x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo khí chất và mỹ nhân Hàn với váy áo họa tiết răng cưa

Trà Thái Xanh 01:20 - 03/02/2021

Họa tiết răng cưa bắt đầu xuất hiện từ năm 1880 và bao gồm những khối hình trừu tượng đan xen nhau. Nó trở thành một trong những họa tiết rất được ưa chuộng hiện nay vì tính thời trang cũng như giúp người mặc che bớt đi nhiều khuyết điểm của cơ thể. 

>> Bạn có biết: Sao Hallyu được yêu thích: Lee Min Ho vẫn là số 1, Song Hye Kyo là mỹ nhân duy nhất

Song Hye Kyo có thể được xem là ngôi sao đa phong cách nhất của Hàn Quốc khi kiểu nào cũng đều đã được cô thử qua hết rồi. Xuất hiện trên tạp chí Harper's Bazaar Thailand số tháng 3 năm 2020, đại mỹ nhân sinh năm 1981 khí chất không thua kém gì mẫu chuyên nghiệp khi diện áo khoác và chân váy họa tiết răng cưa cùng áo sơ mi đen bên trong. Một bộ trang phục trông rất công sở nhưng khi Song Hye Kyo mặc vào lại thời trang đến lạ lùng.

>> Có thể bạn quan tâm: Song Hye Kyo là mỹ nhân 8x duy nhất giữa dàn hậu bối sở hữu Instagram 10 triệu fan

Nữ diễn viên Lee Joo Yeon trong một buổi họp báo đã khéo léo điểm tô cho trang phục họa tiết răng cưa của mình một chiếc thắt lưng màu vàng bản to, để vẻ ngoài trở nên nổi bật nhưng vẫn không quá lố lăng. Đây là một trong những lần mà Lee Joo Yeon ăn diện đẹp nhất khi xuất hiện trước truyền thông.

Sao nữ đình đám Jennie vừa gợi cảm vừa sang chảnh đúng như phong cách quen thuộc với bộ váy hai dây quyến rũ được may bằng chất liệu vải tweed. Tạo hình này được Jennie sử dụng cho bộ ảnh thời trang của tạp chí W Korea.

Nữ thứ Hạ Cánh Nơi Anh - Seo Ji Hye luôn nổi tiếng là một mỹ nhân có gu thời trang tinh tế của làng giải trí xứ Hàn. Với chiếc váy dáng dài đi cùng đôi cao gót đen cơ bản, Seo Ji Hye đã chứng minh rằng trong thời trang "simple is the best" - "đơn giản vẫn là tuyệt nhất". 

Chỉ với những món đồ đơn giản như áo khoác họa tiết răng cưa, áo thun trắng và kết hợp cùng chân váy, boots cũng như mũ beret đen, Yoona đã tạo nên một tổng thể trẻ trung, thời thượng mà vẫn đầy thanh lịch khi xuất hiện ở sân bay. Những món đồ trong tạo hình này của nữ thần sinh năm 1990 từng trở nên cháy hàng sau khi cô diện chúng.

>> Xem thêm: Mỹ nhân Hàn và những lần chiếm spotlight thảm đỏ: Yoona tựa như "tiên nữ ánh trăng"

Tham gia họp báo với bộ váy dài qua đầu gối cùng phần tay được thiết kế phồng, Shin Min Ah trông như một nữ chính trị gia quyền lực và giỏi giang đang chuẩn bị phát biểu trước báo giới. Từng thử qua nhiều phong cách, nhưng không ai ngờ rằng người yêu của Kim Woo Bin lại trông tuyệt đến vậy dù tạo hình này dễ khiến chủ nhân của nó bị cộng thêm vài tuổi.

Nếu Shin Min Ah là nữ chính trị gia thì Jun Ji Hyun là nữ tài phiệt khi diện trang phục có họa tiết răng cưa. Ngôi sao Huyền Thoại Biển Xanh không quá cầu kỳ khi chỉ đeo thêm một chiếc kính đen bản to, nhưng như thế cũng đủ để cô ghi điểm trong mắt công chúng.

Không còn ngố tàu như trong Lời Hồi Đáp 1988 - "Sung Duk Sun" Hyeri đã trở nên thời thượng và cá tính gấp bội với bộ váy được thiết kế bất đối xứng cùng họa tiết răng cưa độc đáo. Để trở nên đặc biệt hơn, Hyeri còn tô thêm cả son môi đen nhằm tạo được ấn tượng khó phai cho người nhìn.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.