x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Khác

5 sao nữ Tbiz chinh phục thành công cả phim điện ảnh lẫn truyền hình

Hồng Trà Sữa 18:30 - 14/08/2021

Không dễ gì có thể chinh phục được cả phim điện ảnh lẫn phim truyền hình ở bất cứ làng giải trí nước nào. Thế nên tôi luôn dành sự tôn trọng sâu sắc cho những ngôi sao xuất sắc làm được điều này. Giống như 5 mỹ nhân Tbiz tôi sắp nhắc tên dưới đây, không chỉ xinh đẹp rạng ngời và sở hữu danh tiếng đình đám mà họ còn chứng minh tài năng của mình thông qua thành công đã có được từ các tác phẩm. 

>> Bạn có biết: Top 5 sao nữ có thù lao quảng cáo cao nhất của làng giải trí Thái Lan

Chompoo Araya 

Là một trong những ngôi sao hạng S đình đám của Thái Lan, số lượng phim truyền hình thành công rực rỡ của Chompoo Araya là nhiều không kể xiết. Từ Thủ Đoạn Tình Trường giúp cô bật lên cho tới những bộ phim ăn khách về sau như Hôn Nhân Nồng Nhiệt, Người Chồng Giả Danh Đáng Yêu hay Cát Rực Lửa. Cứ phim nào có sự tham gia của Chompoo Araya là dường như phim đó đã nắm chắc cơ hội thành công.

Bên mảng điện ảnh dù mới chỉ tham gia 4 phim thôi nhưng phim nào của Chompoo Araya cũng đều được đón nhận nồng nhiệt. Trong đó ấn tượng nhất phải nói tới Thế Thân Bá Đạo khi đã mang đến những tràng cười sảng khoái cho khán giả trên toàn châu Á. Điều đó càng chứng tỏ một điều rằng dù có làm cái gì đi nữa thì Chompoo Araya cũng sẽ thành công rực rỡ cho mà xem.

Yaya Urassaya 

Là “con cưng” của nhà đài CH3 nên trong suốt 10 năm qua Yaya Urassaya luôn mang lại thành tích tốt với những bộ phim mà cô tham gia đóng chính. Những bộ phim của Yaya không chỉ có rating cao ở trong nước mà còn ít nhiều gây tiếng vang ở một số nước lân cận trong đó có Việt Nam. Nhắc tới Yaya là người ta sẽ nhắc tới ngay Sóng Gió Cuộc Đời, Duyên Trời Định, Hương Hoa Đạt Phước…

Tới năm 2018, cô mới bắt đầu đóng phim điện ảnh với 2 tác phẩm đáng chú ý là Ông Anh Trời ĐánhNữ Thần Rắn 2. Tuy còn non kinh nghiệm trên màn ảnh rộng nhưng Yaya Urassaya vẫn thể hiện rất tốt và đem về doanh thu lớn cho 2 bộ phim này. Nhờ vai diễn trong Ông Anh Trời Đánh mà cô còn thắng luôn giải Ảnh hậu tại Thailand National Film Association Awards 2019 - giải thưởng điện ảnh quan trọng nhất của xứ sở chùa vàng.

Baifern Pimchanok 

Nữ diễn viên sinh năm 1992 này là một trong những ngôi sao Tbiz được yêu thích nhất tại quốc tế hiện nay. Baifern Pimchanok là một hình tượng rất đặc biệt khi cả phim truyền hình lẫn phim điện ảnh cô tham gia đều gây sốt điên đảo tại thị trường quốc tế. Có thể kể tới bộ phim điện ảnh Mối Tình Đầu đã đưa tên tuổi cô bật lên và bộ phim truyền hình Chiếc Lá Cuốn Bay giúp cô lấy lại ánh hào quang rực rỡ khi xưa. 

Ngoài 2 bộ phim này thì Baifern Pimchanok còn có Lạc Lối Trong Biển Lửa, Nàng Công Chúa Cát ở mảng truyền hình và Yêu Nhầm Bạn Thân hay Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo ở mảng điện ảnh cũng thành công rực rỡ không kém. Có thể ở trong nước, Baifern Pimchanok chưa thật sự bước lên hàng ngôi sao hạng S, nhưng ở khu vực châu Á thì danh tiếng của cô không phải dạng vừa đâu nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: 4 cặp đôi "phim giả tình thật" nổi đình nổi đám của xứ sở chùa vàng

Mai Davika 

Nói tên Mai Davika thì người hâm mộ sẽ nhớ tới ngay bộ phim điện ảnh ăn khách năm nào Tình Người Duyên Ma. Đây cũng là bộ phim giúp tên tuổi của cô được phủ sóng rộng rãi hơn ở thị trường quốc tế. Tuy nhiên sự nghiệp của Mai không chỉ có bao nhiêu đó mà còn có Bắt Cóc Trái Tim giúp cô thắng Ảnh hậu Thailand National Film Association Awards 2016 hay Bỗng Nhiên 20 - bản làm lại của Thái Lan từ bộ phim Ngoại Già Tuổi Đôi Mươi

Vì bây giờ đã là diễn viên tự do nên kho tàng phim truyền hình thành công của Mai Davika có đầy đủ phim từ các nhà đài khác nhau. Những bộ phim ấn tượng nhất phải nói tới là Âm Mưu Đen Tối, Hẹn Ước Tình Yêu, Yêu Chàng Cấp Cứu hay gần đây nhất là Nàng Wanthong. Không chỉ có ngoại hình xinh đẹp mà Mai Davika còn được đánh giá cao bởi sự đa dạng trong hình tượng vai diễn của mình. 

Ice Preechaya

Nữ diễn viên 31 tuổi cũng không phải là cái tên xa lạ với người yêu điện ảnh Thái Lan khi từng gây sốt với 2 bộ phim đình đám ATM Lỗi Tình YêuNữ Gia Sư. Cả 2 bộ phim này đều có doanh thu cực khủng tại quê nhà và cũng thuộc những bộ phim điện ảnh nổi tiếng nhất của Thái ở thị trường quốc tế. 

Còn xét về mảng phim truyền hình thì Ice Preechaya cũng có một sự nghiệp khá suôn sẻ với nhiều bộ phim để lại dấu ấn trong lòng khán giả. Trong đó phải nói tới là Sự Hoán Đổi Diệu Kỳ, Tiên Tri Ẩn Giấu Tình Yêu, Ảo Ảnh Tình Yêu… Hiện nay Ice Preechaya đang là diễn viên của nhà đài lớn nhất Thái Lan - CH3.

>> Xem thêm: 4 mỹ nhân Thái Lan đình đám từng "đại náo" thảm đỏ của Cannes

Một ngôi sao có thể nổi ở một mảng đã là rất giỏi rồi, nhìn vào những cái tên ở trên, tôi mới thấy họ thành công đúng là có lý do cả. Hơn nữa, 4 trên 5 ngôi sao kể trên là sao 9x, còn rất trẻ và sự nghiệp còn rộng mở, tôi tin là họ sẽ còn thành công hơn nữa nếu cứ tiếp tục giữ vững phong độ này. Trong số này tôi thích Baifern nhất đấy, hy vọng trong thời gian tới sẽ được xem phim mới của mỹ nhân này. Cùng tôi chờ xem liệu trong thập niên mới này có ngôi sao trẻ nào sẽ tiếp bước sự xuất sắc 5 minh tinh tài sắc và đình đám này không nhé.

*Bài đóng góp của một fan TBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!    

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.