x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Kang - Han So Hee kết đôi trong phim; Rosé lập kênh YouTube riêng

Thích Xôi Xoài 13:50 - 18/03/2021

Chàng nam 8 tuyệt vời Song Kang đã xác nhận sẽ tái xuất trong phim mới mang tên I Know But cùng mỹ nữ Han So Hee. Phim được làm từ webtoon cùng tên với câu chuyện về Yoo Na Bi, người phụ nữ muốn hẹn hò nhưng lại không tin vào tình yêu, và Park Jae Uhn, một chàng trai cảm thấy hẹn hò rất phiền phức nhưng lại thích đi tán tỉnh người khác. Sau khi gặp nhau, nam nữ chính đã dần thay đổi suy nghĩ.

Phim dự kiến sẽ phát sóng trên đài cáp jTBC các tối thứ 6-7 hàng tuần trong tháng 6 tới. Gần đây, Song Kang đang trở thành tâm điểm chú ý sau khi phần 2 của Love Alarm kết thúc. Anh chàng cũng chuẩn bị có phim ra mắt tên Navillera trên đài tvN. Ngoài I Know But, anh chàng còn đang đàm phán tham gia phim mới cùng chị đẹp Park Min Young. Năm 2021 này chắc chắn sẽ là năm của Song Kang, fan của anh chàng là tôi đây có thể được ngắm thần tượng quanh năm rồi.

Rosé đã trở thành cô nàng thứ 3 trong BLACKPINK lập kênh YouTube cá nhân. Mặc dù kênh này đã được lập từ ngày 17 tháng 12 năm 2019 nhưng mãi tới nay mới công khai. “Hoa hồng” cũng vừa đăng clip đầu tiên cực đáng yêu, khoe hình ảnh thuở nhỏ của mình cùng câu chuyện về sự ra đời, cái tên và quá trình trưởng thành của bản thân. Một clip giới thiệu không thể đáng yêu hơn.

Các fan của Rosé đang vô cùng vui mừng khi liên tục có tin mới từ phía thần tượng trong một thời gian ngắn. Cùng với việc ra album solo đầu tay là kênh YouTube này, Rosé ngày càng nâng tầm ảnh hưởng sâu rộng của mình. Dù mới chỉ công khai kênh nhưng Rosé đã lập tức thu về lượng fan theo dõi kênh cực khủng, đạt tới 335 ngàn lượt đăng ký. Với sự nổi tiếng và tầm ảnh hưởng hiện nay, tin rằng kênh YouTube của cô nàng cũng sẽ nhanh chóng vào top những ngôi sao K-pop được theo dõi và đạt lượng người xem mỗi clip cực khủng.

 >>>> Xem thêm: Lee Young Ae tái xuất, Lee Sung Kyung gửi quà cho Ahn Hyo Seop

Tiểu thư Sana của TWICE vừa phát hành photobook đầu tiên trong sự nghiệp. Mới đây, những hình ảnh của cô nàng trong cuốn sách ảnh này đã xuất hiện và làm náo loạn cộng đồng mạng. Sana khoe trọn nhan sắc hoàn hảo của mình trong khung cảnh thiên nhiên hữu tình. Hơn nữa từ phong cách thanh thuần, mộc mạc cho đến quyến rũ, nữ tính đều phù hợp với gương mặt và khí chất của mỹ nhân được yêu thích hàng đầu K-pop này.

Đi cùng việc hoạt động trong nhóm với các sản phẩm âm nhạc được ra mắt liên tục, Sana cũng cho thấy bản thân đang dần bứt phá lên với những hoạt động cá nhân nổi bật. Cách đây không lâu, tiểu thư xứ Nhật cũng phát hành bài hát cá nhân và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng fan TWICE khắp mọi nơi. Vừa có nhan sắc lại có tài, Sana là một trong số không nhiều thần tượng ngoại quốc rất được lòng Knet, tin rằng tương lai cô nàng sẽ còn chinh phục khán giả với nhiều sản phẩm mới hơn nữa.

 >>>> Xem thêm: Vincenzo tung clip hậu trường cảnh phim đam mỹ của Song Joong Ki

Nữ diễn viên Kim Ok Bin sắp trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Dark Hole của đài OCN kể câu chuyện về sự sinh tồn của con người. Trong phim, cô vào vai một nữ cảnh sát tên Lee Hwa Sun thuộc đơn vị điều tra khu vực Seoul. Vào một đêm muộn, cô nhận được một cuộc điện thoại từ hung thủ đã ra tay với chồng mình, người thân duy nhất cô còn lại trên thế giới này. Lee Hwa Sun phải đứng giữa nỗi kinh hoàng khi bị bao vây bởi những người đột biến và còn phải gồng mình truy đuổi kẻ xấu kia.

Trong loạt ảnh đầu tiên đoàn phim tung ra, chị đẹp làng phim gây ấn tượng với mái tóc ngắn, đôi mắt bình tĩnh và kiên định xen lẫn sự căng thẳng, hỗn loạn khi mắc kẹt vào một tình huống không tưởng. Khí chất nữ cường trong Kim Ok Bin được thể hiện hết qua nhân vật. Với diễn xuất chắc tay của mỹ nhân đã quen mặt ở mảng điện ảnh này, tôi  hoàn toàn có thể yên tâm chờ đợi phim ra mắt. Dark Hole sẽ lên sóng trong tháng 4 tới.

*Bài đóng góp của fan phim Hàn cho DienAnh.Net. 

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.