x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Song Joong Ki xác nhận trở lại màn ảnh nhỏ cùng Lee Sung Min

Thanh Long Ruột Đỏ 08:30 - 20/07/2021

Vào sáng ngày 20 tháng 07, Thanh Long Ruột Đỏ đọc được thông tin nam diễn viên Song Joong Ki và nam diễn viên Lee Sung Min đã được xác nhận tham gia bộ phim rất được mong đợi là Chaebol Family’s Youngest Son. Các bạn hãy cùng Thanh Long Ruột Đỏ tìm hiểu nhé!

Theo Thanh Long Ruột Đỏ tìm hiểu, jTBC đã báo cáo sau thời gian cân nhắc nam diễn viên Song Joong Ki và nam diễn viên Lee Sung Min đã xác nhận tham gia bộ phim Chaebol Family’s Youngest Son.

>>Xem thêm: Phim Bossam: Steal the Fate và Voice 4 đạt rating cao nhất

Chaebol Family’s Youngest Son là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết mạng cùng tên vô cùng nổi tiếng. Phim kể về cuộc đời đầy oan ức của một người đàn ông bị kết tội biển thủ tiền của một gia đình tài phiệt trong suốt một thập kỷ, để rồi cuối cùng bị hãm hại và ra đi vĩnh viễn. 

Với nỗi oan và tâm niệm chưa dứt của mình, người đàn ông nhận được cơ hội tái sinh một lần nữa nhưng trớ trêu thay anh lại tái sinh thành con út của chính gia đình tài phiệt đó. Một âm mưu trả thù nhằm chiếm đoạt hết khối tài sản khổng lồ được anh vạch ra. 

>>Xem thêm: Rating phim Penthouse 3 giảm ở tập 4 lên sóng tối qua

Song Joong Ki đã được xác nhận cho vai chính Yoon Hyun Woo. Yoon Hyeon Woo bị buộc tội sai vì trung thành với gia đình Sunyang nhưng anh có cơ hội tái sinh và quay lại với Jin Do Joon, con trai út của gia đình Sunyang. Yoon Hyun Woo sau đó dùng vai trò mới của mình cố gắng tiếp quản gia tộc Sunyang.

>>Xem thêm: 3 diễn viên đã thể hiện vai diễn cửu vĩ hồ ấn tượng và độc đáo nhất

Trong khi đó, Lee Seong Min sẽ đảm nhận vai Jin Yang Cheol, người đứng đầu một tập đoàn tài chính. Jin Yang Cheol là người đứng đầu gia tộc Sunyang, anh sở hữu sức sống, ham muốn tiền bạc vô tận và sự tàn nhẫn không ngừng.

Phim Chaebol Family’s Youngest Son sẽ được chỉ đạo bởi Jung Yoon, đạo diễn của các bộ phim nổi tiếng là She Was Pretty W: Two Worlds Apart. Theo dự kiến, phim Chaebol Family’s Youngest Son sẽ tiến hành sản xuất vào cuối năm nay và ra mắt vào năm sau.

Với nội dung hấp dẫn cùng với sự tham gia của nam diễn viên Song Joong Ki và nam diễn viên Lee Sung Min. Thanh Long Ruột Đỏ nghĩ rằng phim Chaebol Family’s Youngest Son sẽ thành công sau khi ra mắt. Các bạn có mong đợi dự án này không? Hãy cho Thanh Long Ruột Đỏ biết ở phần bình luận bên dưới nhé!

*Bài viết của Thanh Long Ruột Đỏ gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.