x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Splash Splash Love và 6 phim ngắn lãng mạn thích hợp xem vào cuối tuần

Pitaya 10:10 - 14/08/2021

Nếu bạn đã quá chán với những bộ phim dài tập với tình tiết dài lê thê gây mệt mỏi thì hôm nay mình xin giới thiệu đến các bạn 7 bộ phim ngắn với thời lượng lên sóng chỉ dưới 5 tập phim. Tuy ngắn nhưng các bộ phim này đều có chủ đề mới mẻ và rất hấp dẫn, chắc chắn sẽ phù hợp với các bạn yêu thích phim Hàn như mình nhưng lại không có nhiều thời gian để theo dõi những bộ phim dài tập nhé!

>>Xem thêm: Ji Sung và 10 bad boy si tình có trái tim ấm áp trong phim Hàn (P1)

1. You Drive Me Crazy

Số tập: 4

Diễn viên chính: Kim Seon Ho, Lee Yoo Young.

Han Eun Seong (Lee Yoo Young) là một dịch giả tiếng Hàn – Pháp. Cô là một người bận rộn với công việc và không có thời gian dành cho tình yêu. Sự thất bại trong việc tìm người yêu phù hợp đã khiến Eun Seong phạm sai lầm qua đêm cùng bạn thân 8 năm Kim Rae Wan (Kim Seon Ho) khi cả hai say rượu. Cả hai phải đấu tranh để phá bỏ hàng rào bạn bè và đến với tình yêu đích thực mà đôi bên luôn mong muốn.

2. Splash Splash Love

Số tập: 2

Diễn viên chính: Yoon Doojoon, Kim Seul Gi.

Jang Dan Bi (Kim Seul Gi) là học sinh năm cuối cấp ba đang chuẩn bị bước vào kì thi cho đại học. Vào một ngày nọ, khi đang buồn bã vì áp lực thi cử cô bất ngờ xuyên không ngược về thời Joseon nhờ vào một cơn mưa rào kỳ lạ. Dan Bi đến thời Joseon khi ở đó, đang gặp nạn hạn hán nghiêm trọng. 

Với những kiến thức được dạy ở thời hiện đại cô đã giúp Vua Yi Do (Doojoon) giải quyết vấn đề nan giải của đất nước. Cả hai yêu nhau nhưng Dan Bi buộc phải trở về thời đại của mình. Chuyện tình của cả hai liệu có được tiếp nối ở mốc thời gian đúng? Các bạn hãy xem phim để biết câu trả lời nhé!

>>Xem thêm: Sao Goblin sau 6 năm người thành công, người không thoát được cái bóng

3. The Happy Loner

Số tập: 2

Diễn viên chính: Min Hyo Rin, Gong Myung.

Na Ji Young (Min Hyo Rin) đã sống cả đời như một người theo chủ nghĩa cá nhân mãnh liệt. Ji Young ít tiếp xúc với mọi người và chỉ thích cô lập bản thân trong không gian chật hẹp. Cô cảm thấy phiền với tất cả mọi thứ xung quanh và chỉ mãi sống trong thế giới cô đơn của bản thân. 

Một ngày nọ, Na Ji Young gặp Park Byeok Soo (Gong Myung), chàng trai nhiệt huyết với lối sống hoàn toàn trái ngược. Byeok Soo ấm áp, luôn sống vì người khác lại bất ngờ quan tâm đến người con gái cô độc như Ji Young. Chuyện tình của họ đến một cách lặng thầm và cũng vô cùng ngọt ngào. 

4. Page Turner

Số tập: 3

Diễn viên chính: Kim so Hyun, Kim Ji Soo, Shin Jae Ha.

Yoon Yoo Seul (Kim So Hyun) là một nghệ sĩ piano tài năng được mẹ cô thúc đẩy và rèn luyện từ bé. Mẹ của Yoo Seul muốn cô bé trở thành nghệ sĩ dương cầm khi cô còn rất nhỏ. Tuy nhiên, bất ngờ vào một ngày nọ, Yoo Seul gặp tai nạn và có thể sẽ không bao giờ chơi được piano nữa. 

Với sự giúp đỡ của người bạn Jeong Cha Shik (Kim Ji Soo) và đối thủ của Yoo Seul là Seo Jin Mok (Shin Jae Ha), Yoo Seul bắt đầu sống một cuộc sống mới. Cô bé đã không còn bài xích việc chơi piano như trước và đã sống hết mình vì những điều mà bản thân muốn.

>>Xem thêm: “Thánh hài” Jo Jung Suk đứng đầu bảng xếp hạng thương hiệu diễn viên

5. Hello Dracula

Số tập: 2

Diễn viên chính: Seohyun, Lee Ji Hyun, Go Na Hee.

Đây theo mình là một phim ngắn khá sâu lắng gồm 3 mẫu chuyện nhỏ về 3 cô nàng trưởng thành phải đối mặt với những vấn đề nan giải trong cuộc sống như sự nghiệp, sự công nhận, tình yêu,... Câu chuyện đầu tiên xoay quanh An Na (Seohyun), một cô nàng trưởng thành với sự chăm sóc của mẹ. An Na sống theo cách mẹ mình mong muốn nhưng cũng cố che giấu một bí mật tình yêu của mình.

 

Câu chuyện thứ hai  liên quan đến nhân vật Yoo Ra (Go Na Hee) và gia đình cô khi buộc phải rời khỏi khu phố đang sống vì việc tái định cư. Câu chuyện thứ ba liên quan đến Seo Yeon (Lee Joo Bin), giọng ca của một ban nhạc indie. Người bị ám ảnh bởi những điều mê tín và không thể vượt qua được nỗi đau chia tay bạn trai.

6. To.Jenny

Số tập: 2

Diễn viên chính: Kim Sung Cheol, DIA‘s Chaeyeon.

Bảy năm sau khi tốt nghiệp trung học, Park Jung Min (Kim Sung Cheol) vẫn làm việc bán thời gian tại một cửa hàng tiện lợi. Anh mơ ước trở thành một nhạc sĩ nổi tiếng, bất chấp nỗi sợ hãi sân khấu khiến bản thân “tê liệt” mỗi khi đối mặt.

Trong khi mãi loanh quanh theo đuổi ước mơ thì Kwon Na Ra (DIA‘s Chaeyeon), bạn học cũ của Jung Min, đã trở nên nổi tiếng toàn quốc trong một thời gian ngắn nhờ vẻ đẹp thanh thuần. Tuy vậy, cô ra mắt trong một nhóm nhạc nữ không mấy thành công. Hợp đồng đại diện của Na Ra sắp hết hạn và cô buộc phải có phương án thay đổi để nổi tiếng hơn trong tương lai. May mắn, Na Ra gặp lại Jung Min và cùng anh tìm lại động lực thực hiện ước mơ. 

7. Puck!

Số tập: 2

Diễn viên chính: Lee Kwang Soo

Do nợ nần của vợ cũ, Jo Jun Man (Lee Kwang Soo) không còn cách nào khác là phải làm việc cho một ông trùm cho vay nặng lãi. Tuy nhiên công việc của Jun Man không mấy suôn sẻ khi liên tục gặp phải những con nợ oái oăm. Trong một lần thu nợ một huấn luyện viên khúc côn cầu trên băng, Jun Man buộc phải tham gia một ván đấu của ông ta để có thể đòi được nợ. Thế nhưng, từ khoảnh khắc gia nhập đội chơi, Jun Man đã rẽ cuộc đời mình sang một hướng đi mới, nhiệt huyết và có ý nghĩa hơn. 

>>Xem thêm: Kim Soo Hyun từng dính tin đồn hẹn hò với 4 "bóng hồng"

7 bộ phim bên trên đều có thời lượng lên sóng rất ngắn nhưng kịch bản và dàn diễn viên lại rất chất lượng. Mình nghĩ rằng các bộ phim ngắn này rất phù hợp với các bạn bận rộn muốn xem nhanh một bộ phim vào cuối tuần đấy. Chẳng những thế các bộ phim còn đa dạng thể loại tùy với sở thích của mỗi người nữa. 

*Bài viết của Pitaya gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.