x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Ji Sung và 10 bad boy si tình có trái tim ấm áp trong phim Hàn (P1)

Sabusabu 15:00 - 12/08/2021

Những nhân vật được gắn mác “bad boy” của phim truyền hình Hàn Quốc không phải lúc nào cũng là nhân vật thu hút người xem nhất. Tuy nhiên, mình phải công nhận một điều rằng mỗi khi các nhân vật này thể hiện sự đồng cảm, lòng trắc ẩn và mong muốn thực sự yêu thích một ai đó thì lại thường rất chân thành khiến mình bị thuyết phục và không thể ghét nổi. “Bad boy” là một hình mẫu khá phổ biến trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc và mình muốn chia sẻ đến các bạn 10 nhân vật tiêu biểu nhất cho hình tượng ngoài lạnh trong ấm này. 

>>Xem thêm: Phim 39 của Son Ye Jin tựa như 30 Chưa Phải Là Hết

Jo Sang Gu – Move to Heaven

Lee Je Hoon vào vai Jo Sang Gu, một cựu tù nhân và chiến binh ngầm, người đột nhiên trở thành người giám hộ cho đứa cháu trai mắc chứng tự kỷ của mình sau khi anh trai anh qua đời. Anh trai và cháu trai của anh đang làm công việc dọn dẹp và đóng gói đồ đạc cho người đã khuất.

Jo Sang Gu vốn không hề quan tâm đến cháu trai, và do một số hiểu lầm trong quá khứ, anh càng ít quan tâm hơn đến người anh trai đã qua đời của mình. Nhưng khi quen biết cháu trai Han Gu Ru (Tang Joon Sang) và công việc cậu ấy làm, Sang Gu bắt đầu thay đổi và trở thành một người tốt hơn. Người xem có thể thấy được sự tức giận và hung hăng của anh ấy dần tan biến khi trở nên gần gũi hơn với gia đình của mình, và điều này mang đến cảm giác tuyệt vời khi mình xem phim. Sự thay đổi của anh ấy rất quyết liệt và ấm áp.

Goo Dong Mae – Mr. Sunshine

Yoo Yeon Seok đảm nhận vai Goo Dong Mae trong Mr. Sunshine là một nhân vật phản diện mà mình có cảm giác vừa yêu vừa hận. Anh ta dối trá, xảo quyệt và bạn gần như chắc chắn rằng anh ta hoàn toàn xấu xa, nhưng rồi khi nhìn thấy tình yêu trong mắt anh ta khi hướng về Go Ae Shin (Kim Tae Ri) khiến bạn có suy nghĩ ngược lại. Điểm ấm áp duy nhất của nhân vật này chỉ dành riêng cho Ae Shin, và anh ấy đã thành công trong việc thể hiện điều đó.

Goo Dong Mae là nhân vật có hai khía cạnh. Vì là một phần của Hội Hắc Long, anh ta lạnh lùng và có vẻ nguy hiểm, sẵn sàng tiêu diệt mọi thứ và bất cứ ai trên con đường của mình. Nhưng anh ta cũng có một khía cạnh dịu dàng đối với Go Ae Shin và dường như không thể để cô ấy rời xa. Người con gái ấy đã giúp anh trong quá khứ, và anh chưa bao giờ quên cô. Cảm xúc và tình yêu của anh dành cho cô rất rõ ràng, và thật ngọt ngào làm sao khi anh trở nên bất lực trước cô như vậy. Đó là một sự biến đổi không thể nào quên.

>>Xem thêm: “Thánh hài” Jo Jung Suk đứng đầu bảng xếp hạng thương hiệu diễn viên

Shin Se Gi - Kill Me, Heal Me

Kill Me, Heal Me kể về một người đàn ông giàu có tên là Cha Do Hyun (Ji Sung), người phải đấu tranh với chứng rối loạn đa nhân cách do trải nghiệm đau thương mà anh ấy có khi còn nhỏ. Cụ thể hơn, anh ấy có bảy nhân cách, một trong số đó là yêu nữ chính, Oh Ri Jin (Hwang Jung Eum).

Một trong số những tính cách đó là Shin Se Gi, một người cứng đầu cứng cổ như đinh đóng cột. Anh ấy rất thích trang điểm kiểu mắt khói và không để bất kỳ ai gây sự với Oh Ri Jin. Anh ấy đã yêu cô từ rất lâu và cố gắng hết sức để bảo vệ cô bằng mọi giá. 

Anh ấy không hề quan tâm đến những người xung quanh mình hay những gì người khác nghĩ, nhưng nếu nó liên quan đến Ri Jin, anh ấy sẵn sàng làm bất cứ điều gì - anh ấy thậm chí còn tổ chức cho cô một bữa tiệc gồm tất cả những món đồ chơi yêu thích thời thơ ấu của cô. Sự ngây thơ trong tình yêu của anh ấy dành cho Ri Jin quá đỗi đáng yêu!

Goo Jun Pyo – Boy Over Flower

Trong bộ phim Boy Over Flower, nhân vật Goo Jun Pyo (Lee Min Ho) có tất cả các đặc điểm cần thiết để trở thành một “chaebol”. Anh ấy đẹp trai, quyến rũ, nổi tiếng, có nhiều bạn và khá kiêu ngạo. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên với việc khi Geum Jan Di (Goo Hye Sun) chuyển trường đến và anh đã đối xử rất tệ với cô. 

Anh bắt nạt cô, kéo theo các bạn cùng lớp của anh cũng bắt nạt cô. Phải đến khi xảy ra một sự kiện định mệnh và sự biến chuyển để Jun Pyo nhận ra rằng sự căm ghét của anh đối với cô thật ra không hề là thù hận, mà là những cảm xúc chân thành của tình yêu.

Dạng người cứng đầu và không thể để bất kỳ ai bước vào cuộc sống của mình như Goo Jun Pyo là kiểu nhân vật mà tất cả chúng ta đều quen thuộc. Anh ấy có vẻ ngoài cứng rắn và mặc dù được cung ứng tất cả mọi thứ anh ấy cần, anh ấy cảm thấy rất khó mở lòng với bất kỳ ai. Khi Jan Di bước vào cuộc đời anh, ban đầu anh không thích cô vì cô ấy quá khác biệt với anh, nhưng khi anh nhận ra rằng những khác biệt đó là điều khiến anh bị thu hút, anh bất chấp hiến dâng tất cả những gì mình có cho cô. 

Sự thay đổi của nam chính được thể hiện vô cùng quyết liệt qua việc anh thề sẽ hết mình yêu nữ chính và thậm chí là không thể rời xa cô ấy.

Wang So – Moon Lovers

Lee Joon Gi vào vai Wang So khó tính, cứng rắn, là một trong nhiều hoàng tử có khả năng trở thành vị vua kế nhiệm. Anh đã rơi vào lưới tình khi gặp Hae Soo (IU), nhưng dường như không thể tìm được thời điểm thích hợp để ở bên người mình yêu.

Lee Joon Gi trong vai Wang So đã gây bão trên toàn thế giới. Vai diễn của anh là một trai hư, người đã cố gắng hết sức để không phải lòng Hae Soo khiến người xem vô cùng thích thú. Nhân vật luôn phải đấu tranh với việc đầu hàng trước xử sự xấu xa của mình, nhưng trái tim anh ấy vẫn trung thành với Hae Soo cho đến phút cuối cùng. Dù mình khá thất vọng về tuyến tình cảm của cặp đôi này ở phần một nhưng họ vẫn rất trông đợi vào phần hai. 

>>Xem thêm: Kim Soo Hyun từng dính tin đồn hẹn hò với 4 "bóng hồng"

Năm nhân vật đầu tiên trong danh sách những chàng “bad boy” với trái tim vàng cực si tình đã lộ diện rồi, bạn có đặc biệt yêu thích ai không? Trong 5 chàng trai trên, Sabusabu ấn tượng nhất là Shin Se Gi do Ji Sung thủ vai. Dù chỉ xuất hiện với tư cách là một nhân cách của nam chính nhưng tình yêu và sự che chở bảo vệ của Shin Se Gi vô cùng mãnh liệt và chân thành. Hơn hết là “ông hoàng rating” Ji Sung cũng quá hợp với hình tượng “bad boy” đi, mỗi lần xem Sabusabu đều hú hét vì quá ngầy ấy. 

*Bài viết của Sabusabu gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.