x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Vincenzo tung clip hậu trường cảnh phim đam mỹ của Song Joong Ki

Thích Xôi Xoài 11:50 - 18/03/2021

Xem phim dù vẫn biết rõ anh Vin chỉ đang lợi dụng cậu bé kia bởi cậu là con trai của kẻ thù, anh ấy cần khai thác thông tin về chuyện của cha mẹ đẻ mình năm xưa, nhưng những cảnh tình cảm, ngọt ngào của hai chàng trai vẫn khiến ai xem cũng mê mẩn, tôi cũng thế. Ánh mắt tình cảm, từng cử chỉ đều chan chứa yêu thương, tôi là tôi thích cặp đôi nam nữ chính lắm nhưng xem tới tập này vẫn cứ quắn quéo với những gì đang diễn ra trên màn hình đấy. Anh Vin diễn đỉnh quá nhưng mà em thích lắm anh ơi, anh diễn tiếp đi, nội tâm tôi gào thét vậy đấy, dù thực ra trước đó tôi mong tập 8 cặp chính của tôi sẽ có phát triển tình cảm.

Hôm nay, tôi xem phần hậu trường của tập 8 được đoàn phim tung ra mà cười nắc nẻ. Trong phim tình là vậy nhưng ngoài đời lại là những khoảnh khắc mang cảm xúc khác hẳn. Đương nhiên cặp đôi Vincenzo - Hwang Min Sung là tâm điểm chú ý rồi. Những khoảnh khắc cả hai diễn ánh mắt tình cảm cuối cùng lại trở nên vô cùng hài hước bởi cả Song Joong Ki lẫn diễn viên trẻ Kim Sung Cheol đều ngại và không biết diễn sao cho chuẩn. Thậm chí, anh chàng Kim Sung Cheol còn ngại nhiều hơn cả tiền bối của mình, mấy cảnh tán tỉnh trong phim ngọt như đường nhưng hậu trường lại thành ra ai cũng không nhịn được cười.

>>>> Xem thêm: Vincenzo tập 8 rating tăng trở lại với tình tiết đam mỹ ngọt ngào

Để cho Sung Cheol có thể thoải mái diễn xuất, Song Joong Ki còn mạnh dạn lên tiếng: “Cậu cứ làm gì mà cậu thấy thoải mái là được” và rồi cả hai lại tiếp tục tung hứng với vai trò một cặp đôi đam mỹ siêu đáng yêu. Hướng phim đột ngột xoay sang kiểu này làm tôi xem cũng bất ngờ nhưng sau bất ngờ là thích thú chứ không hề khó chịu. Có thể nói, biên kịch Vincenzo đã vô cùng táo bạo khi lồng ghép những tình tiết này vào phim bởi với truyền hình Hàn Quốc thì làm được điều này là không hề dễ. Có lẽ chính vì táo bạo như vậy nên phim ngày càng thu hút, ai cũng chờ xem tập tiếp theo, biên kịch sẽ còn tung ra chiêu bài gì nữa.

Cặp đôi nam - nam kia chắc chắn là chiếm mọi sự chú ý trong tuần qua của Vincenzo rồi, nhưng sao có thể bỏ qua cặp chính chàng Vin - cô Hong chứ. Tình cảm của anh luật sư mafia với cô gái mạnh mẽ xen lẫn tưng tửng Cha Young cũng ngày càng lộ rõ. Ánh mắt ngọt ngào nhìn nàng ngủ, sự tức giận khi thấy cô nàng chẳng mảy may ghen tuông gì khi chàng đang tán tỉnh người khác đã cho thấy anh Vin đã rơi vào lưới tình hơi sâu rồi đấy.

>>>> Xem thêm: Hé lộ sự thật sau cảnh nước Ý thơ mộng của Vincenzo: Hóa ra là cú lừa

Trong phim thì chưa rõ ràng nhưng lúc quay, Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin lại trở thành một bộ đôi hoàn hảo, hài hước. Cả hai liên tục kết hợp ăn ý cho ra những cảnh phim hấp dẫn, không chỉ vậy còn mang lại tiếng cười cho cả đoàn phim. Nam thần họ Song còn không ngại khen cô bạn diễn “Hong Cha Young là xinh nhất” khi cô nàng tự ti bản thân chẳng xinh gì dù cảnh quay ra rất đẹp mắt. Qua đây lại càng cho thấy sự tinh tế và tâm lý của chàng Song, quả nhiên ai cũng yêu quý Song Joong Ki đều có lý do cả.

Vincenzo đang đi vào giai đoạn nửa sau của phim, những tình tiết hấp dẫn nhất sẽ xảy ra trong các tập tiếp tới đây. Chàng Vin và nàng Hong liệu có đạt được mục đích của mình hay không là điều tôi quan tâm nhất. Và họ có thành đôi không là điều tôi chờ đợi tiếp theo. Dẫu biết đây không phải là phim tình cảm nhưng nếu thiếu sợi dây yêu đương giữa các nhân vật thì sẽ bớt đi một phần thú vị rồi. Đoàn phim đừng làm tôi thất vọng nhé, chờ đợi những tập tiếp theo trong hạnh phúc, trước đó xin được xem lại cặp đôi đam mỹ đáng yêu trong lúc chờ tập mới.

*Bài đóng góp của fan phim Hàn cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.