x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

"Soái ca" Lãnh Thanh - Nam chính Giấc Mơ Tìm Về tiết lộ quá khứ cơ cực

Ngọc Quỳnh 12:00 - 14/06/2023

Bộ phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về hiện đang được phát sóng giờ vàng trên VTV1 với nhiều luồng ý kiến tranh cãi, trong đó nhân vật Gia An do Lãnh Thanh đảm nhận là bị góp ý nhiều nhất. Nhiều người cho rằng Gia An quá lì lợm và ngỗ nghịch nhưng cũng có người khen anh biết theo đuổi giấc mơ, cháy hết mình với đam mê. 

Theo tôi được biết, đây là lần đầu nam diễn viên bén duyên với phim truyền hình, trước đây chỉ đóng phim điện ảnh thôi và quá khứ cơ cực đến tội nghiệp, vai quần chúng còn không được đóng.

 Lãnh Thanh sở hữu gương mặt đậm chất điện ảnh, vóc dáng cao ráo nhưng ít ai biết được rằng trước đây anh từng là sinh viên ngành công nghệ thông tin,một ngành học trái ngược hoàn toàn với công việc hiện tại. Nói chung tuổi trẻ ai mà chẳng có những lầm lỡ và sau những lần trải nghiệm đó, Lãnh Thanh dần hiểu được mình và biết rõ bản thân muốn gì.

 Anh chia sẻ: “Lúc vào Nam tôi cũng không phải bén duyên nghệ thuật ngay mà làm thuê rất nhiều việc không liên quan, cho đến một ngày được người bạn học sân khấu điện ảnh năm 3 giới thiệu. Khởi đầu là những vai quần chúng”. Vậy là tuy nam diễn viên không được đào tạo bài bản về diễn xuất nhưng anh đã đi lên từ những vai quần chúng, vai phụ bình thường, tích tiểu thành đại nên mới có nhiều kinh nghiệm như hôm nay.

 Ở thời điểm đó, nam diễn viên không chỉ gặp khó khăn trong việc tìm kiếm ánh hào quang mà trong sinh hoạt hằng ngày cũng bị ảnh hưởng rất nhiều. Lãnh Thanh không ngần ngại chia sẻ khoảng thời gian cơ cực lúc bấy giờ: 

“Trước khi có tên tuổi như hiện tại, nhiều tháng liền món ăn chủ yếu của tôi là mì tôm. Thời điểm đó tôi cùng mấy người bạn thuê chung 1 căn chung cư ở quận 3, chia ra chỉ có hơn 1 triệu/tháng nhưng cũng không trả nổi. Buồn bã vì không có vai diễn, tôi từng có ý định bỏ nghề để làm bảo vệ…”  Nghe đến đây, tôi thật sự khâm phục ý chí quyết tâm theo đuổi nghề của Lãnh Thanh, dù khó dù nhiều cạm bẫy anh vẫn không hề lung lay.

 Dù không được lên sóng nhiều nhưng nam diễn viên vẫn tranh thủ “kiếm thêm” bằng cách làm những công việc nho nhỏ trong đoàn, khi thì ở bộ phận hậu trường, lúc thì đảm nhận chuyện bưng bê, pha nước cho đoàn phim. Nếu chúng ta không thể sống cùng ước mơ hãy sống bên cạnh nó và Lãnh Thanh chính là mình chứng to lớn cho câu nói này, nhờ những ngày làm ở phía sau cánh gà mà anh "học lỏm" được nhiều thứ, cũng hiểu hơn nhiệm vụ của mỗi bộ phận trong đoàn làm phim. 

Và rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến năm 2018 anh "chạm tay" vào bộ phim đầu tiên là Thưa Mẹ Con Đi, tiếp đến là Chị Chị Em Em và gần đây nhất là Khi Ta Hai Lăm. Mỗi bộ phim anh đều mang một màu sắc khác nhau, được mệnh danh là nam thần điện ảnh nữa chứ.

 Cho đến thời điểm hiện tại Lãnh Thanh đã được mọi người biết đến nhiều hơn và anh có cơ hội Bắc tiến trong dự án phim truyền hình đầu tay Nơi Giấc Mơ Tìm Về. Cuối cùng sau bao nhiêu khó khăn anh cũng đã vươn lên, đạt được thành công trong cuộc sống. 

Hiện tại phim mới của Lãnh Thanh đang được phát sóng vào lúc 21h mỗi ngày trên VTV với nhiều tình tiết tình cảm về tình bà cháu, tình yêu “tay ba” với Việt Hoa Minh Thu và không thể thiếu những phân đoạn gây cấn khi những tập đoàn lớn âm mưu hãm hại nhau.

 Là một khán giả trung thành ngay từ những ngày đầu tôi nghĩ đây là một bộ phim đáng xem, chúng ta sẽ được đắm chìm vào những cảm xúc của nhân vật, lo lắng khi bà Lan (NSND Lê Khanh) bị nhốt trong phòng tối hoặc tức giận, ức chế khi nhìn thấy sự ương bướng của Gia An. 

Bên cạnh đó, nhân vật Phương bị kẹt ở giữa sếp “lớn” và sếp “nhỏ”, chưa kể Mai Anh cứ liên tục gây chuyện với Phương khiến khán giả khâm phục vì sự nhẫn nhịn của cô.

 Nếu bạn cũng yêu mến nam diễn viên Lãnh Thanh hãy nhớ đón xem những tập phim tiếp theo của Nơi Giấc Mơ Tìm Về nhé!

>>> Xem thêm: Nơi Giấc Mơ Tìm Về đóng máy, nhìn ảnh hậu trường khó đoán cái kết

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm Nơi Giấc Mơ Tìm Về , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.