x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Tập hợp loạt nhân vật xứng góp mặt "biệt đội anh hùng" màn ảnh nhỏ Hàn

Mỳ Quảng 10:50 - 29/11/2022

Phim truyền hình Hàn giờ đã không còn là vùng đất cho chuyện tình cảm, những mối tình đủ loại màu sắc nữa mà đã trở thành nơi tập hợp rất nhiều câu chuyện mạnh mẽ, đấu đá tranh giành quyền lực, quyết đấu với zombie, xuyên không, trọng sinh để trả thù… Cũng từ trong phim, chúng ta đã gặp không ít những nhân vật thực sự mạnh mẽ, có thể sinh tồn trong mọi hoàn cảnh. Cùng tôi thử tập hợp họ lại xem nhé, tôi tin là chẳng khác gì đội quân siêu anh hùng có thể vượt qua mọi thử thách đâu.

Kim Je Ha (Ji Chang Wook) - The K2

Nhân vật Kim Je Ha của Ji Chang Wook trong The K2 là một chàng vệ sĩ mạnh mẽ, gan dạ, sẵn sàng hết mình vì nhiệm vụ, cũng không ngại nguy nan, đặc biệt là trong mọi hoàn cảnh đều có thể thoát thân. Ai đã xem K2 rồi thì chắc đều thấy năng lực và tố chất anh hùng của anh thể hiện mọi lúc mọi nơi. Nếu vào đội người hùng màn ảnh thì Ji Chang Wook không chỉ là người có năng lực lại còn có cả ngoại hình, đúng là nhân vật thu hút mọi sự chú ý, ai cũng muốn ở gần luôn đấy.

Seo Yi Kyung (Lee Si Young) - Sweet Home

Ngoài đời Lee Si Young là một nữ diễn viên rất cá tính, thích vận động rất hiếm gặp, trên phim chị đẹp cũng không đi chệch hướng chút nào. Nhân vật Seo Yi Kyung của Lee Si Young trong Sweet Home là một nữ cứu hỏa, vừa mạnh mẽ, quyết đoán, vừa có khả năng tự kiềm chế khi rơi vào tình thế khó khăn, quái đản. Tuy là nữ nhưng đây chính là nhân vật mang đến cho người ta cảm giác an toàn, an tâm vô cùng luôn. 

Yoon Sae Bom (Han Hyo Joo) - Happiness

Chị đẹp tiếp theo thì tôi nhất định phải kể ra ngay rồi, chính là Yoon Sae Bom do Han Hyo Joo thủ vai trong Happiness. Nhân vật này không chỉ có kinh nghiệm chiến đấu mà còn chiến đấu hẳn với zombie luôn. sự can đảm, dũng cảm, dám đối mặt với bất cứ điều gì sẽ xảy ra, sự trầm ổn, bình tĩnh và cả hài hước của chị đẹp này là điều mà một biệt đội luôn cần, bởi đội anh hùng cần kẻ mạnh nhưng cũng cần cả những người lý trí nhưng không quá cứng nhắc, máy móc, Yoon Sae Bom rất đáng được gọi tên.

>>>> Xem thêm: Hậu trường casting dàn "báo" hoàng tử trong Dưới Bóng Trung Điện

Yoon Ji Woo (Han So Hee) - My Name

Ai mà có thể ngờ mỹ nhân xinh đẹp yểu điệu như Han So Hee lại có ngày trở thành nữ hoàng hành động, nhưng cô nàng đã làm được rồi đấy. Han So Hee trong vai Yoon Ji Woo ở My Name là một nữ anh hùng thực sự. Bất chấp số phận bất hạnh, bất chấp thân phận nhạy cảm, cuộc sống bấp bênh, cô vẫn chiến đấu hết mình, trở thành một nữ cảnh sát báo thù mạnh mẽ và quyết tâm. Trong phim, nhân vật của Han So Hee mạnh hơn bất cứ một nam nhân nào, liều lĩnh hơn bất cứ một ai từ phe cảnh sát tới phe đối địch. Đây đúng là nhân vật lý tưởng cho đội cảm tử rồi này, có cô ở bên thì ai cũng có tinh thần chiến đấu cả.

Dong Man (Park Seo Joon) - Fight For My Way

Anh chàng Dong Man của Park Seo Joon trong Fight For My Way thì khá là đơn giản, một chàng trai có võ, có cơ bắp, mạnh mẽ, nam tính và hết mình với mục tiêu. Dong Man không quá phức tạp hóa tình hình, không đắn đo thiệt hơn, một khi đã muốn là sẽ làm. Trong phim anh chàng chẳng hết lòng bảo vệ cô bạn thân Ae Ra đấy thôi. Chung thủy, mạnh mẽ, đam mê, nhiệt huyết, chàng trai trẻ này thật sự đáng tin cậy và xứng đáng bước chân vào biệt đội anh hùng màn ảnh.

Jung Geum Ja (Kim Hye Soo) - Hyena

Những nhân vật phía trên chủ yếu là mạnh về thể chất còn chị đẹp Kim Hye Soo với vai Jung Geum Ja của Hyena thì lại có một bộ óc siêu phàm, là đại diện cho phần mưu lược, dám nghĩ dám làm, thậm chí dám xuống tay trong mọi hoàn cảnh để sinh tồn. Vì từ nhỏ đã phải tự lập nên Geum Ja đã học được cách không khuất phục trong mọi cuộc chiến, với đầu óc của một luật sư thì biệt đội nào có mặt chị đẹp cũng đều có thể đứng vững và đưa ra đối sách đúng đắn. Đấu trí cũng là cuộc chiến gay cấn không kém gì đâu nhé.

Han Ji Hyuk (Namgoong Min) - The Veil

Cuối cùng thì tôi nghĩ chúng ta cần phải có anh chàng Han Ji Hyuk do Namgoong Min thủ vai trong The Veil, một đặc vụ ưu tú, thành viên xuất sắc nhất của Cục tình báo quốc gia. Được đào tạo bài bản, cũng được huấn luyện để chiến đấu với những kẻ thủ đoạn nhất, nguy hiểm nhất, thế nên Han Ji Hyuk đã sinh tồn được trong mọi hoàn cảnh bất kể phải chiến đấu với ai. Sự cứng rắn và mạnh mẽ của anh thể hiện ngay từ ánh nhìn cho tới thể hình, phải nói là khả năng xoay chuyển và linh hoạt thì không ai bằng.

>>>> Xem thêm: Top 10 phim nắm giữ kỷ lục rating tập mở đầu cao nhất của đài cáp JTBC

Dàn nhân vật này chính là những người mạnh nhất trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn đấy. Họ có kinh nghiệm chiến đấu với kẻ ác, chiến đấu với zombie, gặp không ít thử thách cũng như kẻ thù mạnh nhưng vẫn có thể vượt qua và sinh tồn. Đội anh hùng này mà tập hợp lại với nhau thì tôi đảm bảo không có cuộc chiến nào còn đáng ngại nữa, thật mong có thể tạo ra một tác phẩm tập hợp lại hết để chúng ta được thấy một vũ trụ hấp dẫn và thú vị.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Yêu thích Ji Chang Wook, Han So Hee và loạt nhân vật anh hùng trong phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Happiness? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.