x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Mùi nước hoa "ruột" của sao Hàn: Song Hye Kyo trái ngược Son Ye Jin

Chan 17:30 - 22/02/2021

Nước hoa được xem là một trong những “vật bất ly thân” của sao Hàn. Những mỹ nhân xứ kim chi thường chọn nước hoa theo ngoại hình và tính cách chứ không hề chú trọng giá tiền.

Song Hye Kyo

Nổi tiếng với hình tượng ngọc nữ, Song Hye Kyo tuy không “đóng khung" bản thân và cũng thường xuyên thử thách với những phong cách khác nhau, thế nhưng cô vẫn giữ cho mình sự tự nhiên nhất định. Chương trình Get It Beauty từng tiết lộ hương nước hoa mà nữ thần Song Hye Kyo yêu thích là loại mang mùi hương nữ tính, mang đến cảm giác như đi dạo trong khu rừng mát mẻ, dưới ánh nắng mặt trời ấm áp đúng như hình tượng của cô. 

>>>> Xem thêm: 10 mỹ nhân cát xê “có giá” nhất xứ Hàn: Song Hye Kyo "khủng" nhưng chỉ bằng nửa top 1

Park Min Young

Park Min Young từng tiết lộ cô rất thích mùi hương nước hoa có hương thơm gợi cảm, nhưng vẫn mang đến cảm giác dễ chịu cho người khác. Điều này hoàn toàn phản ánh đúng tính cách bên trong phóng khoáng nhưng nhan sắc lại ngọt ngào, nữ tính của nữ thần. Trong túi xách của “thư ký Kim” lúc nào cũng có một chai nước hoa với mùi hương ưa thích để lúc cần dùng ngay.  

Son Ye Jin

Mỹ nhân Hạ Cánh Nơi Anh đặc biệt được yêu thích bởi sự tươi mới, tự tin lại quyến rũ, không bó buộc mình ở bất cứ hình tượng nào. Nụ cười ngọt ngào tựa tình đầu, vẻ đẹp trong trẻo khiến ai nhìn cũng ngơ ngẩn, thế nhưng Son Ye Jin lại ưa thích dùng nước hoa có mùi hương mạnh, mang đến cảm giác đặc biệt quyến rũ, khiến ai ngửi cũng đắm say. Mùi nước hoa của nữ thần phản ánh đúng sự cá tính ẩn chứa bên trong chị đẹp.

Hyeri

Là một trong những mỹ nữ trẻ rất được yêu thích trên màn ảnh nhỏ với những hình tượng khác nhau, Hyeri cũng thể hiện cá tính ngay từ việc lựa chọn nước hoa phù hợp với mình. Trên vlog cá nhân, Hyeri từng chia sẻ cô có một loại nước hoa ruột ưa thích mang mùi hương ngọt ngào của trái cây đan xen với sự cuốn hút, cô luôn tự tin hơn khi dùng mùi hương này. Có thể nói, mùi hương không quá mạnh cũng không quá nhẹ này như trở thành đặc trưng của mỹ nhân Reply 1988 vậy.

Seo Ji Hye

Nổi tiếng sau khi vào vai Seo Dan trong Hạ Cánh Nơi Anh cùng hình tượng tiểu thư sang trọng, kiêu sa, mùi hương được Seo Ji Hye ưa chuộng cũng mang màu sắc hệt như vậy. Nữ diễn viên thích cảm giác bí ẩn nên mùi hương ngọt ngào vừa phải nhưng mang thêm chút quyến rũ là lựa chọn của cô. Nàng nữ phụ cũng đã chọn loại nước hoa đúng với sở thích để sử dụng dài lâu. 

>>>> Tin liên quan: Mỹ nhân Kbiz mặc váy bó sát: Seo Ye Ji khoe dáng cực "đỉnh", Lisa eo nhỏ khó ai bì

Jun Ji Hyun

Trên phim, Jun Ji Hyun thường vào những vai cá tính, ngổ ngáo nên mọi người cho rằng “mợ chảnh” sẽ thích thể loại nước hoa có mùi hương mạnh mẽ. Thế nhưng, trái ngược hoàn toàn với dự đoán, Jun Ji Hyun lại ưu ái những gì đơn giản, mộc mạc. Điều này thể hiện ngay ở cách lựa chọn nước hoa của cô. Mùi nước hoa yêu thích của nữ thần là mùi hương mang phong cách dịu dàng, đằm thắm, đúng chuẩn một quý cô thượng lưu thanh lịch.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.