x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Joong Ki và Song Hye Kyo so kè nhau gay gắt trong năm mới

Chan 12:55 - 15/02/2021

Sau thời gian dài “ở ẩn”, Song Joong Ki đang dồn lực trở lại showbiz. Và mới đây, màn "đụng độ" đầu tiên của nam tài tử và vợ cũ - Song Hye Kyo đã diễn ra. 

Song Joong Ki, Song Hye Kyo luôn là những cái tên nhận được sự quan tâm của đông đảo truyền thông và khán giả. Ngay tối Valentine (14/2), người hâm mộ bất ngờ phát hiện Song Joong Ki mở tài khoản mạng xã hội sau nhiều năm hoạt động. Đây được xem là động thái mở màn cho sự trở lại hoành tráng của mỹ nam Hậu Duệ Mặt Trời

Tài khoản mạng xã hội này của nam thần họ Song cũng chỉ theo dõi duy nhất công ty quản lý. Dù chỉ là tài khoản vừa mới lập nhưng chồng cũ Song Hye Kyo đã lập tức gây chú ý và thu về hơn 450 ngàn lượt theo dõi. Điều này cho thấy tên tuổi và sức ảnh hưởng của anh chàng sau bao năm vẫn cực lớn. Đáng chú ý là, sau khi Song Joong Ki mở tài khoản, đăng ảnh, Song Hye Kyo cũng bất ngờ đăng ảnh cùng cún cưng. Một số người cho rằng cặp đôi đang âm thầm so kè với nhau từ mạng xã hội cho đến các tác phẩm trong sự nghiệp.

Song Joong Ki mở tài khoản Instagram sau nhiều năm hoạt động
Song Hye Kyo đăng ảnh ngay sau khi Song Joong Ki mở tài khoản 

>>>> Xem thêm: Danh tiếng ngang nhau nhưng Son Ye Jin cho Song Hye Kyo "hít khói" về giải thưởng

Trước đó, truyền thông xứ Hàn đưa tin nam diễn viên chuẩn bị tái xuất màn ảnh nhỏ với vai ông trùm trong tác phẩm Vincenzo. Trong phim, anh vào vai một luật sư người Ý gốc Hàn, sẵn sàng làm mọi cách để đạt được mục đích và diệt trừ cái ác. Người hâm mộ đang rất mong chờ màn trở lại của mỹ nam họ Song trong một hình tượng mới khác hẳn trước đây. 

Song Joong Ki trở lại với truyền hình trong bộ phim Vincenzo

Không hề kém cạnh chồng cũ, trong năm 2021, Song Hye Kyo cũng trở lại màn ảnh sau một kỳ nghỉ dài hơi hậu ly hôn. Theo đó, Song Hye Kyo đã chính thức xác nhận vai nữ chính trong The Glory của nhà biên kịch vàng Kim Eun Sook. Có thông tin cho biết bộ phim này khả năng sẽ lên sóng cùng thời điểm với tác phẩm của Song Joong Ki. Bên cạnh đó, mạng xã hội cũng râm ran tin đồn mỹ nhân Hậu Duệ Mặt Trời sẽ nhận thêm một bộ phim khác là Now, We’re Breaking Up. Mặc dù chưa được xác nhận nhưng cư dân mạng cũng rất mong chờ sự trở lại rầm rộ của Song Hye Kyo. 

Mỹ nhân Hậu Duệ Mặt Trời không hề kém cạnh khi có thông tin cho rằng cô sẽ nhận đến 2 bộ phim trong 2021

>>>> Tin liên quan: Song Hye Kyo là mỹ nhân 8x duy nhất giữa dàn hậu bối sở hữu Instagram 10 triệu fan

Có thể các dự án hay hoạt động trên mạng xã hội của cả hai không liên quan đến nhau, nhưng, với lịch sử nhiều lần được cho là “đá xoáy” đối phương, cư dân mạng không khỏi đặt nghi vấn cặp đôi đang âm thầm ganh đua. Nhiều người qua đường cũng rất mong chờ những động thái tiếp theo của họ trên mạng xã hội, biết đâu sẽ có những bí mật không ai ngờ đến được tiết lộ. 

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.