x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Công chúng ngỡ ngàng khi Hoàng Cung được làm lại sau 15 năm lên sóng

Trà Thái Xanh 15:40 - 05/03/2021

Thông tin Hoàng Cung sắp được làm lại ngay lập tức khiến cộng đồng người yêu thích phim Hàn cảm thấy vô cùng bất ngờ. Đồng thời khán giả cũng rất tích cực trong việc đề cử những gương mặt tiềm năng mà họ mong muốn sẽ xuất hiện trong bản làm lại này.

>> Bạn có biết: Nàng Dae Jang Geum và những tác phẩm đình đám năm 2003 của Hàn Quốc

Theo thông báo mới nhất từ phía công ty đang nắm giữ bản quyền phim Hoàng Cung là Jaedam Media, họ vừa bắt tay với công ty sản xuất phim Group 8 để thực hiện bản làm lại cho tác phẩm này vào năm nay. Công ty này từng đứng sau sự thành công của nhiều bộ phim đình đám khác của màn ảnh nhỏ Hàn khi xưa như Vườn Sao Băng, Chiến Nào Ma Kia và cả bản gốc của Hoàng Cung vào năm 2006.

>> Có thể bạn quan tâm: Penthouse và loạt phim nữ cường của Hàn Quốc không thể không xem

Trước thông tin đầy bất ngờ này, khán giả đã vô cùng xôn xao bàn luận trên các diễn đàn phim ảnh với nhiều ý kiến khác nhau được đưa ra. Ngoài vấn đề biên kịch sẽ cải biên ra sao để tình tiết phim đi kịp với thời đại, việc chọn ai để tham gia vào dàn diễn viên chính cũng là điều khiến nhiều người quan tâm. Khán giả đã đề cử nhiều cái tên khác cho dự án Hoàng Cung 2021 mà họ cảm thấy phù hợp nhất:

“Nhiệt liệt đề cử em bé Kim Yoo Jung đóng vai nữ chính của Yoon Eun Hye nha”.

“Mình cũng nghĩ Kim Yoo Jung hợp vai nữ chính. Vai nam thì cho Jung Il Woo cũng hợp nè”.

“Cho hai cặp Lee Jae Wook - Kim Hye Yoon và Hwang In Yeop - Moon Ga Young đóng giùm tôi”.

“Tốt nhất là tuyển dàn diễn viên mới như bản gốc đi. Chứ mà chọn thần tượng tay ngang thì chưa đủ năng lực còn diễn viên thực lực lại không thích đóng phim làm lại đâu”.

“Muốn Lee Do Hyun đóng vai Thái tử Shin quá đi”.

“Tôi hết lòng hết sức ủng hộ cho Kim So Hyun và Cha Eun Woo vào hai vai chính”.

>> Xem thêm: The Silent Sea và các tác phẩm Hàn Quốc trên Netflix năm 2021

Hoàng Cung là bộ phim được lên sóng trên kênh MBC vào đầu năm 2006 và nhanh chóng tạo được cơn sốt mạnh mẽ trên toàn châu Á. Ở thị trường trong nước, phim gây ấn tượng với mức rating trung bình 22,6%, trong đó tập cuối là tập có rating cao nhất 28,3%. Hoàng Cung cũng là bàn đạp đẩy tên tuổi của Joo Ji Hoon và Yoon Eun Hye được biết đến rộng rãi nổi đình nổi đám toàn châu Á, đồng thời giúp cả hai nhận giải “Diễn viên mới xuất sắc nhất” tại MBC Drama Awards năm đó.

24 tập của Hoàng Cung được diễn ra trong bối cảnh Hàn Quốc vẫn là đất nước theo chế độ quân chủ ở thời hiện đại. Thái tử Lee Shin (Joo Ji Hoon) và nữ sinh trung học thường dân Shin Chae Kyung (Yoon Eun Hye) bất ngờ phải làm đám cưới với nhau do hôn ước từ xưa của ông nội cả hai. Có cả 3 yếu tố được yêu thích ở thời điểm đó là cưới trước yêu sau, âm mưu cung đấu và học đường nên Hoàng Cung đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ lớn từ phía người xem. Bên cạnh đó còn phải nói tới công sức của Joo Ji Hoon, Yoon Eun Hye, Kim Jeong Hoon và Song Ji Hyo cho thành công của tác phẩm này.

Những thông tin mới nhất từ dự án đặc biệt này sẽ được công ty sản xuất tiết lộ trong thời gian tới. Nếu như Hoàng Cung bản làm lại thành công, biết đâu trong tương lai các nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ bắt đầu tham gia vào trào lưu làm lại các tác phẩm kinh điển khi xưa thì sao. Cùng chờ đợi xem mọi chuyện sẽ diễn ra như thế nào nhé.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.