x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Spider-Man: No Way Home và những phản diện xuất hiện trong đa vũ trụ

Chekov 17:30 - 24/08/2021

Sau khi trailer của Spider-Man: No Way Home (Người Nhện: Không Còn Nhà) bị leak ra vào sáng 23/8 (giờ Việt Nam), Sony và Marvel đã quyết định tung luôn bản HD cho “bom tấn” mới nhất xoay quanh Nhện nhọ. Như đông đảo khán giả mong đợi, trailer lần này xác nhận Spider-Man: No Way Home có liên quan đến đa vũ trụ. Hãy cùng Chekov tìm hiểu nhé!

 Spider-Man: No Way Home đưa Peter Parker (Tom Holland), Ned (Jacob Batalon) và MJ (Zendaya) trở lại sau những sự kiện của phần phim trước đã thay đổi mãi mãi thế giới của Peter. Phim có Jon Watts trở lại đạo diễn, Chris McKenna và Erik Sommers biên kịch. Những gương mặt quen thuộc như Marisa Tomei, Angourie Rice, Tony Revolori, Jon Favreau và Hannibal Buress cũng sẽ tái xuất hiện.

Ngoài ra phim còn xác nhận sự liên quan của  Doctor Strange (Benedict Cumberbatch đóng) - người hỗ trợ Peter Parker đối phó với khủng hoảng sau khi Mysterio (Jake Gylenhaal) tiết lộ danh tính của Nhện nhọ. Trong No Way Home, anh hùng tuổi teen phải đối mặt với pháp luật vì cái chết của Mysterio. Cậu ra sức thanh minh “drone đã làm điều đó" nhưng có vẻ như cảnh sát không hề tin. 

Việc Mysterio công khai thân phận Người Nhện của Peter Parker đã tạo ra hàng trăm rắc rối cho anh chàng. Để sửa chữa mọi thứ, Peter Parker nhờ vả Doctor Strange khiến cả thế giới quên đi thân phận thực sự của anh. Mọi thứ trở nên tồi tệ khi Nhện nhọ làm gián đoạn câu thần chú của Doctor Strange và đa vũ trụ sẽ xuất hiện. Đúng là Nhện Nhọ thật sự, cái này là từ lành thành què rồi thành cụt luôn rồi nè.

Nhắc lại dung nhan anh đẹp trai Mysterio cho bạn đỡ quên.

Nhờ vào đa vũ trụ, No Way Home mang đến cơ hội cho những Người Nhện không thuộc MCU của Sony - Andrew Garfield và Tobey Maguire xuất hiện, mặc dù vẫn chưa lộ mặt ra trong trailer ngày hôm nay. Không chỉ vậy, Peter Parker còn phải đối mặt với những phản diện từ các dòng thời gian khác. Một loạt tia chớp màu vàng xuất hiện, giới thiệu Electro xuất hiện trong câu chuyện của chàng Nhện Nhọ. 

Electro

Electro là nhân vật phản diện từng xuất hiện trong Amazing Spider-Man 2 do Jamie Foxx đóng. Hồi tháng 10 năm ngoái, Chekov có nhớ thông tin trên Hollywood Reporter đưa ra rằng nam diễn viên sẽ tiếp tục đóng vai này trong Spider-man phiên bản 2021 của Tom Holland. Trong cảnh này thì Chekov thoáng thấy màu trang phục đen của bộ cánh Người Nhện nhưng chưa rõ do cảnh phim tối hay thực sự nó đã trở lại?

Electro đây nhé.

Đặc biệt là nếu bạn là fan của bộ 3 phim Spider-Man những năm 2000 thì hẳn sẽ nhận ra giọng cười quen thuộc của nhân vật Norman Osborn (do Willem Dafoe đóng), sau đó tiếp theo là quả cầu xanh tượng trưng cho Green Goblin xuất hiện. Thậm chí Chekov có đọc được trên nhiều diễn đàn, dự đoán ra rằng Green Goblin mới chính là phản diện chính của phần phim Spider-Man: No Way Home này.

Green Goblin
Willem Dafoe 

 Diễn viên duy nhất được xác nhận hiện tại là Alfred Molina - Doc Ock (Doctor Octopus) từ Người Nhện 2 hiện diện ở đoạn cuối của trailer. Ở cuối clip thì hẳn Chekov cũng như các bạn đã nhìn thấy cái vòi bạch thuộc kim loại quen thuộc của hắn kèm theo câu nói: Hello, Peter. Tuy nhiên Chekov có phần lo lắng là Marvel có khi sẽ đánh lừa chúng ta, nhân vật xuất hiện ngay trailer rõ ràng như thế thì khó lòng là trùm cuối được.

Doctor Octopus
Nhìn lại toàn cảnh của gã phản diện Doc Ock này trong phim trước nhé.

 Ngoài ra, Chekov còn phát hiện ra nhiều kẻ phản diện hơn thế trong đoạn trailer Spider-man: No Way Home. Đó chính là Sandman - kẻ đại diện cho những cơn bão cát hoành tráng và vô cùng nguy hiểm trong trailer. Sandman cũng từng xuất hiện trong Amazing Spider-man và gây ra rắc rối cho Người Nhện thời đó.

Sandman
Cũng là ảnh từ phần cũ nhé.

 Kế đến, Lizard - một kẻ phản diện cũng đã được cài cắm vào trong đoạn trailer thông qua một phân cảnh thực sự rất khó thấy ở phút 2:25. Như vậy, chúng ta đã có 5 kẻ phản diện, gồm Electro, Green Goblin, Doc Ock, Lizard và Sandman. Câu hỏi đặt ra đối với Chekov, bấy nhiêu đó đã đủ chưa khi mà mình vẫn còn nghi ngờ về Sinister Six: Doctor Octopus, Vulture, Electro, thợ săn Kraven, Mysterio và Sandman. Mysterio liệu đã thực sự đi đời từ phần trước chưa, hay hắn sẽ trở lại?

Lizard.
Chân dung siêu xinh của Lizard,
Đôi móng vuốt này đã lấp ló trong trailer mới rồi đó.

  Nếu MCU chiêu mộ các ngôi sao khác từ các bộ phim trước của Người Nhện, thì bộ phim sẽ là một trong những dự án tham vọng nhất của Marvel Studios. Chekov vô cùng nóng lòng muốn biết sự tập hợp 3 Người Nhện của 3 thời kỳ khác nhau kèm theo quy tụ dàn phản diện lừng lẫy của sequel Spider-Man sẽ hoành tráng thế nào. Theo như trailer, Spider-Man: No Way Home dự kiến ra rạp vào tháng 12. Hãy cùng Chekov note vào lịch để xem siêu phẩm của nhà Marvel nhé!

>> Xem thêm: Bom tấn Shang-Chi sẽ ảnh hưởng như thế nào đến đa vũ trụ của Marvel?

*Bài đóng góp từ Chekov gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.