x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Không đóng phim nhưng Song Hye Kyo vẫn gây chú ý vì thị phi năm 2020

Trà Thái Xanh 17:30 - 17/02/2021

Vắng bóng ở địa hạt phim ảnh nhưng đại mỹ nhân sinh năm 1981 vẫn xuất hiện liên tục trên các mặt báo vì những ồn ào và thị phi vây quanh mình trong năm vừa qua. Đáng chú ý nhất vẫn là chuyện tình cảm của cô.

>> Bạn có biết: Ngôi Nhà Hạnh Phúc và loạt phim tình cảm Hàn đỉnh cao những năm 2000

Bị dân Hàn chỉ trích vì vô tâm giữa đại dịch Covid-19

Cuối tháng 2/2020, khi nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Hàn Quốc, đang phải trải qua những khó khăn do dịch Covid-19 gây ra, hàng loạt ngôi sao xứ sở kim chi đã chung tay giúp đỡ.

Thời gian đó, Song Hye Kyo nhận phải chỉ trích nặng nề từ phía công chúng nước nhà khi bị cho là ích kỷ và vô tâm. Họ cho rằng đại mỹ nhân vô tư sang Ý để tham gia Milan Fashion Week Fall/Winter 2020 và không hề có bất kỳ động thái nào góp sức cho đất nước.

Mọi việc càng trở nên ồn ào hơn khi Daegu - quê hương của cô được xem là tâm dịch. Trước đó, Song Hye Kyo từng chia sẻ bài đăng ủng hộ cho Thành phố Vũ Hán - Trung Quốc khi đại dịch bùng phát tại đây, nhưng đến quê hương của mình thì lại “im hơi lặng tiếng”. Từ đó, hình ảnh của ngôi sao Hậu Duệ Mặt Trời đã bị xấu đi rất nhiều trong mắt mọi người.

>> Có thể bạn quan tâm: "Đại chiến" 4 bìa tạp chí tháng 3 của Song Hye Kyo và sao Hàn đình đám

Dính tin đồn “yêu lại từ đầu” với Hyun Bin 

Từ tháng 4 đến tháng 7 năm 2020, Song Hye Kyo liên tiếp bị nghi ngờ đã quay lại cùng nam thần đình đám Hyun Bin. Sự việc bắt đầu khi truyền thông Trung Quốc đăng tải những bằng chứng cho rằng cả hai đã tái hợp. 

Đầu tiên phải kể đến việc bạn thân Song Hye Kyo là Park Sol Mi đăng tải lời bài hát nhạc phim Thế Giới Chúng Ta Đang Sống (tác phẩm se duyên cho Song Hye Kyo - Hyun Bin). Sau đó, đại mỹ nhân họ Song đã không ngại ngùng mà bình luận: “Chị à hahaha” dưới bài đăng đó.

Sau bình luận nhiều ẩn ý đó, Song Hye Kyo còn đăng tải hình ảnh khi cô 28 tuổi với mong ước như muốn quay về khoảng thời gian đó. Điều đặc biệt khi đây chính là khoảng thời gian mà cô cùng Hyun Bin vẫn còn ngọt ngào trong tình yêu đôi lứa.

Tiếp đến, tin đồn càng được lan truyền nhanh hơn bao giờ hết khi khán giả phát hiện Song Hye Kyo đeo dây chuyền với 2 chữ H và S - chữ cái đầu tên của Hyun Bin cùng Song Hye Kyo. Ngoài ra, tấm hình mờ mờ ảo ảo của một cặp đôi đi dạo trong đêm được stylist của cô đăng lên rồi xóa đi ngay lập tức, cũng khiến công chúng càng thêm có cơ sở nghi ngờ về tình trạng quan hệ của cặp đôi này.

Tuy nhiên, phía của Song Hye Kyo lẫn Hyun Bin đều đã nhanh chóng lên tiếng về sự việc. Theo đó, những tin đồn trên là vô căn cứ và không có giá trị phản hồi. Đây có lẽ là lần hiếm hoi mà phía đại mỹ nhân họ Song phản ứng mạnh mẽ như vậy trước những tin đồn không hay về cô.

“5 lần 7 lượt” bị nghi “đá xéo” chồng cũ

Trong những bài phỏng vấn cho tạp chí ELLE Singapore số tháng 5 năm 2020 và W Korea số tháng 1 năm 2021, khi được hỏi về tình yêu cũng như hôn nhân, Song Hye Kyo đã khiến công chúng xôn xao với câu trả lời như muốn ám chỉ đến Song Joong Ki - chồng cũ của cô.

"Mọi mối quan hệ đều là có 1 không 2 và không có câu trả lời chuẩn mực nào cho những việc phải làm hoặc lời cần nói khi ứng xử với người quan trọng của mình. Muốn duy trì và giữ gìn tình cảm lâu dài đòi hỏi thái độ đúng mực và sự hợp tác từ phía cả hai. Tình yêu là một câu hỏi hóc búa trong cuộc sống này, nó phức tạp, rất phức tạp" - Song Hye Kyo chia sẻ trên ELLE Singapore.

Còn trên W Korea, nữ diễn viên chia sẻ rằng quan niệm về tình yêu trong cô vẫn không hề thay đổi và hiện tại đang rất hài lòng với cuộc sống độc thân, không phải lo nghĩ nhiều về chuyện yêu đương. Có thể thấy chuyện tan vỡ với Song Joong Ki không làm ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống của Song Hye Kyo như nhiều người vẫn nghĩ.

Có thể thấy dù không có bất kỳ hoạt động phim ảnh nào trong năm 2020 nhưng Song Hye Kyo vẫn được nhắc tên liên tục vì những chuyện đời tư của mình. Từ đó có thể thấy rõ sức ảnh hưởng cũng như địa vị đáng ngưỡng mộ của cô trong giới giải trí xứ Hàn.

Năm 2021 này, Song Hye Kyo sẽ quay lại màn ảnh nhỏ và công chúng đang rất mong chờ xem liệu cô sẽ đem đến điều gì trong lần tái xuất hứa hẹn nhiều hấp dẫn này.

>> Xem thêm: Song Joong Ki và Song Hye Kyo so kè nhau gay gắt trong năm mới

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.