x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

5 nam diễn viên đang lên xuất sắc nhất 2021: Kim Young Dae vụt sáng

SEIZEDIX 11:25 - 29/12/2021

Sự chuyển mình của thế hệ diễn viên đã thể hiện rõ vào năm 2021. Mình nhận ra rằng, các diễn viên trẻ đang thể hiện được chỗ đứng trên màn ảnh nhỏ với khả năng diễn xuất vững chắc và ngoại hình ấn tượng. Dựa trên màn trình diễn của họ trong năm nay, mình xin giới thiệu 5 ngôi sao đang lên khiến mình mong chờ về tương lai của họ.

1. Song Kang

Mình không thể bỏ qua Song Kang khi nhắc đến những ngôi sao đang lên có phong độ xuất sắc trong năm 2021. Nam diễn viên đã ghi dấu ấn với mình qua hai vai chính trong hai phim của tvN là NavilleraNevertheless, củng cố vị trí của anh trong top những diễn viên trẻ hàng đầu. Trong Navillera, anh đảm nhận vai diễn viên Lee Chae Rok và thể hiện sự ăn ý ấn tượng với nam diễn viên gạo cội Park In Hwan, mang tới một màn trình diễn thuần thục. 

Trong Nevertheless, anh ấy đã miêu tả chân thực mối quan hệ lãng mạn của một người đàn ông ở độ tuổi 20 với vai diễn Park Jae Eon, người bị thu hút bởi những cảm xúc lãng mạn theo bản năng. Năm sau, anh sẽ trở lại với Park Min Young trong bộ phim lãng mạn Metoro Agency People: The Cruelty of Office Romance.

2. Na In Woo

Na In Woo đã trở thành nhân tố sáng chói cho bộ phim River Where the Moon Rises của đài KBS khi anh thay thế vị trí của Ji Soo, người đã rời khỏi loạt phim vì lùm xùm cá nhân. Anh ấy đã hóa thân thành nhân vật On Dal một cách hoàn hảo dù tham gia vào loạt phim giữa chừng. Với khả năng và ngoại hình xuất sắc, mình cực kỳ kỳ vọng vào các dự án trong tương lai của Na In Woo.

3. Lee Do Hyun

Lee Do Hyun khiến mình mê mẩn bởi vẻ ngoài cuốn hút và khả năng diễn xuất vững chắc. Vào mùa xuân năm 2021, anh đã hóa thân thành sinh viên y khoa Hwang Hee Tae trong phim Youth Of May của đài KBS lấy bối cảnh những năm 1980 và đã chạm đến trái tim của nhiều người, trong đó có mình. Hiện tại, anh ấy đang tham gia bộ phim Melancholia của tvN và thể hiện một mối tình thầy trò với Im Soo Jung. 

Vào vai thiên tài toán học Baek Seung Yoo, anh đã miêu tả một cách thuyết phục quá trình một người đàn ông tìm lại tình yêu và niềm đam mê toán học của mình. Và trong thời gian tới mình rất mong đợi khi nam diễn viên sẽ đóng cặp với Song Hye Kyo trong bộ phim Glory.

4. Kim Young Dae 

Kim Young Dae nhận được rất nhiều sự chú ý từ mình khi xuất hiện trong loạt phim The Penthouse của đài SBS. Anh được đón nhận nồng nhiệt nhờ cách thể hiện tinh tế những cảm xúc phức tạp của Joo Suk Hoon - con trai của “ác nhân” Ju Dan Tae. Nam diễn viên cũng giành được biệt danh “Kang Dong Won phiên bản mới ” nhờ vẻ ngoài tuyệt đẹp của mình. Năm tới, anh ấy sẽ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình mới Shooting Star của tvN cùng với Lee Sung Kyung.

>>> Xem thêm: Kim Young Dae rời khỏi School 2021, cân nhắc đóng Shooting Star

5. Lee Jun Young

Theo mình, Lee Jun Young là một trong những “thần tượng diễn xuất” có màn trình diễn ấn tượng trong năm 2021. Năm nay, anh ấy đã trở thành một ngôi sao Kpop trong cả Imitation của KBS và Let Me Be Your Knight của SBS. Trong Imitation, anh ấy đóng vai Kwon Ryuk, một thần tượng hàng đầu có tất cả, và toát ra cả sự lôi cuốn lẫn sự quyến rũ vụng về. 

Hiện tại, anh ấy đang đóng vai Yoon Tae In, một ngôi sao thế giới mắc chứng mộng du, trong Let Me Be Your Knight. Nam diễn viên cũng đã để lại ấn tượng sâu sắc với mình qua loạt phim ăn khách D.P. của Netflix.

Tất cả những nam diễn viên trên đều để lại ấn tượng sâu sắc với mình trong năm 2021 với loạt phim đình đám. Mình hy vọng vào năm sau, họ sẽ có bước tiến lớn và tiếp tục để lại dấu ấn lớn.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.