuk, được ví như một thiên tài trong xã hội hiện đại. Anh còn được mệnh danh là "Quái vật phòng mổ" bởi tài năng hơn người, kinh nghiệm dày dặn, tận tâm tận sức với nghề. 

Không chỉ là bác sĩ giỏi, anh còn luôn khiến đồng nghiệp cảm thấy thoải mái với nụ cười thân thiện dù công việc liên tục quá tải. Tuy nhiên, anh mất tất cả mọi thứ sau sự cố bệnh nhân tử vong trong khi đang phẫu thuật.

>>> Xem thêm: Nhan sắc dàn nữ thần trong Thiên Cổ: Ai cũng đẹp và có khí chất hơn Châu Đông Vũ

Biến cố ập đến quá bất ngờ, anh trở thành một luật sư tài giỏi và hợp tác cùng với một công tố viên đến từ Bộ y tế. Anh và công tố viên hợp tác ăn ý để tìm ra sự thật đằng sau các vụ án về ngành y tế với mục đích trừng trị những kẻ tin rằng tầm quan trọng của con người có thể được xếp hạng dựa trên sự giàu có, quyền lực. 

Mới đây, một đại diện mảng phim truyền hình thuộc đài MBC chia sẻ: “Doctor Lawyer thật sự là một bộ phim về đề tài y khoa và toà án có sức hấp dẫn đặc biệt. Bộ phim không chỉ mang tính đa dạng và mang đến sự thú vị của các ngành nghề mà còn xen lẫn sự kịch tính trong cuộc chiến đi tìm công lý của nhân vật chính.”

>>>Xem thêm: Phim Penthouse 3 tập 5 rating lại tiếp tục giảm

Doctor Lawyer là dự án do biên kịch Jang Hong Cheol chấp bút, đạo diễn Lee Yong Seok chỉ đạo. Bộ phim dự kiến dài 16 tập và lên sóng vào đầu năm 2022. Tác phẩm lần này đánh dấu sự trở lại của nam tài tử So Ji Sub sau 4 năm, kể từ tác phẩm My Secret Terrius (2018). 

Năm ngoái, So Ji Sub đã công khai chuyện tình cảm với phát thanh viên Jo Eun Jung. Sau đó, anh gần như rất ít khi xuất hiện trên sóng truyền hình. 

Các bạn có chờ đợi sự quay trở lại của So Ji Sub trong dự án này không? Hãy chia sẻ cho Nguỵ Anh Lạc Đà biết nhé!

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và các "bản sao" nổi tiếng: Có cả Lộ Tư, Băng Nghiên

*Bài đóng góp của Nguỵ Anh Lạc Đà gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.