x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn sao tuổi Sửu "gây bão" Kbiz: Song Joong Ki, Rosé tài sắc vẹn toàn

Chan 09:25 - 08/02/2021

Năm Sửu đang đến cận kề, hãy cùng điểm qua những gương mặt tuổi này đang được yêu thích nồng nhiệt ở Kbiz.

Song Joong Ki (19/9/1985)

Một trong những người tuổi Sửu nổi tiếng Kbiz là Song Joong Ki. Bên cạnh vẻ ngoài điển trai, mỹ nam họ Song còn được yêu thích nhờ tài năng diễn xuất. Song Joong Ki ghi dấu ấn trong lòng khán giả châu Á qua hàng loạt tác phẩm như Sungkyunkwan Scandal, Nice Guy, A Werewolf Boy, Hậu Duệ Mặt Trời… 

Năm 2017, Song Joong Ki kết hôn với Song Hye Kyo nhưng chỉ sau 2 năm, cặp đôi đã đường ai nấy đi. Sau một thời gian dài ở ẩn, năm 2021, Song Joong Ki chuẩn bị quay lại màn ảnh Hàn. Người hâm mộ vô cùng mong đợi dự án lần này của nam diễn viên. 

>>>> Xem thêm: 5 ông hoàng quảng cáo của Hàn Quốc: Hyun Bin, Lee Min Ho đều xếp dưới mỹ nam này

Lee Kwang Soo (14/7/1985)

Bạn thân của Song Joong Ki là “hoàng tử châu Á” Lee Kwang Soo cũng gặt hái vô vàn thành công trong sự nghiệp nhờ nét duyên riêng của mình. Xuất thân từ người mẫu, lấn sân sang diễn xuất nhưng sau đó Kwang Soo lại nổi đình đám nhờ tham gia chương trình Running Man. Tính cách hài hước, lố một cách tự nhiên, anh chàng thu hút một lượng fan đông đảo ở xứ kim chi và nhiều nước khác. Thành công với hình tượng “hươu cao cổ” trong show, nam diễn viên nhận về hàng loạt quảng cáo của các nhãn hàng, thù lao cũng tăng “chóng mặt”. 

Seo Hyun Jin (27/2/1985)

Mặc dù cùng cầm tinh tuổi Sửu nhưng sự nghiệp của Seo Hyun Jin lại không được suôn sẻ như Song Joong Ki. Mỹ nhân này khởi đầu sự nghiệp với vai trò ca sĩ nhưng lại không mấy tiếng tăm. Đến năm 2006, Seo Hyun Jin chuyển hướng sang diễn xuất và dần tạo được ấn tượng tốt trong lòng khán giả. Mới đây, nhờ bộ phim Người Thầy Y Đức, tài năng diễn xuất của Seo Hyun Jin nhận được không ít lời khen từ khán giả châu Á. Dường như đi theo nghiệp diễn chính là quyết định sáng suốt giúp sự nghiệp Seo Hyun Jin sang trang huy hoàng. 

Claudia Kim (25/1/1985) 

Claudia Kim xuất thân từ người mẫu, lấn sân sang diễn xuất nhờ bộ phim Queen Of The Game. Mặc dù ở Hàn Quốc, cô nàng không để lại nhiều ấn tượng với khán giả nhưng khi đóng phim tại Hollywood, nữ diễn viên thu về một lượng fan không nhỏ. 

Lee Min Ki (16/1/1985)

 
Lee Min Ki bắt đầu diễn xuất từ năm 2005. Sau một thời gian dài cố gắng, Lee Min Ki cũng dần nhận được những vai chính trong nhiều bộ phim truyền hình. Ngoài diễn xuất, nam diễn viên còn bước chân vào con đường ca hát, nhận được nhiều giải thưởng ở cả hai lĩnh vực. 

>>>> Tin liên quan: Những nụ hôn lệch tuổi gây tranh cãi phim Hàn: Park Seo Joon hôn đàn chị hơn 19 tuổi

Yeo Jin Goo (13/8/1997)

Cuối năm 2019, Yeo Jin Goo nhận được sự quan tâm của truyền thông khắp châu Á nhờ vai diễn trong Hotel Del Luna. Với lối diễn truyền cảm, sâu sắc, chàng mỹ nam sinh năm 1997 xuất thân từ diễn viên nhí này chưa bao giờ làm khán giả thất vọng với diễn xuất ngày càng chắc tay của mình.

Anh chàng nhận được nhiều lời khen ngợi từ đồng nghiệp nhờ sự chăm chỉ, lễ phép, khiêm tốn. Trong khi đó, khán giả lại mê mệt “hoàng tử bé” nhờ gương mặt dễ mến, nụ cười thân thiện. Nhiều người tin rằng, trong tương lai mỹ nam tuổi Sửu này sẽ trở thành một trong những cái tên đình đám nhất xứ Hàn. 

Rosé (11/2/1997) 

Không dừng lại ở Hàn Quốc, Rosé cùng với nhóm nhạc chị em của mình đã vươn ra tầm thế giới. Ngoài giọng hát đặc biệt, cô nàng tuổi Sửu này còn sở hữu nhan sắc “vạn người mê”. Dù chỉ mới 23 tuổi nhưng Rosé đã có trong tay tất cả những gì mà người khác luôn ao ước có được: Tài năng, nhan sắc, danh tiếng và cả tiền bạc. 

Mina (24/3/1997)

Mina cũng hề thua kém Rosé, cô nàng hiện cũng là một trong những mỹ nhân ngoại quốc được yêu thích nhất xứ Hàn. Cô nàng Nhật Bản gây ấn tượng với vẻ ngoài đậm chất tiểu thư, rất thanh nhã và kiêu sa. Ngoài Hàn Quốc và quê nhà Nhật Bản, Mina còn nhận được tình cảm từ hàng triệu khán giả trên khắp thế giới.

Jungkook (1/9/1997)

Khi mới bắt đầu sự nghiệp, Jungkook và nhóm nhạc của mình gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, BTS đã thành nhóm nhạc toàn cầu, còn cậu út của nhóm cũng trở thành một trong những mỹ nam nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Không chỉ ở quê nhà, ngôi sao tuổi Sửu này còn rất được chào đón ở các khu vực khác như châu Âu, châu Mỹ.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!
 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.