x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

So kè nhan sắc của Giang Sơ Ảnh và dàn mỹ nhân trong Tảo Hắc Phong Bạo

12:00 - 05/09/2021

Là bộ phim hot nhất hiện nay, Carole thấy phim Tảo Hắc Phong Bạo sở hữu nội dung kịch tính cùng dàn diễn viên “chất” khỏi phải bàn. Mặc dù là bộ phim xoay quanh về nam chính nhưng dàn diễn viên nữ trong Tảo Hắc Phong Bạo cũng gây ấn tượng không kém khi họ toàn là những gương mặt tài sắc vẹn toàn như Ngô Việt, Giang Sơ Ảnh, Xa Hiểu… Ngày hôm nay, Carole sẽ giới thiệu những gương mặt ấy cho các bạn nhé.

Ngô Việt vai Hạ Vân

Không hề thua kém những diễn viên gạo cội khác trong phim như Tôn Hồng Lôi hay Lưu Dịch Quân, Ngô Việt đã hoàn thành xuất sắc vai Hạ Vân. 

Vào nghề vào năm 1995, Ngô Việt đã đóng nhiều bộ phim, mặc dù đa phần đều là vai phụ nhưng diễn xuất cùng nhan sắc của cô không hề thua kém nữ chính chút nào. Nhìn vào danh sách phim ảnh của Ngô Việt có thể thấy hàng loạt những bộ phim nổi tiếng như Nửa Đời Trước Của Tôi, Đại Minh Phong Hoa, Em Của Thời Niên Thiếu…

Giang Sơ Ảnh vai Hoàng Hy

Đóng phim từ năm 2005 nhưng phải đến năm 2013 thì Giang Sơ Ảnh mới được nhiều người biết đến với bộ phim Gửi Thời Thanh Xuân Sẽ Qua Của Chúng Ta. 

Mặc dù diễn xuất không được đánh giá cao nhưng Carole thấy Giang Sơ Ảnh lại xuất hiện trong nhiều dự án phim lớn như Người Đàn Ông Tốt, Toàn Chức Cao Thủ, Thanh Bình Nhạc, 30 Chưa Phải Là Hết và hợp tác với toàn diễn viên nổi tiếng, phải kể đến Hồ Ca, Vương Khải, Chung Hán Lương, Dương Dương, Lý Dịch Phong…

Xa Hiểu vai Lý Lệ Quyên

Vào nghề đã 17 năm nhưng Xa Hiểu lại không thể trở thành sao nổi tiếng giống nhiều đồng nghiệp cùng thời như Tôn Lệ, Tưởng Hân. 

Năm 2009, Xa Hiểu được chú ý nhờ bộ phim Chàng Tỷ Phú Tìm Vợ (hợp tác với Đặng Siêu) nhưng khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp thì cô lại tạm dừng công việc để kết hôn. Sau 2 năm mới trở lại, sự nghiệp của cô đã tụt dốc và chỉ có thể đảm nhận vai phụ trong các bộ phim như Hữu Phỉ, Thanh Bình Nhạc, Tôi Thân Yêu

Vương Tuấn Địch vai Trịnh Nghị Hồng

Vương Tuấn Địch xuất thân là ca sĩ, đặc biệt hơn khi cô còn là vợ của Tôn Hồng Lôi – nam chính trong dự án Tảo Hắc Phong Bạo. Theo Carole biết thì Vương Tuấn Địch không có ý định đóng phim, chỉ là do Tôn Hồng Lôi “nài nỉ” nên cô mới xuất hiện trong phim anh đóng chính, ngoài Tảo Hắc Phong Bạo còn có cả Thế Giới Mới chiếu năm ngoái nữa. 

Châu Tri vai Vu Kinh Kinh

Châu Tri đóng phim cũng đã khá lâu rồi nhưng cô không phải là gương mặt quen thuộc với khán giả. Ngoài Tảo Hắc Phong Bạo đang chiếu, Châu Tri cũng từng góp mặt trong nhiều dự án phim nổi tiếng như Bí Mật Vĩ Đại, Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ, Chúng Ta Đều Phải Sống Thật Tốt và hợp tác với nhiều diễn viên đình đám gồm Lưu Đào, Lý Dịch Phong, Lý Hiện…

Khương Thụy Giai vai Mạch Giai

Vừa mới vào nghề, Khương Thụy Giai đã có cơ hội xuất hiện trong bộ phim Chuyện Tình Dưới Cây Táo Gai của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. 

Tuy xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Cung Tỏa Châu Liêm, Bắc Bình Không Chiến Sự và cả Như Ý Truyện nhưng mãi mà Khương Thụy Giai không thể nổi tiếng. Trong Tảo Hắc Phong Bạo, cô cũng chỉ đóng một vai nhỏ và theo Carole thấy thì bộ phim này cũng không thể giúp nhiều cho nữ diễn viên trong sự nghiệp.

Bạn cảm thấy dàn diễn viên nữ của Tảo Hắc Phong Bạo thế nào? Về phần Carole, mình ấn tượng với Giang Sơ Ảnh và Ngô Việt - về nhan sắc thôi nhé, vì nhìn vào là thấy cuốn hút. Dĩ nhiên những bóng hồng đẹp sẽ giúp cho bộ phim hình sự này trở nên đỡ căng thẳng hơn. Bạn thấy phim ra sao, hãy cho mình biết ý kiến bằng việc bình luận bên dưới nhé!

>>> Xem thêm: Douban Tảo Hắc Phong Bạo: Diễn xuất của dàn diễn viên quá xuất sắc

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.