x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo cùng hội mỹ nhân có bờ lưng đẹp hút hồn

Yến Nhiii 12:45 - 02/02/2021

Mỗi khi mỹ nhân Kbiz chọn thể loại trang phục khoe khéo bờ lưng là công chúng lại được phen "xỉu lên xỉu xuống" vì quá đẹp. Cùng xem qua những mỹ nữ dưới đây xem ai có phần nhỉnh hơn nhé.

Song Hye Kyo

Mới đây trên trang cá nhân, Song Hye Kyo đăng tải tấm hình phần lưng cô nàng, có vẻ như đây là hậu trường buổi chụp ảnh. Tuy nhiên, công chúng chỉ chú ý đến một phần bờ lưng tuyệt đẹp của đại mỹ nhân. Nữ diễn viên diện chiếc đầm dáng vây, chỉ khoe sắc từ đằng sau nhưng cũng đủ khiến dân tình há hốc khen ngợi. Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi Song Hye Kyo để lộ nhiều đến vậy.

Trước đó, Song Hye Kyo cũng từng gây sốt với tấm ảnh mặc váy yếm màu hồng nhạt. Dù được chụp nghiêng phía trước, nhưng vẫn có thể thấy rõ thiết kế khoét lưng của chiếc váy. Chỉ như thế thôi, người hâm mộ đã xuýt xoa mãi vì nét đẹp mặn mà, cộng thêm phong cách thời trang ngày càng bạo dạn của chị Song.

>> Xem thêm: Không có tình yêu vẫn rạng ngời, Song Hye Kyo sang xịn trong bộ ảnh quảng cáo mới

YoonA

YoonA vốn là nữ diễn viên luôn giữ hình ảnh thanh lịch, kín đáo nhưng cô nàng cũng có một số lần mạnh dạn khoe hình thể. Trong những lần thực hiện photoshoot, sải bước trên thảm đỏ, nữ idol kiêm diễn viên EXIT thường chọn những thiết kế kín phần trước và ngược lại ở phía sau. Đây là bí quyết giúp cô nàng vừa xinh đẹp dịu dàng mà vẫn không quá an toàn hay một màu.

Irene

Irene cũng có nhiều lần khiến dân tình phải “nín thở” khi khoe bờ lưng quá nuột nà. Cũng giống như YoonA, Irene chẳng mấy khi hở nhưng một khi đã diện loại trang phục như dưới đây là lại khiến người khác bất ngờ.

Son Ye Jin

“Tình đầu quốc dân” luôn khuynh đảo thảm đỏ với những lần khoe nhan sắc cũng như gu thời trang gợi cảm trên thảm đỏ. Dù vậy, người đẹp luôn ăn diện chừng mực và tinh tế. Xuất hiện trong một lễ trao giải, Son Ye Jin từng khiến dân tình xốn xang khi diện chiếc đầm dây cut-out khá táo bạo, phô diễn vóc dáng chuẩn mực cùng bờ lưng nõn nà.

>> Đừng bỏ lỡ: Lung linh là thế, Song Hye Kyo - Son Ye Jin ai sẽ thắng thử thách ảnh chưa chỉnh sửa?

Seo Ye Ji

Seo Ye Ji là một trong những nữ diễn viên có hình thể quyến rũ hút mắt nhất. Sao nữ Điên Thì Có Sao cũng không ít lần diện thiết kế dây khoe các điểm mạnh trên cơ thể.

>> Xem ngay: Tìm ra điểm chung ít ai ngờ tới của Song Hye Kyo, Son Ye Jin và loạt mỹ nhân của Kbiz

Suzy

Suzy là một mỹ nhân chăm diện những mẫu váy cut-out phía sau nhất Kbiz. Từ những buổi photoshoot cho đến khi sải bước trên thảm đỏ, nữ diễn viên Start-Up thường xuyên chọn những bộ cánh nữ tính, mềm mại, kín đáo phía trước, ngược lại phía sau, khoe vẻ đẹp dịu dàng, e ấp.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.