x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Nơi Giấc Mơ Tìm Về đóng máy, nhìn ảnh hậu trường khó đoán cái kết

Ngọc Quỳnh 07:02 - 12/06/2023

Nơi Giấc Mơ Tìm Về là bộ phim truyền hình đang phát sóng giờ vàng trên VTV1, hiện tại bộ phim đã phát sóng được 8 tập phim với nhiều ý kiến khác nhau, khen cũng có mà chê cũng có. 

Thực tế, đoàn phim vừa đóng máy cách đây vài ngày, nhìn những hình ảnh hậu trường “tươi rói” là tôi hiểu ngay kết phim sẽ có nhiều điều thú vị. Thế nhưng tôi vẫn chưa thể đoán được cuối cùng Gia An (Lãnh Thanh) có chịu nối nghiệp gia đình hay không? Gia An sẽ kết đôi cùng ai vẫn còn là điều khiến tôi rất băn khoăn.

 Mới đây, dàn diễn viên phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về đã chia sẻ hình ảnh đóng máy bộ phim. Trên trang cá nhân, diễn viên Minh Thu - thủ vai Mai Anh trong phim chia sẻ: “Một hành trình mới mẻ, thử thách cho em, em vẫn cố gắng hoàn thiện hơn mỗi ngày” và cũng không quên gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc với những cộng sự đã đồng hành cùng cô trong suốt thời gian vừa qua. Mai Anh trên phim đanh đá, chỉ thở thôi đã kéo “anti fan” về phần mình ấy thế mà đời thực cô lại ấm áp biết bao.

 Trong khi đó, diễn viên Lãnh Thanh cũng chia sẻ hình ảnh đoàn phim chụp ảnh lưu niệm khi quay cảnh cuối tại thành phố Hải Phòng. Đây cũng là lần đầu tiên nam diễn viên gốc Thái Bình góp vai chính trong một bộ phim của VFC sau nhiều vai diễn ấn tượng trên màn ảnh rộng. Những tập phim đầu tiên Lãnh Thanh liên tục nhận về vô số “vật liệu xây dựng” bởi cách diễn xuất của anh vẫn không toát lên được tính cách nhân vật. 

 Tôi để ý các dự án phim của VFC gần đây đều vừa quay vừa phát sóng nên thời gian ghi hình rất sát với thời điểm lên sóng. Tuy nhiên, Nơi Giấc Mơ Tìm Về chỉ mới phát sóng hơn một tuần đã đóng máy khiến nhiều khán giả bất ngờ, có thể phim sẽ nc kết thúc sớm hơn dự kiến chăng? Đồng thời, nhìn vào loạt ảnh hậu trường kia tôi cũng không thể đoán được kết phim vì hầu như chẳng có manh mối gì.

 Với những diễn biến gần đây, khán giả đoán rằng nam chính Lãnh Thanh sẽ rơi vào tam giác tình yêu với 2 nữ diễn viên Việt Hoa - Minh Thu. Tuy nhiên tôi nghĩ khả năng cao anh sẽ bén duyên cùng Việt Hoa vì ở thời điểm hiện tại Việt Hoa luôn là người hướng dẫn anh thích nghi với công việc, cả hai ban đầu là oan gia nhưng dần dần thân thiết với nhau hơn. 

Về phía nhân vật Mai Anh do Minh Thu đảm nhận, Gia An và cả khán giả đều phát cáu với những hành động của cô, thế nên việc cả hai quay lại cùng nhau là điều không thể nào.

 Bên cạnh đó, khán giả chúng ta vẫn cứ tò mò không biết sau này Gia An sẽ chọn con đường nào? Ngoan ngoãn nối nghiệp gia đình hay thành lập công ty riêng? Với những diễn biến hiện tại, anh rất khó để ra riêng vì bị bà Lan (NSND Lê Khanh) quản lý chặt chẽ. Hy vọng rằng với rất nhiều sự mong đợi, bộ phim sẽ có cái kết mãn nhãn làm hài lòng người xem. Nếu bạn cũng quan tâm đến Nơi Giấc Mơ Tìm Về hãy nhớ đón xem những tập tiếp theo nha!

>>> Xem thêm: Nơi Giấc Mơ Tìm Về: Sau tất cả, Phương là người nhận hết tội trạng

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Nơi Giấc Mơ Tìm Về , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.