x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

“Hot boy” mới của VFC: Lãnh Thanh tuy lạ mà quen, đóng chính phim mới

Ngọc Quỳnh 08:00 - 16/05/2023

Bên cạnh những gương mặt “soái ca” thường xuyên xuất hiện trên sóng giờ vàng, tôi còn để ý thấy rằng hễ cứ có phim mới là lại có nhiều gương mặt mới. Trong những hình ảnh hậu trường của bộ phim mới sắp lên sóng Nơi Giấc Mơ Tìm Về, chúng ta có thể dễ dàng phát hiện Lãnh Thanh đã đổ bộ VFC rồi. Anh chàng này có thể là gương mặt mới của VFC nhưng đối với khán giả miền Nam thì đây lại là gương mặt thân quen.

 Trong thời gian vừa qua, phim truyền hình vẫn có rất nhiều gương mặt trẻ lần đầu lên sóng và nhận được vô vàn tình yêu thương từ khán giả như Quỳnh Lương (Lối Nhỏ Vào Đời), Trình Mỹ Duyên (Đừng Nói Khi Yêu), Ngọc Huyền (Thương Ngày Nắng Về), Khả Ngân (11 Tháng 5 Ngày), Quang Anh (Về Nhà Đi Con), Thái Vũ (Hành Trình Công Lý),... Và Lãnh Thanh sẽ là gương mặt tiếp theo trong bộ phim mới của đạo diễn Trịnh Lê Phong, đóng chính cùng NSND Lê Khanh luôn. 

 Phim kể về hai bà cháu gia đình giàu có, trong đó Lãnh Thanh đảm nhận vai Gia An luôn phải chịu sự sắp xếp của bà ngoại do NSND Lê Khanh thủ vai. Vốn là người yêu thích sự tự do, không muốn nối nghiệp gia đình nên hai bà cháu nhiều lần xảy ra bất đồng quan điểm, tuy vậy bà Lan vẫn còn có nhiều biện pháp mạnh để giám sát cháu trai, đúng là “bà ngoại lắm chiêu” luôn. 

Bên cạnh đó, bạn diễn nữ đóng cặp cùng Lãnh Thanh sẽ là “bé trà sữa” Việt HoaMinh Thu. Tôi dự đoán đây sẽ là mối quan hệ “tay ba” khiến họ sẽ gặp nhiều rắc rối cùng với đó tình tiết phim sẽ được đẩy lên cao trào hấp dẫn vô cùng.

 Trước khi đến với Nơi Giấc Mơ Tìm Về, Lãnh Thanh từ là một gương mặt quen thuộc trên màn ảnh rộng với các vai diễn trong các bộ phim điện ảnh: Thưa Mẹ Con Đi, Chị Chị Em Em, Tháng Năm Rực Rỡ, Cô Gái Từ Quá Khứ,... lúc nào cũng xuất hiện với diện mạo khiến bao chị em phải xao xuyến. Bên cạnh đó, Lãnh Thanh còn được biết đến với vai trò người mẫu và thường xuyên xuất hiện ở những sàn diễn hot trong nước.

  Tôi chấm anh 9 điểm vì độ đẹp trai còn 1 điểm nữa thì phải xem phim mới biết được, dù rằng anh từ đóng MV hay phim điện ảnh nhưng tôi nghĩ nó không giống với phim truyền hình, cảm xúc phải duy trì được qua nhiều tập phim khác nhau và còn phải phụ thuộc vào sự ăn ý của Lãnh Thanh với các bạn diễn nữa.

 Ngoài ra với sự dìu dắt của NSND Lê Khanh tôi tin Lãnh Thanh sẽ làm tốt vai trò của mình trong phim mới. Bộ phim lần này cũng đánh dấu sự trở lại “mái nhà” VFC sau 5 năm của NSND Lê Khanh nên tôi rất mong chờ. Nếu bạn cũng yêu mến nam diễn viên Lãnh Thanh thì hãy còn tôi đón xem phim mới nha!

>>> Xem thêm: Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Trâm Anh "quay xe" nét căng

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Nơi Giấc Mơ Tìm Về , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".