x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Song Hye Kyo tái xuất, Hoàn Hồn trở lại và dàn phim Hàn tháng 12

Mỳ Quảng 09:55 - 02/12/2022

Chỉ còn tháng cuối cùng này nữa thôi là năm 2022 sẽ chính thức khép lại. Làng phim Hàn đã có một năm vô cùng năng suất, cho ra đời rất nhiều phim hay. Tháng 12 này ngoài loạt phim vẫn đang lên sóng, chúng ta cũng sẽ chào đón những tác phẩm mới cực kỳ thú vị. Cùng tôi điểm qua các phim chính thức lên sóng trong tháng này nhé.

Today Maybe A Little Spicy (Han Suk Kyu, Kim Seo Hyung)

Today Maybe A Little Spicy với 2 diễn viên chính Han Suk Kyu và Kim Seo Hyung là bộ phim đầu tiên ra mắt trong tháng 12 này, lên sóng ngay ngày 1 luôn. Nội dung phim không có gì to tát, chỉ là câu chuyện tình cảm gia đình với người chồng mỗi ngày đều nấu những món ăn ngon cho người vợ mắc bệnh nặng của mình. Tuy rằng chủ đề mắc bệnh nặng khiến tôi nghĩ tới là thấy buồn, nhưng những ngày cuối năm xem phim tình cảm để thêm trân quý gia đình thì tôi sẵn sàng.

Money Heist 2 (Yoo Ji Tae, Park Hae Soo, Jeon Jong Seo)

Mùa 2 của Money Heist Hàn sẽ lên sóng độc quyền trên Netflix từ ngày 9 tháng 12 tới. Tiếp nối mùa đầu, bộ phim này kể câu chuyện về một chiến lược gia thiên tài lãnh đạo một nhóm người trong những phi vụ lớn. Mùa đầu tiên ra mắt giữa năm nay tôi thấy phản hồi không được tốt lắm bởi nội dung rập khuôn y hệt bản gốc, cách xây dựng không sâu sắc. Mùa 2 này thì tôi được biết sẽ có thay đổi về cách xây dựng, cộng thêm xuất hiện nhân vật mới chưa từng có ở bản gốc, đến lúc chiếu tôi phải xem thử coi có tốt lên được tí nào không nè.

Drunk City Women 2 (Jung Eun Ji, Lee Sun Bin, Han Sun Hwa)

Ngày 9 tháng 12 tới, nền tảng TVING cũng sẽ cho ra mắt mùa 2 của bộ phim hài thú vị Drunk City Women với dàn sao y như cũ gồm Jung Eun Ji, Lee Sun Bin, Han Sun Hwa và Choi Si Won. Bộ phim này cực đáng yêu với câu chuyện về ba người phụ nữ tuổi 30 coi việc say sưa là một phần quan trọng trong cuộc sống. Chính sự chân thật, hài hước đã tạo sức hút riêng cho tác phẩm. Ngoài ra, phim còn đan xen những cảnh phim cảm động về quá khứ của nhân vật, sự tự chủ và dựa vào nhau của những cô gái trẻ, càng tăng thêm sức hút cho tác phẩm đấy.

The Forbidden Marriage (Kim Young Dae, Park Ju Hyun)

The Forbidden Marriage đánh dấu màn tái xuất truyền hình của Kim Young Dae sau khoảng 8 tháng kể từ Shooting Stars, phim sẽ lên sóng từ ngày 9 tháng 12 tới. Chuyển thể từ tiểu thuyết mạng nổi tiếng, phim kể câu chuyện thú vị về vị vua Lee Heon của triều đại Joseon rơi vào đau thương sau sự ra đi của người vợ yêu dấu, thế nên đã ban hành chiếu chỉ “cấm hôn” để ngăn cấm tình yêu và hôn nhân. Sau cùng chàng vua trẻ đã gặp cô nàng So Rang và cuộc đời thay đổi. Đây là tác phẩm cổ trang hài hước, lãng mạn hứa hẹn sẽ khiến những ngày cuối năm ngập tràn trong niềm vui. Tuy rằng tôi cũng hơi mông lung với diễn xuất của Kim Young Dae nhưng nội dung phim cũng đáng quan tâm đấy chứ.

>>>> Xem thêm: Jin Do Joon và dàn cậu chủ nhà tài phiệt nổi bần bật trong phim Hàn

Hoàn Hồn 2 (Lee Jae Wook, Go Yoon Jung)

Mùa 2 của bộ phim cổ trang nổi tiếng Hoàn Hồn cũng sẽ trở lại trên đài tvN từ ngày 10 tháng 12. Ở mùa 2, dàn sao của phim vẫn giữ lại đầy đủ, chỉ thay nữ chính bằng gương mặt mới Go Yoon Jung. Câu chuyện phim là 3 năm sau khi Jang Wook ra đi, anh được tái sinh từ đống tro tàn, sẽ đoàn tụ với Nak Su và viết nên câu chuyện tình yêu tựa như thần thoại của cả hai. Sức hút của Hoàn Hồn chính là câu chuyện kỳ ảo hấp dẫn của các nhân vật xoay quanh thuật hoàn hồn, tôi tin là phần 2 này mọi thứ cũng vẫn sẽ tiếp diễn. Đây có thể sẽ là át chủ bài trong tháng 12 này đấy.

The Interest Of Love (Yoo Yeon Seok, Moon Ga Young)

The Interest Of Love sẽ lên sóng vào ngày 21 tháng 12, với sự kết hợp của Yoo Yeon Seok và Moon Ga Young, kể câu chuyện tình yêu giữa các nhân vật có quan điểm khác nhau nhưng lại bị thu hút và hướng về nhau. Yoo Yeon Seok là chàng trai hài hước và ấm áp, có ngoại hình. Moon Ga Young là đồng nghiệp làm chung ngân hàng với anh, cô không tin vào tình yêu, nhưng bị thu hút bởi người đàn ông ấy. Chúng ta sẽ được đắm chìm vào không khí của một bộ phim tình yêu đơn giản, nhẹ nhàng, với tạo hình của Yoon Yeon Seok và Moon Ga Young thì tôi lại càng chờ mong tác phẩm này hơn nữa.

Island (Kim Nam Gil, Lee Da Hee, Cha Eun Woo)

Cha Eun Woo sẽ chính thức tái xuất màn ảnh nhỏ với bộ phim kỳ ảo mới mang tên Island, đóng cùng Kim Nam Gil và Lee Da Hee. Island kể câu chuyện của những con quái vật luôn tìm kiếm cơ hội để tiêu diệt thế giới loài người, sự đàn áp và đe dọa của những sinh vật này chỉ có một thợ săn ẩn mình mới có thể trấn áp. Nội dung kỳ ảo thú vị cùng với dàn sao quá thu hút, tạo hình đẹp, tôi nghĩ rất nhiều fan phim Hàn đang chờ bộ phim này ra mắt đấy. Phim sẽ lên sóng từ ngày 30 tháng 12 trên TVING nhé.

The Glory (Song Hye Kyo, Lee Do Hyun)

Và bộ phim cuối cùng cũng đáng chú ý nhất trong tháng 12 này chính là The Glory của nữ thần Song Hye Kyo và chàng mỹ nam Lee Do Hyun. Khác với những bộ phim trước, lần này Song Hye Kyo sẽ diễn vai một nhân vật nửa chính nửa tà, có quá khứ đau thương nên mang lòng thù hận sâu sắc. Cô quyết tâm trả thù kẻ đã khiến cuộc đời mình không đi đúng hướng bằng cách trở thành cô giáo chủ nhiệm của con kẻ đó. Phim lên sóng trên Netflix từ ngày 30 tháng 12 và theo kế hoạch thì phần đầu sẽ gồm 8 tập. Tôi nghĩ không có gì gây chú ý bằng cái tên Song Hye Kyo nên phim hứa hẹn sẽ bùng nổ dịp Tết Dương lịch này đấy.

>>>> Xem thêm: Tập hợp loạt nhân vật xứng góp mặt "biệt đội anh hùng" màn ảnh nhỏ Hàn

Loạt phim tháng 12 có khá nhiều sự trở lại rất đáng trông đợi bất kể là chiếu đài hay chiếu online. Tôi tin sức hút từ những cái tên Hoàn Hồn, Yoo Yeon Seok, Moon Ga Young, Song Hye Kyo, Cha Eun Woo… sẽ là động lực để chúng ta chờ đợi các tác phẩm lên sóng. Tôi đã chọn được những phim cần phải xem ngay rồi, mọi người cũng chọn dần đi nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Chờ đón Hoàn Hồn 2, The Glory và loạt phim Hàn cực hấp dẫn cuối năm 2022 , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Money Heist? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.